Theo phong thủy tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?

Thứ năm, 29/08/2019 - View : 111

Sinh năm 1994 hợp màu gì? Phong cách hay cá tính của mỗi người được thể hiện qua nhiều hình thức khác nhau. Chính vì thế mà người sinh năm 1994 cũng phải chọn màu thích hợp với mệnh của mình để mua nhà, mua xe… cùng các chuyên gia ibongda.info tìm hiểu rõ hơn về màu sắc nhé!

Tuổi Giáp Tuất thuộc mênh gì, tuổi gì?

– Năm sinh: 1994 tức là sinh từ ngày 10/2/1994 đến 30/1/1995 dương lịch
– Năm âm lịch: Giáp Tuất tuổi (con chó) – Thủ Thân Chi Cẩu nghĩa là Chó giữ mình
– Mệnh ngũ hành: Hỏa – Sơn đầu Hoả – Lửa trên đỉnh núi
– Tương sinh: mệnh Thổ, mệnh Mộc
– Tương khắc: mệnh Kim, mệnh Thủy

 Sinh năm 1994 hợp màu gì?

Màu cam: Màu cam cũng hợp với những người sinh năm 1994 vì màu này cũng thuộc hành Hỏa, hợp mệnh Hỏa. Thực chất màu cam là sự pha trộn của màu đỏ và màu vàng. Nó là biểu tượng cho sự nỗ lực, sáng tạo và cuốn hút, mang ý nghĩa mạnh mẽ và hạnh phúc. Màu này luôn đem đến sự vui tươi, phấn khởi, gia tăng tài lộc cho những người sinh năm 1994.

Màu đỏ: Màu đỏ thuộc hành Hỏa nên tương hợp với người mệnh hỏa như những người sinh năm 1994. Màu này tượng trưng cho máu và lửa, cho lòng nhiệt huyết, sức mạnh và quyền lực. Tuy nhiên, đôi khi màu đỏ cũng có ý nghĩa tiêu cực. Nó là biểu tượng của sự tàn khốc, chiến tranh. Riêng với người Á Đông, màu đỏ thường tượng trưng cho tình yêu, lòng nhiệt huyết, may mắn. Một số dân tộc còn coi màu đỏ là đại biểu của sự dũng cảm, sự hy sinh và đoàn kết dân tộc.

Màu xanh lá cây: Màu xanh lá cây là màu đặc biệt chiêu tài, hút lộc cho 1994. Bởi màu này thuộc hành Mộc, có ý nghĩa tương sinh với mệnh Hỏa (Mộc sinh Hỏa). Trong tự nhiên, màu xanh lá cây là màu của thiên nhiên, tượng trưng cho sức sống, màu mỡ, mát mẻ, trong lành, hòa bình và phát triển.

Màu tím: Theo phong thủy không cuồng nhiệt như màu đỏ, không ấm áp như màu cam nhưng màu tím cũng thuộc hành Hỏa và đặc biệt tương hợp với sơn đầu Hỏa như 1994. Màu này vốn là sự pha trộn giữa màu đỏ và màu xanh nên mang ý nghĩa mạnh mẽ và vững chắc. Với những người sinh năm 1994 theo đuổi nghệ thuật thì màu tím sẽ rất hữu ích bởi đây là màu sự sáng tạo và huyền bí.

Theo phong thủy tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?
Theo phong thủy tuổi Giáp Tuất sinh năm 1994 hợp màu gì?

 Sinh năm 1994 hợp hướng nào?

Nam mạng

+ Hướng hợp: Tây (Sinh Khí) – Tây Nam (Phúc Đức) – Đông Bắc (Thiên Y) – Tây Bắc (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Nam (Tuyệt Mệnh) – Đông (Ngũ Quỷ) – Đông Nam (Họa Hại) – Bắc (Lục Sát)

Nữ mạng

+ Hướng hợp: Đông (Sinh Khí) – Bắc (Phúc Đức) – Đông Nam (Thiên Y) – Nam (Phục Vị)
+ Hướng không hợp: Tây Bắc (Tuyệt Mệnh) – Tây (Ngũ Quỷ) – Đông bắc (Họa Hại) – Tây Nam (Lục Sát)

Những người sinh năm 1994 Giáp Tuất hợp với tuổi nào?

Nam mệnh:

+ Trong làm ăn: Bính Tý, Ất Hợi, Tân Tỵ và Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Mậu Dần, Bính Tý, Tân Tỵ, Nhâm Thân, Nhâm Ngọ. Nếu kết hôn với tuổi Bính Tý và Ất Hợi thì sẽ có được một cuộc sống giàu sang phú quý. Nếu kết hôn với tuổi Tân Tỵ và Mậu Dần sẽ có cuộc đời hoàn toàn đầy đủ, sự nghiệp và công danh lên cao bất ngờ. Kết hôn với tuổi Nhâm Ngọ thì sẽ tạo được sự nghiệp vững chắc, ổn định.

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Kỷ Mão, Tân Mão, Đinh Mão, Quý Dậu

Nữ mệnh

+ Trong làm ăn: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần

+ Lựa chọn vợ chồng: Ất Hợi, Bính Tý, Mậu Dần, Tân Tỵ, Nhâm Ngọ và Nhâm Thân

+ Tuổi kỵ: Đinh Sửu, Ất Dậu, Kỷ Sửu, Tân Mão, Quý Dậu và Đinh Mão

Như vậy người tuổi Giáp Tuất hợp với màu đỏ, màu xanh lá cây, màu cam,… và kỵ màu xanh đen, màu xám, màu xanh biển. Hy vọng với những thông trên giúp quý bạn trả lời được câu hỏi sinh năm 1994 hợp màu gì để dễ dàng chọn màu xe, phối màu quần áo, sơn nhà ưng ý nhất!