Top game thủ thành pc được nhiều game thủ yêu thích

Thứ hai, 29/08/2022 - View : 232

Bạn đang tìm kiếm tựa game thủ thành PC hay để có thể trải nghiệm mỗi khi rảnh dỗi nhưng lại chưa biết game nào hay được nhiều người chơi nhất. Hiểu được điều đó, ibongda.info sẽ chia sẻ các tựa game thủ thành hay trên PC hiện nay nhé.

Game thủ thành Bloons TD 6

Top game thủ thành pc được nhiều game thủ yêu thích

Bloons TD 6 được lấy bối cảnh khi loài khỉ là chủ nhân của Trái Đất và bị bọn ngoài hành tinh bóng bay xâm chiếm. Khi tham gia game người chơi sẽ vào vai thủ lĩnh của loài khỉ tập hợp lực lượng để ngăn chặn bọn bóng bay tiến vào các căn cứ quan trọng của mình từ đấy đẩy lùi cuộc xâm lược.

Trong game có rất nhiều chủng binh cho anh em lựa chọn như các anh hùng, các tòa tháp,… với đủ loại sức mạnh khác nhau. Quân đoàn bóng bay sẽ ngày càng nhiều và ngày càng khó bị tiêu diệt trong khi tài nguyên của người chơi vô cùng hạn chế nên hãy tính toán thật kỹ nhé.

Game được thiết kế với đồ họa vui nhộn, đầy màu sắc. Mặc dù là game chiến tranh nhưng không có cảnh nào máu me bạo lực nên khá thích hợp cho trẻ em và mang lại cho người chơi các trận cười sảng khoái.

Game thủ thành PC hay Last Hope

Last Hope là game thủ thành PC khá hấp dẫn hiện nay. Người chơi sẽ tham gia một cuộc chiến chống lại đội quân bất tử zombie khát máu và những kẻ săn lùng man rợ . Anh em có thể chọn giữa nhiều nhân vật khác nhau, bao gồm công chúa, kẻ man rợ, trinh sát, nhà khoa học. Từng nhân vật có kỹ năng đặc biệt cùng trang bị riêng. Chúng sẽ giúp anh em có thể sống sót trên vùng đất khô cằn này. Last Hope có hơn 140 cấp độ, đủ để anh em luôn cảm thấy hứng thú và muốn chinh phục tới bàn chơi cuối cùng

Game thủ thành Fieldrunners 2

Fieldrunners 2 cũng được biết đến là một game thủ thành PC hay. Đến với Fieldrunners 2 đưa người chơi vào vai một lính chiến đấu ngoan cường, đang cố gắng hết sức để ngăn chặn bước chân của đội quân xâm lược hùng hậu.

Game Fieldrunners 2 là một chiến dịch phòng thủ thú vị với hơn 20 giờ chơi. Khi tham gia trải nghiệm người chơi cần đặt bẫy, mở cuộc tấn công trên không, xây dựng chiến thuật chấm dứt cuộc chiến tranh vũ trang và chế độ chuyên chế của các tên khủng bố tí hon này. Trang bị cho nhân vật vũ khí phù hợp và hành động thật nhanh trong cuộc chiến chống lại thời gian và AI để giải cứu hành tinh yêu dấu.

Game Orcs Must Die! 2

Tựa game này tái hiện lại cuộc chiến tranh khốc liệt giữa 2 chủng tộc con người và Orc. Khác với các game Tower Defense khác, người chơi sẽ điều khiển một vị tướng với khả năng chiến đấu mạnh, nhảy vào giữa đội hình địch tha hồ chém giết.

Ngoài ra, anh em cũng có thể đặt rất nhiều bẫy trên đường di chuyển của bọn Orc để có thể gây nhiều thiệt hại hơn cho quân số của chúng.

Orcs Must Die! 2 là tựa game kết hợp giữa thể loại thủ thành và dòng game hack & slack, anh em sẽ được tùy chọn các loại vũ khí yêu thích rồi lao vào chiến trường. Trong game còn cho phép người chơi chung với bạn bè của mình để có các trải nghiệm đánh nhau trở nên thú vị.

Game Minion Masters

Nếu như anh em yêu thích game thủ thành có tiết tấu nhanh, đầy tính chiến thuật thì không thể bỏ qua Minion Masters! Để có thể phòng thủ, người chơi sẽ phải chọn các thẻ bài để hình thành nên một đội quân để chiến đấu trong cuộc chiến. Trong khi các người khác đang cố gắng giành được các quân mạnh mẽ, thì anh em cũng có thể tìm được điểm yếu của họ và lập kế hoạch tấn công một cách bất ngờ.

>>> Liệt kê các game nông trại hay nhất mà anh em nên thử

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về game thủ thành PC hay, hy vọng rằng qua đây bạn đọc đã nắm được các thông tin hứu ích rồi nhé.

"Những trò chơi thú vị mà chúng tôi giới thiệu chỉ để các bạn tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng chúng cho mục đích liên quan đến tiền bạc nhé. Bởi đấy là hành vi vi phạm pháp luật của nước ta."