Nhận định kết quả Alanyaspor vs Galatasaray, 0h30 ngày 18/1

Thứ ba, 17/01/2023 - View : 152

Nhận định kết quả Alanyaspor vs Galatasaray, 0h30 ngày 18/1. Dự đoán, phân tích tỷ lệ kèo trận Alanyaspor đối đầu với Galatasaray từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định kết quả Alanyaspor vs Galatasaray, 0h30 ngày 18/1

Tin tức bóng đá số,  kết thúc mùa giải trước Galatasaray đã thi đấu không tốt và cán đích tại vị trí thứ 13 giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ và để lấy lại được những gì đã mất họ đã có những bản hợp đồng chất lượng. Các cổ động viên đội nhà rất mong chờ mùa giải mới của đứa con cưng.

Sang đến mùa giải năm nay, Galatasaray đang có nửa đấu mùa giải khá ấn tượng khi hiện tại đang đứng vị trí thứ 1. Hơn đội xếp sau Fenerbahce đến 4 điểm. Với đội hình cùng phong độ này chắc chắn Alanyaspor sẽ gặp khó trận này.

Nhận định kết quả Alanyaspor vs Galatasaray, 0h30 ngày 18/1

Mặc dù vậy, theo quan sát của giới chuyên môn, có 2 lý do để tin rằng Alanyaspor sẽ không thua trong 90 phút sắp tới. Như đã đề cập đến, phong độ của thầy trò HLV Farioli cũng đang duy trì ở mức ổn định cao với chỉ 1 thất bại trong 7 trận vừa qua. Đặc biệt, Alanyaspor bất bại cả 9 trận sân nhà gần nhất.

Ngoài ra, lịch sử cũng chứng kiến Alanyaspor luôn đạt được sự tự tin nhất định khi đụng độ Galatasaray, nhất là những trận đấu mà họ được đá trên sân nhà. Cụ thể, 8 trận gần nhất, Alanyaspor chỉ 3 lần bại trận bên cạnh 3 chiến thắng cùng 2 kết quả hòa. Trong đó, Alanyaspor thắng 2 trận trước Galatasaray tại cúp QG.

Tại vòng 16 đội, ty le dự đoán Alanyaspor sẽ phải đối mặt với thử thách vô cùng khó khăn là Galatasaray, đội đang dẫn đầu trên bảng xếp hạng giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ mùa này. Cần biết rằng, đội khách đang thể hiện phong độ huỷ diệt tại chiến dịch Cúp quốc gia bằng ba trận toàn thắng, ghi được 10 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 1 lần. Dẫu vậy, trong quá khứ Alanyaspor lại là đội nắm giữ thành tích đối đầu tốt hơn Galatasaray, vì thế cuộc chạm trán này được dự đoán vô cùng gay cấn và khó đoán.

Sau 1 mùa giải trắng tay, Galatasaray đã đầu tư nâng cấp đội hình để cạnh tranh các danh hiệu. Hơn nữa việc không phải tham dự Cup châu Âu càng giúp đội bóng này dồn toàn lực chinh phục các mục tiêu ở giải quốc nội. Cụ thể, họ đang dẫn đầu giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ với 4 điểm nhiều hơn nhóm bám đuổi và lọt vào vòng 1/8 Cup QG Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội hình dự kiến Alanyaspor vs Galatasaray

  • Alanyaspor: Marafona, Juanfran, Bayir, Aksoy, Borja, Novais, Karaca, Akbaba, Bekiroglu, Davidson, Eduardo
  • Galatasaray: Ozturk, Boey, Nelsson, Marcao, Bayram, Antalyalı, Kılınc, Kutlu, Cicaldau, Akturkoglu, Dervisoglu

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Alanyaspor 2-2 Galatasaray

"Những bài viết của chúng tôi về các tựa game, cách đọc kèo chỉ mang tính chất giải trí. Đừng bao giờ sử dụng nó cho mục đích cược bóng đá, chơi cược mà nhà nước nghiêm cấm nhé."