Top 10 game hay nhất mọi thời đại

Thứ hai, 18/01/2021 - View : 152

Top 10 game hay nhất mọi thời đại, mà bất kỳ ai từng chơi game chắc cũng đã từng một lần nghe nhắc tới. Top đầu không thể bỏ qua là Đế Chế… những game huyền thoại khác là những game nào hãy cùng ibongda.info tìm hiểu. 

Top 10 game hay nhất mọi thời đại

1. Aoe (Đế chế)

Để nói tới top 10 game hay nhất mọi thời đại không thể không nhắc tới trò Để Chế – AOE ( Age of Empires) Đây là game chiến đấu đã xuất hiện khá lâu tại Việt Nam, nó thực sự là một game đáng được xếp vào hàng kinh điển với lượng download ở các trang nằm ở mức độ 20 triệu lượt. AOE xứng đáng trở thành một game huyền thoại. Hiện tại game đã ra đời tới phần 3 tuy nhiên phần 1 và 2 vẫn mang lại tiếng vang lớn cho AOE.

Top 10 game hay nhất mọi thời đại
Top 10 game hay nhất mọi thời đại – Game Đế Chế

2. Call of Duty – trong top 10 game hay nhất mọi thời đại

Để có thể chứng minh Call of Duty lọt top 10 game hay nhất mọi thời đại thì có lẽ chúng ta phải nhìn vào một vài số liệu thống kê để có thể thấy rõ hơn :

  • Tựa game này đã thu hút được 100 triệu gamer
  • Số lượng giờ chơi đạt mốc trên 20 tỷ giờ
  • Con số 30 nghìn tỷ chính là số lượng viên đạn được thống kê đã sử dụng trong thời gian ấy.

3. Dota 2 – 

DotA – Defense of the Ancients (Dota 2) là hình thức game chiến thuật, mô phỏng lại các trận chiến đấu với thời gian thực, game cũng mang tính đồng đội rất cao. Đây là hình thức game online nên chỉ cần sở hữu 1 laptop hay PC được kết nối mạng là bạn có thể thỏa sức khám phá game này.

4. Candy Crush Saga

Tựa game này được phát hành khá lâu và xuất hiện lần đầu tiên trên Facebook. Giao diện của game khá đẹp mắt là những viên kẹo, hình thức chơi khá đơn giản nhưng bạn cần phải hoàn thành những mục tiêu được giao thì mới qua được màn kế tiếp.

Tính thách thức của game chính là số lượt di chuyển ở mỗi vòng cùng với nhiệm vụ đặt ra, nó đòi hỏi người chơi phải có sự thông minh, tính toán chút mới có thể giành chiến thứng. Khá ăn khách từ khi xuất hiện thu hút hơn 50 triệu lượt tải và chơi trên Facebook, Candy Crush Saga trở thành 1 trong những game hứa hẹn sẽ còn phát triển trong tương lại.

Top 10 game
Top 10 game

5. Grand Theft Auto 5

Với những dòng Gata trước đã trải qua 4 phiên bản thì với phiên bản thứ 5 trở lên game đã trở nên hoàn thiện hơn bao giờ hết. Tử Gata 5, game trở thành game được mong đợi nhất trong năm 2014. Game không có giới hạn như các tự game khác cả về cách chơi lẫn thế giới trong game.

Thế giới trong game được mô phỏng như cuộc sống thực tại, không siêu anh hùng, không có skill hay thú cưới, không còn bị lỗi về hình ảnh, hay âm thanh, không gian vật ký game trở nên tốt hơn bao giờ hết.

6. League of Legends

League of Legends hay LOL còn được biết tới cái tên ở Việt Nam là “Liên Minh Huyền thoại”. Sau năm 2009 ở lần ra mắt đầu tiên tựa game đã nhanh chóng gây được cơn sốt trong làng game Việt. Chỉ một thời gian ngắn góp mặt, LOL đã nhanh chóng là cái tên HOT và được đón nhận một cách tích cực.

Thống kê tỷ lệ người Việt chơi trò này đã vượt con số không tưởng, nó thậm trí còn vượt mặt Dota 2 trong top 10 game được chơi nhiều nhất trên thế giới 2015. Với lối chơi đầy sáng tạo, những cái tiến về hiệu ứng, những thay đổi về tướng và chiến thuật League Of Legends hứa hẹn sẽ còn đột phá hơn trong những năm tới.

7. Minecraft

Minecraft là cái tên chắc hẳn không còn xa lạ gì. Đồ họa của game được đánh giá là thô kệch và có phần hơi xấu xí túy nhiên, sức hút của Minecraft thì có thể nói là cực lớn, số lượt tải game dường như tăng lên mỗi ngày, ngay cả ở Việt Nam, Mine cũng có cả một cộng đồng cực kỳ đông đảo.

Người chơi bị thu hút bởi vì một khi đã đặt chân vào thế giới của MineCraft thì bạn sẽ nhận ra rằng những việc bạn cần làm không bao giờ hết, từ cách xây dựng cho tới kỹ năng sinh tồn. Và khi vào game thì bạn sẽ chơi mà không biết chán.

8.The Sims 

Trong danh sách game này thì The Sims có lẽ là game có phong cách lạ nhất, nó khác hoàn toàn so với những game còn lại. Đây không phải là game chiến thuật và cũng không phải game trí tuệ, thời gian đầu thậm chí người ta còn không biết xếp The Sims vào thể loại game gì.

Đây là hình thức game mô phỏng hóa thân vào một nhân vật ảo trong game, khi đó bạn sẽ có một cuộc sống mà bạn hoàn toàn có quyền quyết định từ nhà ở cho tới công việc. Mọi thứ xung quanh tưởng chừng dễ dàng thế nhưng đó là một việc khiến cho các game thủ phải đau đầu. Trải qua 4 phiên bản thì The Sims trở thành 1 trong những game đáng để nhớ và bất kì game thủ nào cũng từng trãi qua một cuộc sống ảo đầy thú vị.

9. Plant vs Zombie

Plant vs Zombie là tựa game được nhiều game thủ biết dến, nội dung game nói về một người nông dân bị tấn công, công việc của bạn chính là dùng một loài cây trong vườn của mình để chống lại chúng. Công việc mới nghe có vẻ đơn giản thế nhưng nó lại đòi hỏi người chơi cần phải có một chiến thuật hợp lý, phải cân đối giữa lượng tiền nhận vào và giá trị của từng loại cây. Game có cả trên nền PC và Android, IOS nên lượng người chơi vô cùng lớn, tính tới thời điểm hiện tại đã có phần 2 tuy nhiên phần 1 vẫn khiến game thu đánh giá cao và được chơi rộng rãi nhất.

10. World of Warcraft

Nếu là một người yêu thích những hình thức game mang dáng dấp của những nhân vật không tưởng, thì với hình dạng và khả năng chỉ có trên phim ảnh, World of Warcrafl chính là thứ không thê thiếu trên máy tính của bạn. Kể từ thời điểm ra mắt thì game đã khiến cho hàng triệu người mất ăn mất ngủ để cày cuốc ngày đêm với nhân vật của mình.

Trong năm 2014, World of Warcraft chính là tựa game được chơi nhiều nhất, tín đồ của game này cũng có mặt trên khắp Thế giới, kể cả Việt Nam. Tính từ thời điểm phát hành tới nay, hàng năm cái tên World Of Warcraft vẫn được nhắc đến như là một tựa game “bất tử” đối với game thủ nói chung và làng thể thao điện tử thế giới nói riêng.

Trên đây là top 10 game hay nhất mọi thời đại được nhiều game thủ ghi nhớ đam mê và chắc hẳn đã không ít lần ăn ngủ cùng game. Chúc bạn tìm được game ưng ý để chơi sau những giờ giải lao mệt mỏi.

"Những trò chơi thú vị mà chúng tôi giới thiệu chỉ để các bạn tham khảo và giải trí. Đừng sử dụng chúng cho mục đích liên quan đến tiền bạc nhé. Bởi đấy là hành vi vi phạm pháp luật của nước ta."