Tắc kè kêu 7 tiếng là điềm báo gì? Phúc hay họa?

Chủ Nhật, 18/06/2023 - View : 146

Tắc kè kêu 7 tiếng là điềm báo gì? Vì tắc kè là con vật mang lại điềm lành, may mắn và có nhiều ý nghĩa đặc biệt trong cuộc sống con người. Cùng chuyên mục tâm linh đi giải mã thắc mắc nhé.

Ý nghĩa của tắc kè theo phong thủy

Theo quan niệm phong thủy, tắc kè được coi là một loài vật mang lại may mắn và tài lộc. Dưới đây là một số ý nghĩa tích cực của tắc kè theo phong thủy:

  • May mắn và tài lộc: Tắc kè được xem là biểu tượng của may mắn và tài lộc trong phong thủy. Khi tắc kè xuất hiện trong không gian sống, nó có thể đem lại sự thịnh vượng và phú quý cho gia chủ.
  • Bảo vệ và phòng thủ: Tắc kè được coi là biểu tượng của bảo vệ và phòng thủ. Theo quan niệm phong thủy, tắc kè có khả năng đuổi đi những năng lượng tiêu cực, bảo vệ không gian sống khỏi sự xâm phạm và đem lại sự an lành.
  • Trí tuệ và sự thông minh: Tắc kè được cho là biểu trưng cho trí tuệ và sự thông minh. Theo phong thủy, sự linh hoạt và khả năng thích nghi của tắc kè có thể truyền cảm hứng cho những người sống trong ngôi nhà đó.
  • Sự linh hoạt và thích nghi: Tắc kè là một loài vật có khả năng di chuyển một cách linh hoạt và thích nghi với môi trường. Vì vậy, tắc kè được coi là một biểu tượng của sự linh hoạt và khả năng thích ứng trong cuộc sống.
tắc kè kêu là điềm gì
Ý nghĩa của tắc kè theo phong thủy

Tắc kè kêu 7 tiếng điềm báo gì?

Tắc kè kêu vào ban ngày

Điều này ta cảm thấy khá bình thường nhưng nếu bò vào nhà và kêu 7 tiếng có vẻ hơi sợ nhưng theo quan niệm của ông cha ta thì tắc kè phát ra 7 tiếng liên tục và trong nhiều ngày là một điềm báo may mắn. Gia đình bạn sẽ có vận khí và tài lộc tốt lành, thời gian sắp tới sẽ gặt hái được nhiều thành công.

Tắc kè kêu vào ban đêm

Nếu vào ban đêm mà kêu 7 tiếng khi trời tối muộn là điềm báo nhắc nhở phái mạnh trong gia đình phải cẩn thận vì đây là vận hạn của gia chủ. Nhẹ thì ốm đau bệnh tật, nặng thì gặp phải tai nạn nghiêm trọng. Vì thế bạn cần phải giữ gìn, bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như cẩn thận trong mọi việc.

Kêu 7 tiếng trong nhà 

Khi bạn thấy tắc kè kêu tới 7 tiếng thì có nghĩa là bạn cần thay đổi bản thân để thích ứng với cuộc sống, từ đó công việc của bạn mới thuận buồm xuôi gió, con đường tiền tài thăng tiến cũng như tình cảm vợ chồng thăng hoa.

Tắc kè kêu 7 tiếng điềm báo gì
Tắc kè kêu 7 tiếng điềm báo gì?

Nghe tiếng tắc kè kêu ngoài ruộng

Hiện tượng bình thường nhưng tiếng tắc kè kêu vào buổi tối âm ỉ là điềm báo xui xẻo trong kinh doanh, bạn cần củng cố lại kỹ năng lãnh đạo của mình trong công việc nếu không rất dễ thất bại.

Nghe tắc kè kêu ngoài vườn

Thường gặp vào buổi tối và có thể gây phiền hà, mất ngủ nhưng bạn đếm có 7 tiếng kêu thì đây là dấu hiệu may mắn cho bạn, gia đình và người thân. Bạn có thể nhận được món quà bất ngờ.

Nghe 7 tiếng tắc kè kêu ở nhà hàng xóm

Đây là thông điệp tích cức gửi đến bạn, công việc có người giúp đỡ, được quý nhân phù trợ cũng như các giác quan của bạn vô cùng nhạy bén, lường trước được những tình huống sẽ xảy ra trong tương lai sao cho phù hợp.

Tiếng tắc kè kêu trong phòng ngủ

Tình huống này khiến bạn sợ hãi nhưng khi bình tĩnh thì đó là dấu hiệu cho thấy tính cách của bạn hướng ngoại, thích chủ động trong công việc và ghét sự giám sát, ép buộc của người khác. Cuộc sống của bạn luôn ngập tràn sự vui vẻ và không có bất cứ điều gì khiến bạn phải bận tâm.

Xem thêm: Dơi bay vào nhà là điềm gì? Có nên đuổi ra không?

Xem thêm: Giải mã hiện tượng rắn bò vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu?

Trên đây chúng tôi đã giúp bạn hiểu rõ về Tắc kè kêu 7 tiếng là điềm gì? Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn giải mã điềm báo quan trọng nhé.