Phân tích kèo Villarreal vs Cadiz, 2h30 ngày 27/10 – La Liga

Thứ ba, 26/10/2021 - View : 101

Phân tích kèo Villarreal vs Cadiz; Sân nhà của Villarreal hoàn toàn không phải là nơi dễ chịu. Một Cadiz đang khủng hoảng trầm trọng khó lòng tạo nên bất ngờ tại đây.

Phân tích kèo Villarreal vs Cadiz, 2h30 ngày 27/10 - La Liga

Phân tích kèo Villarreal vs Cadiz

Villarreal có phong độ khá bất ổn trong thời gian gần đây. Kể từ tháng 9 đến nay, họ đã chơi tổng cộng 9 trận nhưng chỉ giành được vỏn vẹn 3 chiến thắng. Việc phải xoay tua lực lượng để chinh chiến cả ở vòng bảng cúp C1 châu Âu được cho là một trong những nguyên nhân lớn nhất khiến tập thể này lâm vào tình cảnh hiện tại.

Tất nhiên bất ổn là điều không thể phủ nhận nhưng điều thú vị là, Villarreal chưa từng thua đến trận thứ 2 liên tiếp ở mùa giải năm nay. Họ vẫn giữ được sự gắn kết nhất định trong đội hình để duy trì thế chủ động thay vì bị động toàn tập. Cũng ở 9 trận nêu trên, Tàu ngầm vàng chỉ phải nhận 3 thất bại.

Bên kia chiến tuyến, Cadiz mới đang thực sự ngập chìm trong cơn khủng hoảng và bị đánh giá thấp hơn đối thủ rất nhiều. 10 vòng đấu tại La Liga mùa giải năm nay đã trôi qua nhưng tập thể này chỉ có kqbd giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng. 4 trận gần nhất thậm chí còn chứng kiến họ nhận đến 3 thất bại. Tệ hại hơn, ccar 3 trận này đều có cách biệt 2 bàn.

Phân tích kèo Châu Á Villarreal vs Cadiz

Hiện tại, Villarreal đang là những người nhận được sự đánh giá cao hơn từ phía các chuyên gia. Cụ thể, đội chủ nhà sẽ chấp các vị khách Gil Vicente theo tỷ lệ cá cượcma cao 1 1/4 bàn. Bạn nên biết rằng, Villarreal đã thắng kèo 2 lần trong 3 vòng đấu gần nhất được chơi trên sân nhà tại La Liga. Trong khi đó, sau 4 trận đấu vừa qua, Cadiz đã để thua kèo tới 3 trận.. Có thể nói, đội chủ nhà đang rất sáng cửa ở cặp đấu này. Chọn Villarreal.

Phân tích kèo O/U Villarreal vs Cadiz

Trong 5 lần đụng độ gần nhất giữa hai đội, có tới 4 trận đấu kết thúc với số bàn thắng từ 3 bàn trở lên. Có tới 11 bàn thắng xuất hiện sau 3 lượt trận gần nhất của Villarreal, trung bình 3.67 bàn/trận. Ở 3 chuyến hành quân gần nhất của Cadiz, đã có 2 trận về kèo bóng đá Tài. Chọn Tài.

Đội hình dự kiến Villarreal vs Cadiz

Villarreal: Asenjo; Foyth, Albiol, Torres, Pedraza; Parejo, Capoue, Coquelin; Trigueros, Alcacer, Moreno.

Cadiz: Ledesma, Cala, Alcalá, Fali, Espino, Carcelén, Garrido, Perea, Sánchez, Lozano, Negredo

Dự đoán tỷ số Villarreal vs Cadiz: 3-1

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"