Nhận định kết quả Qatar vs Senegal, 20h ngày 25/11

Thứ năm, 24/11/2022 - View : 125

Nhận định kết quả Qatar vs Senegal, 20h ngày 25/11. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo bóng đá trận Qatar đấu với Senegal từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Qatar vs Senegal, 20h ngày 25/11

Được kỳ vọng rất nhiều nhưng đội chủ nhà Qatar đã tỏ ra quá ngợp trong lần đầu tiên tham dự World Cup. Họ bị Ecuador đánh bại với tỉ số 0-2, trong một trận đấu mà đội bóng Nam Mỹ đã kiểm soát hoàn toàn thế trận. Với trận thua này Qatar còn lập luôn kỷ lục là đội chủ nhà đầu tiên phải nhận thất bại trong trận khai mạc một vòng chung kết World Cup. Có thể nói, chủ nhà khó lòng có thể vượt qua vòng bảng, khi mà ở hai trận còn lại, họ phải đối đầu Senegal và Hà Lan.

Bên kia sân, lịch bóng đá hôm nay Senegal cũng đã thua Hà Lan trong trận mở màn nhưng cũng đã tỏ ra là một đội bóng đầy khó chịu khi dồn ép đối thủ trong suốt thời gian hiệp 1. Việc thiếu vắng Mane khiến Senegal chịu tổn thất nặng nề nơi hàng công. Tuy nhiên người thay thế là Ismaila Sarr – Chân sút đang khoác áo Watford tại giải Hạng Nhất Anh cũng cho thấy khả năng gây đột biến rất cao.

Nhận định kết quả Qatar vs Senegal, 20h ngày 25/11

Trong khi đó ở phần sân bên kia, Senegal dù đã thua Hà Lan trong trận mở màn nhưng cũng đã tỏ ra là một đội bóng đầy khó chịu khi thậm chí còn chơi tốt hơn các học trò của HLV Van Gaal trong hiệp đấu đầu tiên. Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Sadio Mane vì chấn thương, nhưng các học trò của HLV Aliou Cissé vẫn chơi chặt chẽ và đầy kỷ luật. Với một dàn đội hình giàu thể lực và nhiều kinh nghiệm thi đấu tại đấu trường quốc tế, nhiều khả năng Sư tử Teranga sẽ khiến đội chủ nhà tiếp tục phải nếm trái đắng.

Ở phía còn lại, Senegal cũng phải nhận về thất bại cay đắng trước Hà Lan. Tuy nhiên, những gì đội bóng này làm được là tốt hơn rất nhiều so với đội chủ nhà. Dù thiếu vắng ngôi sao chủ lực Sadio Mane vì chấn thương, nhưng các học trò của HLV Aliou Cissé vẫn chơi chặt chẽ và đầy kỷ luật. Họ chỉ chấp nhận bị thủng lưới ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Mặc dù được chơi trên sân nhà với sự cổ vũ của hàng vạn khán giả nhưng thực sự để cho đội tuyển Qatar có thể làm nên bất ngờ ở bảng đấu này là vô cùng khó. Không chỉ có sự góp mặt của Hà Lan mà chính Senegal đến với giải đấu này cũng đặt mục tiêu tiến sâu vào vòng trong.

Bởi vậy đội chủ nhà sẽ được chứng kiến sức mạnh thực sự của Senegal khi đại diện Châu Phi sẽ dồn hết sức vào trận đấu quan trọng này. Anh em hãy chú ý thông tin Nhận định kqbd Qatar vs Senegal lần này cho kỹ càng nhé!

Đội hình dự kiến Qatar vs Senegal

Qatar: Al-Sheeb; Miguel, Al-Wari, Salman, Hassan, Ahmed; Hatem, Boudiaf; Al-Haydos; Ali, Afif

Senegal: Mendy; Sabaly, Cisse, Koulibaly, Ballo-Toure; Gueye, N. Mendy, P. Sarr; I. Sarr, Dia, Diatta

Dự đoán tỷ số trận đấu Qatar 0-1 Senegal

"Những bài viết của chúng tôi về các tựa game, cách đọc kèo chỉ mang tính chất giải trí. Đừng bao giờ sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, chơi cược mà nhà nước nghiêm cấm nhé."