Cách nhận quà free fire membership cho game thủ

Thứ tư, 20/07/2022 - View : 139

Garena Free Fire luôn có các chương trình tri ân dành cho mọi người thành viên, nhất là các game thủ tài khoản ở cấp độ thân thiết. Vậy cách nhận quà free fire membership như thế nào? Cùng ibongda.info tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về phần quà Free Fire Membership

Cách nhận quà free fire membership cho game thủ

Đây chính là sự kiện đặc biệt dành riêng cho các khách hành thân thiết, đã đồng hành cùng Free Fire thời gian dài và được xếp hạng theo các mức độ từ thấp tới cao như: Thân Thiết, Bạc, Vàng, Bạch Kim, Kim Cương I, Kim Cương II và Kim Cương III.

Khi tham gia sự kiện vòng quay siêu cấp, các game thủ sẽ cơ hội may mắn lựa chọn hạng: Bạch kim, vàng, bạc,.. hoặc có thể chủ động tăng thứ bậc cho mình bằng cách nạp thêm nhiều kim cương vào game. Một vài điều cần lưu ý để tăng bậc Membership Free Fire:

  • Điểm tích lũy để tăng bậc chỉ được tính từ lịch sử nạp thẻ của người chơi trong 2 tháng gần nhất kể từ khi anh em trở thành thành viên Membership.
  • Để tăng bậc hạng chỉ áp dụng tính điểm khi mua kim cương tại trang nạp thẻ ff tại trang chủ napthe.vn chính thức của Garena.
  • Số kim cương được tích lũy từ các phần quà, phần thưởng hoặc mua từ các gói khuyến mãi, mua bằng thẻ tháng thẻ tuần cũng sẽ không được tính vào để xét tăng bậc thành viên

Người chơi hãy lưu ý là tìm hiểu kỹ trước khi nạp thẻ để tránh nạp nhiều kim cương mà lại không được tích lũy điểm nhé.

Cách nhận quà free fire membership cho game thủ

register thành viên Membership Free Fire để nhận quà

Bước 1: Trước hết bạn hãy truy cập vào trong trang ff.member.garena.vn, rồi Login tài khoản Free Fire của mình.

Bước 2:Sau khi Login thành công, phía góc trái màn hình ấn vào thông tin cá nhân để nhập thông tin member garena. Một màn hình mới hiện ra, anh em cần điền đầy đủ các thông tin cá nhân các mục theo yêu cầu như Họ tên, Ngày sinh, SĐT, Địa chỉ. Rồi ấn lưu, các thông tin sau khi đã lưu sẽ không thể thay đổi được.

Bước 3: Thoát ra sau đấy truy cập vào đường link và Login tài khoản của người dùng lại một lần nữa là bạn đã thành công trở thành một thành viên Membership Free Fire.

Quà tặng sinh nhật

Vào đúng ngày sinh nhật mà anh em đã dùng để register tài khoản, Garena Free Fire sẽ gửi tặng cho người chơi các phần quà chúc nên anh em hãy vào phần quà tặng sinh nhật để nhận quà khi tới tháng sinh của mình nhé.

Nhưng chỉ các thành viên có cấp bậc từ bạc trở nên mới nhận được các phần quà sinh nhật và mỗi tài khoản chỉ nhận được duy nhất 1 lần trong năm.

>>> Cách chơi solitaire và các mẹo chơi solitaire hiệu quả

Cách nhận kim cương tại vòng quay siêu cấp

Để có thể tham gia vòng quay siêu cấp thì người chơi cũng cần đáp ứng điều kiện quy định, mặc dù không quá khó như cách nhận quà sinh nhật Free Fire membership nhưng phải đảm bảo:

+ Tài khoản garena từ thành viên thân thiết trở lên

+Phải có tích lũy tối thiểu đủ 800 KC mới nhận được 1 vòng quay siêu cấp

Các bước tham gia vòng quay siêu cấp đó là:

Bước 1: Người chơi hãy truy cập vào trang https://ff.member.garena.vn/ -> Login game FF bằng tài khoản Facebook đã liên kết

Bước 2: Hãy nạp tích lũy 800 Kim Cương sẽ nhận được 1 lượt quay ở Vòng Quay Siêu Cấp tương ứng với Bậc thành viên hiện tại.

Bước 3: Sau đấy chọn quay để nhận quà, quà tặng sẽ được cộng vào tài khoản game sau 5 phút

Trên đây là những chia sẻ của chúng tôi về cách nhận quà free fire membership, hy vọng rằng qua đây bạn đọc đã nắm được các thông tin hữu ích rồi nhé.

"Những trò chơi thú vị mà chúng tôi giới thiệu chỉ để các bạn tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng chúng cho mục đích liên quan đến tiền bạc nhé. Bởi đấy là hành vi vi phạm pháp luật của nước ta."