Phân tích kèo O/U Grenoble vs Le Havre (2h45 ngày 4/2)

Thứ hai, 3/02/2020 - View : 101

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Grenoble vs Le Havre vào lúc 2h45 ngày 4/2 thuộc khuôn khổ giải Hạng 2 Pháp.

Phân tích kèo cổng game châu Á – kèo chấp Grenoble vs Le Havre

Trong thời gian đã qua tại giải hạng Nhì Pháp, Grenoble đã cho thấy màn trình diễn không tồi. Cụ thể, thầy trò ông Hinschberger chơi 8 trận vừa qua, trong đó đã có được 2 trận thắng, hòa 2 trận và chỉ để thua duy nhất 1 trận. Điều này giúp cho họ có được vị trí thứ 10 với 30 điểm đạt được.

Với Grenoble, chưa bao giờ là khó khăn đối với họ trong khâu tìm kiếm một vị trí trong top 10. Tuy nhiên, việc thường xuyên chơi thiếu sự ổn định khiến cho không thể bứt phá khỏi giới hạn của mình.

Trong khi đó, về phía Le Havre, phong độ của họ cũng không hề tồi trong thời gian đã qua với 8 điểm giành được sau 5 vòng đấu gần nhất. Điều này giúp cho họ rút ngắn được khoảng cách với các đội top 3 chỉ là 3 điểm, vì vậy chơi ổn định trong vài trận cũng có thể giúp Le Havre vươn lên được một vị trí trong top 4.

Đây là điểm vượt trội hơn của Le Havre so với Grenoble. Điều này cũng đồng nghĩa tinh thần chiến đấu cũng như sự tự tin của Le Havre vào lúc này cũng đang được đánh giá cao hơn hẳn.

Với một đội bóng phải làm khách, từng đó lợi thế đang nắm trong tay rõ ràng là quá đủ để Le Havre tìm kiếm một thế trận trên cơ đối phương. Thậm chí, 1 chiến thắng cũng hoàn toàn đang nằm trong tầm tay của các vị khách.

Chọn Le Havre

Phân tích kèo O/U Grenoble vs Le Havre: Chọn tài 2 bàn

Ở trận lượt đi mùa giải năm nay của hai đội bóng này, trận đấu đã dienx ra với một thế trận vô cùng cởi mở và hấp dẫn, trận đấu đã kết thúc với 4 bàn thắng được ghi. Ngoài ra, Le Havre đang là đội bóng sở hữu hàng công thi đấu khá ổn định và hiệu suất ghi bàn của họ là không tệ khi đã có được 31 pha lập công sau 22 vòng đấu. Vì vậy, với mức kèo O/U 2 bàn thì khả năng nổ tài là rất dễ sảy ra.

Phân tích phong độ Grenoble vs Le Havre

Grenoble không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Philippe Hinschberger không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Le Havre thắng 5/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Oswald Tanchot không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Grenoble vs Le Havre

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 7 trận làm khách gần đây trên sân vận động Stade des Alpes, đội bóng của huấn luyện viên Oswald Tanchot thắng 1 hòa 3 thua 3, 5/7 trận đấu có không quá 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Le Havre hòa 1 thua 1. Tính 15 trận đối đầu đã qua thì Grenoble thắng 4 hòa 6 thua 5, 9/15 trận đấu đã kết thúc với không quá 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Grenoble hòa 2 thua 2.

Đội hình dự kiến Grenoble vs Le Havre

Grenoble: Brice Maubleu, Jessy Benet, Ibrahima Coulibaly, Moussa Kalilou Djitte, Pierre Gibaud, Jerome Mombris, Adrien Monfray, Loic Nestor, Terell Ondaan, Charles Pickel, Eric Vandenabeele

Le Havre: Himad Abdelli, Loic Bade, Ayman Ben Mohamed, Barnabas Bese, Ertugrul Ersoy, Jean-Pascal Fontaine, Mathieu Gorgelin, Pape Alassane Gueye, Tino Kadewere, Victor Lekhal, Umut Meras

Dự đoán kết quả: Grenoble 0-1 Le Havre

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"