Phân tích kèo Châu Á Lazio vs Cremonese (00h00 ngày 15/1)

Thứ ba, 14/01/2020 - View : 79

Nhận định, thông tin tỷ lệ,ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Lazio vs Cremonese lúc 00h00 ngày 15/01 thuộc Coppa Italia, cúp QG Italia 2019/20.

Tỷ lệ Lazio vs Cremonese 0:2 1/4

Tỷ lệ O/U: 3 1/2

Phân tích kèo cổng game châu Á – kèo chấp Lazio vs Cremonese

Vòng 1/6 thuộc khuôn khổ Copa Italia sẽ là cuộc chạm trán giữa Lazio và Cremonese. Đây là trận đấu mà các cầu thủ chủ nhà Lazio được đánh giá cao hơn rất nhiều về khả năng giành chiến thắng.

Ở mùa giải năm nay, Lazio đã trình diễn bộ mặt rất ấn tượng. Cụ thể, họ đã giành tới 9 chiến thắng liên tiếp tại sân chơi Serie A. Thành tích hủy diệt đó đưa chủ nhà lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng với 42 điểm.

Nếu như cuộc đua chức vô địch tại Serie A đang là sự cạnh tranh của Juventus và Inter Milan, Copa Italia sẽ là nơi để Lazio hướng tới danh hiệu đầu tiên của mình ở mùa giải năm nay. Đón tiếp Cremonese trên sân nhà sẽ là cơ hội để họ giành chiến thắng.

Phía bên kia chiến tuyến, Cremonese chỉ là đội bóng đang chơi tại giải hạng 2 Italia. Phong độ của họ thời gian qua cũng chẳng mấy ấn tượng với việc không giành được bất cứ chiến thắng nào ở 3 lần ra sân gần nhất.

Không chỉ chênh lệch quá lớn về đẳng cấp, mà thi đấu trên sân khách luôn được xem là tử địa đối với Cremonese. Nhiều khả năng họ sẽ phải sớm chia tay giải đấu sau khi nhận thất bại trước Lazio.

Chọn Lazio

Kèo O/U Lazio vs Cremonese: Chọn xỉu 3.1/2 bàn

Hàng công của Lazio đang cho thấy khả năng săn bàn ấn tượng. Tuy nhiên, họ không thường xuyên có được những chiến thắng giống như kiểu “dội bom” đối thủ, còn hàng thủ thì đang thể hiện được sự chắc chắn khi chỉ để lọt lưới có 1 bàn/4 trận trên sân nhà gần nhất. Về phía Cremonese, hàng công đang thi đấu rất bế tắc khi chỉ ghi được có 1 bàn/4 trận trên sân khách gần đây đồng thời hàng thủ không quá lỏng lẻo. Do vậy, không dễ để Cremonese có thể ghi được bàn thắng và Lazio cũng khó thảm sát đối thủ.

Phân tích phong độ Lazio vs Cremonese

Lazio thắng 9/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Simone Inzaghi thắng 8/10 trận gần đây, thắng 5/5 trận gần nhất.

Cremonese không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Massimo Rastelli không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Thành tích đối đầu

– Hai đội đã gặp nhau 6 trận, Lazio thắng 3, hòa 1, thua 2.

– Trên sân nhà, Lazio toàn thắng 3 lần tiếp đón Cremonese.

Đội hình dự kiến Lazio vs Cremonese

Lazio: Thomas Strakosha, Francesco Acerbi, Stefan Radu, Luiz Felipe, Senad Lulic, Luis Alberto, Sergej Milinkovic-Savic, Lucas, Manuel Lazzari, Ciro Immobile, Felipe Caicedo.

Cremonese: Agazzi, Terranova, Bianchetti, Ravanelli, Gustafson, Arini, Zortea, Migliore, Deli, Piccolo, Ceravolo.’

Dự đoán kết quả: Lazio 5-0 Cremonese

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"