O/U 3/4 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chuẩn nhất

Thứ hai, 20/02/2023 - View : 191

O/U 3/4 là gì? Loại kèo này có gì hấp dẫn mà thu hút nhiều người chơi như thế. Cùng ibongda.info đi tìm hiểu cụ thể hơn về kèo O/U 3/4 nhé.

O/U 3/4 là gì?

O/U 3/4 được gọi với kèo 0.75. Dựa vào bảng cược mà cổng game đưa ra thì thường được ký hiệu là 0.75 hoặc 0.5/1. Vì kèo này có nhiều cách gọi nên thường gây sự lúng túng cho người chơi.

Kèo O/U 0.75 được cổng game đưa ra với những trận mang yếu tố quyết định và quan trọng trong giải đấu. Từ đó bạn sẽ dự đoán được mức kèo phù hợp nhất.

Nếu tổng số trận đấu nhiều hơn 3/4 trái thì người chơi đặt tài sẽ thắng và ngược lại đặt xỉu sẽ thắng.

tai-xiu-3-4-la-gi-kinh-nghiem-danh-keo-chuan-nhat
O/U 3/4 là gì? Kinh nghiệm đánh kèo chuẩn nhất

Ví dụ điển hình trận đấu giữa Leicester City vs Liverpool với mức kèo O/U 3/4 là gì. Từ đó có thể thấy được Liverpool đang nằm kèo trên và chấp đội chủ nhà với tỷ lệ bóng đá là 1.91, xỉu là 2.02. Và sẽ có các trường hợp như sau xảy ra:

TH1: Trận đấu kết thúc nếu như đội khách là Liverpool thắng tỷ số cách biệt trên 2 bàn thì người đặt cửa Tài sẽ thắng tức bỏ ra 100k chơi thì đánh cửa tài bạn sẽ thu về số tiền là 191K, Còn người đặt kèo Xỉu sẽ thua.

TH2: Trận đấu kết thúc và tỉ số nghiêng về Liverpool cách biệt 1 bàn thì người chơi đặt cửa Tài sẽ thắng và ăn được nửa tiền còn cửa Xỉu sẽ thua nửa tiền cược.

TH 3: Trận đấu có tỷ số hòa hoặc thua thì đặt cửa Tài sẽ bị thua và đặt kèo dưới cho Leicester City sẽ thắng tiền, Tức là đánh 100k bạn sẽ thu về được 202k.

Phân biệt kèo O/U 3/4 và kèo 3/4

Nhiều người thường nhầm lẫn về kèo O/U 3/4 và kèo 3/4.  2 khái niệm này hoàn toàn khác nhau mặc dù chúng đều dựa vào tỷ số của trận đấu đó. Nhưng với kèo O/U 3/4 thì dự đoán tổng số bàn thắng của trận đấu đó trên hay dưới 0.75. Trong khi đó kèo 3/4 thì dự đoán sự chênh lệch tỷ số ketquabongda của trận đấu và cần phải quan tâm đội mạnh, đội yếu.

Kèo 3/4 được đánh giá là phức tạp hơn rất nhiều bởi người chơi cần biết phân tích thực lực của 2 đội để bắt đội cửa trên hoặc cửa dưới.

Cách bắt kèo O/U 3/4 trong dự đoán

Muốn giành nhiều cơ hội chiến thắng khi chơi kèo O/U 3/4 thì người chơi nên nghiên cứu, tìm hiểu kĩ càng các thông tin liên quan đến trận đấu. Do đó cũng có một số thông tin quan trọng mà bạn không nên bỏ qua như phong độ thi đấu của 2 đội bóng, đội hình ra sân, lịch sử đối đầu… Nghiên cứu kĩ lưỡng sẽ giúp bạn có nhiều cơ hội chiến thắng hơn.

Không nên đánh tất tay ngay từ đầu mà nên chia ra làm 2 lần kèo khác nhau. Đầu tiên chỉ nên đánh ít tiền trong hiệp 1 để xem tình hình diễn biến trận đấu. Sang hiệp 2 thì thế trận dễ dàng dự đoán hơn và các đội có thể đẩy mạnh tấn công để tìm kiếm bàn thắng. Từ đó bạn cũng sẽ dự đoán được các cửa cược chính xác hơn.

Lựa chọn trang dự đoán uy tín trước khi quyết định xuống tiền, tránh mất tiền oan trong những cổng game lừa đảo.

Như vậy, các thông tin mà chúng tôi chia sẻ trên đây hy vọng đã mang đến cho bạn kiến thức bổ ích về kèo O/U 3/4. Qua đó bạn có thể vận dụng được kinh nghiệm chọn kèo hiệu quả nhất.

Xem thêm: O/U 3 trái và cách chơi O/U hiệu quả nhất

"Những bài viết của chúng tôi về các tựa game, cách đọc kèo chỉ mang tính chất giải trí. Đừng bao giờ sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, chơi cược mà nhà nước nghiêm cấm nhé."