Dơi bay vào nhà là điềm gì? Có nên đuổi ra không?

Chủ Nhật, 18/06/2023 - View : 123

Dơi bay vào nhà là điềm gì? Theo quan niệm dơi được biết đến là loài vật đang sợ và đem đến xui xẻo. Vậy hiện tượng dơi bay vào nhà dự báo điềm gì, hên hay xui? Cùng chuyên mục tâm linh đi tham khảo nhé.

Ý nghĩa loài dơi trong phong thủy

Tín ngưỡng mỗi vùng miền phải khác nhau và ý nghĩa về loài Dơi cũng khác nhau. Theo đó Dơi theo tiếng Hán nghĩa là Phúc, đó là biểu tượng của tài lộc, những điều tốt đẹp và may mắn trong phong thủy. Loài dơi luôn được điêu khắc thành bức tượng hội họa để trưng bày hoặc đồ thờ cúng có hình ảnh con Dơi.

Nhưng quan niệm của người Việt lại khác. Nhắc đến Dơi thường nhắc đến khía cạnh tiêu cực nhiều hơn. Bởi loài vật này có hình dáng khá đáng sợ, nó hút máu và tượng trưng cho bóng tối cũng như mang lại những điều kém may mắn trong cuộc sống.

Dơi bay vào nhà là điềm gì
Dơi bay vào nhà là điềm gì?

Dơi bay vào nhà là điềm gì?

Dơi bay quanh nhà

Khi bạn thấy dơi bay quanh nhà mình tới 3 lần thì đây là điềm báo không may, báo hiệu cho sự chết chóc.

Dơi bay vào nhà vào ban đêm

Vốn là loài động vật sống về đêm nên việc dơi bay vào nhà buổi đêm thì bạn không cần phải quá lo lắng mà nên thấy may mắn vì đó là điềm báo tốt sẽ mang lại may mắn, thuận lợi cho gia chủ.

Dơi bay vào nhà và bị chết

Dơi chết trong nhà có thể là điềm báo gia đình sắp tới có chuyện, có người ốm đau, bệnh tật có thể qua đời. Vì thế khi thấy hiện tượng này thì cần để ý và quan tâm nhiều hơn đến các thành viên trong gia đình.

Dơi bay vào nhà làm tổ

Bỗng nhiên thấy dơi bay vào nhà và làm tổ ở góc nhà thì đừng lo lắng quá vì đây là điềm báo tốt lành, báo hiệu gia đình sắp tới sẽ có nhiều may mắn.

Dơi bay vào nhà ngủ

Gia đình bạn có vượng khí, điềm báo cho sự may mắn, thuận hòa trong gia đình.

Có 2 con dơi bay vào nhà

1, 2 hay 3 con bay vào nhà thì nó báo hiệu gia chủ sắp đón nhận tài lộc nếu như dơi càng nhiều thì tỷ lệ tài lộc và may mắn càng nhiều theo.

Dơi bay vào nhà đập vào mặt

Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần tốt vì tài lộc sắp gõ cửa gia đình bạn rồi đó.

Dơi bay vào nhà đầu năm

Xin chúc mừng, bạn sẽ có một năm tài lộc may mắn, chuyện làm ăn kinh doanh hay công việc sẽ được suôn sẻ.

Dơi bay vào nhà mà bị đập chết

Hiện tượng này báo hiệu nhiều điều may mắn, tiền bạc, tài sản rủng rỉnh nhưng nếu có ai đó đập chết đi thì coi như tiền bạc và may mắn cũng tan biến theo.

Dơi bay vào nhà lượn nhiều vòng

Người xưa quan niệm, dơi bay vào nhà mà lượn rất nhiều vòng thì đây chính là điềm báo thời tiết ngày hôm đó đẹp còn mà bay đụng vào cao ốc thì trời sẽ có mưa, thời tiết rất xấu.

Có nên đuổi dơi ra khỏi nhà
Có nên đuổi dơi bay ra khỏi nhà?

Có nên đuổi dơi bay ra khỏi nhà?

Khi bạn đã biết được dơi bay vào nhà là điềm gì rồi nhưng vẫn có thắc mắc có nên đuổi dơi ra khỏi nhà không? Câu trả lời là KHÔNG, bởi các lý do sau:

Xem thêm: Giải mã hiện tượng rắn bò vào nhà là điềm gì? Tốt hay xấu?

Xem thêm: Mèo vào nhà là điềm gì? Có nên đuổi ra ngoài không?

  • Vì dơi là loài vật rất linh thiêng mang lại nhiều may mắn, tài lộc, hòa khí cho gia đình của mình..
  • Nếu đến làm tổ thì nhà mình là vùng đất tốt lành ẩn chứa nhiều điều tốt đẹp báo hiệu ngôi nhà bạn đang vô cùng vượng, tốt về mọi mặt nhất là vận mệnh của gia chủ.
  • Dơi đại diện cho phúc lộc, may mắn, tiền tài nên sẽ mang đến cho bạn tài lộc vì thế đừng đuổi chúng đi nhé..
  • Bạn là dân kinh doanh thì nên mừng vì sau khi dơi bay vào nhà con đường công danh sự nghiệp, buôn bán của bạn cũng phất lên như diều gặp gió.

Hy vọng bài viết này đã giải đáp cho bạn hiện tượng dơi bay vào nhà và đó là thông tin thú vị để bạn hiểu được ý nghĩa của điềm báo nhé.