Phân tích trận đấu giữa Parma vs Lecce (2h45 ngày 14/1)

Thứ hai, 13/01/2020 - View : 86

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích bóng đá Parma vs Lecce vào 02h45 ngày 14/01 thuộc giải Serie A 2019/2020.

Tỷ lệ Parma vs Lecce: 0:1/2

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Nhận định, dự đoán bóng đá Parma vs Lecce

Được chơi trên sân nhà cùng với thành tích thi đấu tốt hơn, Parma tự tin có thể vượt qua được Lecce ở trận đấu tới đây. Cụ thể sau 18 vòng đấu Parma hiện đang xếp ở vị trí thứ 7 trên BXH với 25 điểm, kết quả khá tốt đối với đội bóng này. Tuy nhiên nếu muốn dành được tấm vé tham dự đấu trường châu Âu vào cuối mùa thì các cầu thủ Parma cần phải nỗ lực nhiều hơn nữa.

Phong độ của Parma trong những trận đấu gần đây là rất tốt, khi họ đã bất bại 4/5 trận đấu gần nhất, trong đó có 3 chiến thắng. Rõ ràng Parma đang cho thấy những dấu hiệu khởi sắc trong vài vòng đấu trở lại đây và họ được đánh giá là đối thủ tiềm tàng với mọi đội bóng ở Serie A ở thời điểm hiện tại. Vòng đấu tới đây chỉ phải tiếp đón đội bóng yếu Lecce trên sân nhà, do đó Parma quyết tâm dành được kết quả thuận lợi ở trận đấu này.

Phía đối diện, Lecce hiện đang xếp ở vị trí thứ 17/20 trên BXH với 15 điểm, họ chỉ hơn nhóm nguy hiểm đúng 1 điểm, điều đó phần nào cho thấy sự yếu kém toàn diện của Lecce. Nên nhớ hàng phòng ngự của Lecce đang là hàng phòng ngự yếu kém nhất của giải đấu, khi họ đã để thủng lưới tới 36 bàn thua kể từ đầu mùa. Vậy nên không nhiều CĐV dám đặt niềm tin vào đội chủ nhà ở trận đấu này.

Thông tin tỷ lệ kèo

Phong độ Parma

5 trận đấu gần nhất của Parma: W W W D L

Sau 18 vòng đấu tại Serie A, Parma FC là đội bóng đang sở hữu cho mình vị trí thứ 7. Số chiến thắng mà Parma kiếm được là 7, tuy nhiên đây cũng là số thất bại mà họ phải nhận. Bên cạnh đó Parma có thêm 4 trận hòa để kiếm về tổng điểm là 25. Như vậy trung bình 1 trận mùa giải này, Parma có 1.38 điểm.

Phong độ Lecce

5 trận đấu gần nhất của Lecce: L D L L L

Vị trí thứ 17 hiện tại là sự báo động đối với tân binh Lecce FC. Sau 18 vòng đấu, đội chủ sân Stadio Via del Mare chỉ có được cho mình 3 chiến thắng, 6 trận hòa và nhận 9 thất bại. Do đó tỷ lệ thua của Lecce ở mùa bóng năm nay đang dừng lại ở con số 50%. Số điểm hiện tại mà đội bóng này sở hữu là 15, trung bình 0.83 điểm/trận.

Phân tích đối đầu Parma vs Lecce

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động Ennio Tardini, đội bóng của huấn luyện viên Fabio Liverani thắng 1 hòa 1 thua 3, 3/5 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Lecce hòa 1 thua 1. Tính 9 trận đối đầu đã qua thì Parma thắng 5 hòa 3 thua 1, 6/9 trận đấu có ít nhất 3 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Parma thắng 2 hòa 1 thua 1.

Thông tin lực lượng

* Parma: Cornelius, Karamoh và Gervinho chấn thương còn Barillà bị treo giò.

* Lecce: Calderoni và Zan Majer cũng không thể tham dự do chấn thương.

Đội hình dự kiến Parma vs Lecce

Parma: Luigi Sepe, Bruno Alves, Giuseppe Pezzella, Simone Iacoponi, Matteo Darmian, Antonino Barilla, Alberto Grassi, Hernani, Juraj Kucka, Mattia Sprocati, Dejan Kulusevski.

Lecce: Gabriel, Luca Rossettini, Fabio Lucioni, Christian DellOrco, Giulio Donati, Panagiotis Tachtsidis, Marco Mancosu, Andrea Tabanelli, Jacopo Petriccione, Khouma Babacar, Filippo Falco.

Dự đoán kết quả: Parma 2-0 Lecce

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"