Giải mã hiện tượng nóng tai trái ở nam và nữ theo giờ

Thứ ba, 20/06/2023 - View : 177

Nóng tai trái là hiện tượng khá bình thường khi bạn thấy xấu hổ hay e ngại việc gì đó, nhưng đột nhiên cảm thấy nóng tai thì đó là điềm báo, vậy cụ thể cùng chuyên mục tâm linh đi tìm câu trả lời nhé.

Hiện tượng nóng tai trái là gì?

Đây là hiện tượng khi da của tai chuyển sang màu hơi đó và kèm theo cảm giác nóng rát, khó chịu. Có một số trường hợp cảm thấy đau khi chạm vào tai và tình trạng này có thể ảnh hưởng đến 1 hoặc cả 2 bên tai.

Theo khoa học, nóng tai không phải là một tình trạng độc lập xuất hiện mà tình trạng này đến từ một nguyên nhân cụ thể nào đó gây ra, phụ thuộc vào mỗi tình trạng khác nhau và có phương pháp điều trị khác nhau.

Theo tâm linh thì hiện tượng nóng tai là điềm báo cho bạn biết chuyện gì sắp xảy ra trong tương lai để biết được điềm báo đó tốt hay xấu.

nóng tai trái là gì
Hiện tượng nóng tai trái là gì?

Nóng tai trái theo giờ là điềm báo gì?

Từ 1h đến 3h đêm (giờ sửu)

Bạn cảm thấy tai trái bị nóng ran lên lúc nửa đêm nhất là vào khung giờ từ 1-3h thì có lẽ thời điểm này tâm trạng của bạn không được ổn định, có gì đó buồn bực trong người. Bạn đang cảm thấy khó chịu, muốn được giải tỏa hết nhưng lại thấy bế tắc. Còn bạn đang có nỗi buồn trong lòng khi không cần quá lo lắng mà chỉ cần bạn sẵn sàng chia thẻ với người thân, bạn bè là đã giải tỏa, cải thiện tâm trạng nhanh chóng.

Từ 3h đến 5h sáng (giờ dần)

Khung giời này làm bạn thức giấc giữa đêm vì tai nóng thì đừng vội lo lắng mà theo quan niệm tâm linh thì khoảng thời gian này có ý nghĩa rất tốt. Có thể bạn sắp đón nhận may mắn và tài lộc nào đó trong tương lai. Công việc, sự nghiệp kinh doanh nhanh chóng được khởi sắc và thành công hơn. Còn chuyện tình cảm cũng sẽ thăng hoa và đi đến trái ngọt.

Từ 5h đến 7h sáng (giờ Mão)

Nếu bạn bị nóng tai trái rong khung giờ 5-7h thì hãy cẩn trọng với công việc, tương lai bạn có thể phải đối mặt với những khó khăn và thử thách nên đôi lúc không mấy suôn sẻ.

Tuy nhiên chỉ cần bạn nỗ lực thì chắc chắn sẽ nhanh chóng vượt qua mọi khó khăn, thậm chí là có thể nhận được sự hỗ trợ từ quý nhân. Đây cũng có thể là điềm báo có người phương xa sắp ghé thăm nhà bạn.

Nóng tai trái theo giờ
Nóng tai trái theo giờ là điềm báo gì?

Từ 7h đến 9h (giờ Thìn)

Thời gian này tai của bạn bị nóng lên thì có thể tương lai phải đối mặt với một số rắc rối không đáng có như có người quấy rồi, làm phiền hoặc phá hoại cuộc sống ổn định của bạn.

Có thể bạn sẽ gặp nhiều khó khăn trong công việc về mối quan hệ tình cảm nhưng tốt nhất là hãy bình tĩnh để đối diện, giải quyết mọi vấn đề chứ không nên khó chịu và sử dụng vũ lực để giải quyết đâu nhé.

Từ 9h đến 11h (giờ Tý)

Cả nam và nữ thấy nóng tai trong khung này thì đừng lo lắng gì cả, vì nó ám chỉ rằng bạn sắp có lộc ăn uống, có thể có người nào đó mời đi ăn vì thế việc bạn cần làm lúc này là chuẩn bị một tâm hồn đẹp và cái bụng đói để đi ăn nhé.

Từ 11h đến 13h (Giờ Ngọ)

Ý nghĩa giờ này không mấy tích cực vì ám chỉ đến tương lai bạn sẽ gặp phải khó khăn về tài chính, có nguy cơ đối mặt với vấn đề thâm hụt tiền tài. Do vậy hãy tính toán, chi tiêu hợp lý nhất tránh tiền mất tật mang nhé.

Từ 13h đến 15h (Giờ Mùi)

Rất có thể trong tương lai bạn sẽ gặp nhiều may mắn ví dụ như công việc sắp tới sẽ ổn định, mức thu nhập tăng cao. Còn người làm kinh doanh thì sẽ không cần lo lắng về vấn đề tài chính vì đã có quý nhân cấp thêm nguồn vốn rồi.

Từ 15h đến 17h (Giờ Thân)

Tình trạng này gặp khung giờ 15h đến 17 giờ thì có thể đây là điềm báo may mắn về chuyện tình cảm. Có thể người bạn yêu thích bao lâu nay đang nhớ đến bạn hoặc gặp phải tình yêu sét đánh với nhiều may mắn. Hãy chuẩn bị cho mình một tinh thần tốt nhất để tận hưởng nhé.

Từ 17h đến 19h (Giờ Dậu)

Tình trạng này mang đến ý nghĩa tốt lành trong công việc, cụ thể là tương lai sẽ gặp nhiều may mắn, thuận lợi và suôn sẻ. Nếu là doanh nghiệp cơ quan nhà nước sẽ nhanh chóng thăng quan tiến chức, phát tài phát lộc trong kinh doanh.

Từ 19h đến 21h (Giờ Tuất)

Thời điểm này là lúc bạn có thể đang ấp ủ cho mình một dự định nào đó sắp triển khai. Đó cũng là điềm báo may mắn với khả năng cao là dự định đó sẽ đạt kết quả như ý muốn.

Từ 21h đến 23h (Giờ Hợi)

Bạn thấy tai nóng ran lên trong thời gian này thì hãy yên tâm nhé vì đó là điềm báo bạn sắp có cơ hội gặp người thân ở nơi phương xa.

Từ 23h đến 1h (Giờ Tý)

Khung thời gian này bạn đừng lo lắng vì sẽ có cơ hội gặp tri kỷ đời của mình hoặc gặp người thân ở phương xa trong tương lai. Hãy bình tĩnh và chuẩn bị đón nhận niềm vui đó nhé.

Xem thêm: Ngứa tai phải là điềm gì? Giải mã hiện tượng ngứa tai phải

Xem thêm: Giải mã điềm báo ù tai theo khung giờ là tốt hay xấu

Như vậy, hiện tượng nóng tai trái không còn là hiện tượng quá xa lạ với chung ta nữa mà mang lại các điềm báo cụ thể trong mỗi khung giờ. Hy vọng bài viết trên sẽ giúp ích cho bạn nhé.