Phân tích kèo O/U Getafe vs Celta Vigo (2h00 ngày 26/10)

Thứ hai, 25/10/2021 - View : 121

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Getafe vs Celta Vigo lúc 02h00 ngày 26/10 thuộc giải VĐQG Tây Ban Nha.

Tỷ lệ Getafe vs Celta Vigo: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2

Phân tích kèo châu Á Getafe vs Celta Vigo

Chuỗi 9 trận toàn hòa và thua liên tiếp gần như đã đánh sập tinh thần của Getafe và việc họ thua tiếp chắc chắn không khiến nhiều người bất ngờ. Tình hình có vẻ được cải thiện đôi chút nhưng nhìn chung, một chiến thắng vẫn là cực kì xa vời. Trên BXH hiện tại, đội chủ nhà đang ngụp lặn ở vị trí cuối cùng bên cạnh vỏn vẹn 2 điểm. Tấm vé xuống hạng sớm cũng chẳng còn cách quá xa đội bóng này.

Vào đêm nay rạng sáng mai ngày 26/10 (theo giờ Việt Nam), Getafe sẽ tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 10 La Liga. Một thất bại nữa cho Getafe là điều đã được dự đoán từ trước. 10 trận gần đây chứng kiến phong độ nghèo nàn của đội bóng này với vỏn vẹn 1 thắng 2 hòa 7 thua. Tình hình trên sân nhà có đôi chút cải thiện nhưng cũng chẳng đáng kể khi họ thắng 2 hòa 3 thua 5.

Bên kia chiến tuyến, Celta Vigo sau 2 chiến thắng cực kì ấn tượng trước Levante và Granada đã nhanh chóng trở lại mặt đất bằng 2 thất bại liên tiếp trên sân Elche rồi Sevilla. Mặc dù vậy thì cửa thắng trận này của Celta Vigo vẫn là cực lớn. Nên nhớ, 10 chuyến làm khách gần đây, thầy trò HLV Coudet xuất sắc thắng tới 5 hòa 2 thua 3.

Chọn Celta Vigo

Phân tích tỷ lệ dự đoán kèo O/U Getafe vs Celta Vigo

Phân tích kèo O/U Getafe vs Celta Vigo (2h00 ngày 26/10)

Getafe đang buộc phải xây chắc hơn hàng phòng ngự để hạn chế việc bị nhận quá nhiều bàn thua trước đó. Celta Vigo cũng mới chỉ nhận có 2 bàn thua ở 4 trận gần nhất. Không đội nào muốn sớm đánh mất thế trận nên việc cả 2 chơi cẩn trọng cũng là điều dễ hiểu.

Chọn Xỉu

Phân tích phong độ

Getafe: 2 hòa 3 thua trong 5 vòng đấu sân nhà gần nhất

Celta Vigo: 2 thắng 3 thua trong 5 vòng đấu sân khách gần nhất

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Coliseum Alfonso Perez, đội bóng của huấn luyện viên Eduardo Coudet thắng 1 hòa 3 thua 6, 6/10 trận đấu có ít hơn 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Celta Vigo hòa 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Getafe thắng 7 hòa 7 thua 6, 13/20 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Getafe thắng 1 hòa 2 thua 1.

Đội hình dự kiến Getafe vs Celta Vigo

Getafe: David Soria, Damian Nicolas Suarez, Djene Dakonam, Jorge Cuenca, Mathi-as Olivera, Mauro Wilney Arambarri Rosa, Florentino Ibrain Morris Luis, David Timor Copovi, Carles Alena Castillo, Nemanja Maksimovic, Sandro Ramírez

Celta Vigo: Matias Ezequiel Dituro, Javier Galan, Jeison Fabian Murillo Ceron, Joseph Aidoo, Hugo Mallo Novegil, Francisco Beltran, Manuel Agudo Duran, Nolito, Denis Suarez Fernandez, Brais Mendez, Santiago Mina Lorenzo, Iago Aspas Juncal

Dự đoán tỷ số bóng đá hôm nay: Getafe 0-1 Celta Vigo

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"