Bóng đá VN 4/3: HLV Kiatisuk nói về tuyển thủ Việt Nam

Thứ hai, 4/03/2024 - View : 115

Bóng đá VN ngày 4/3 cập nhật những tin tức đáng chú ý sau: HLV Kiatisuk nói về tuyển thủ Việt Nam, Đình Bắc lên tiếng sau án kỷ luật và HLV Hà Nội nói lý do không dùng Hùng Dũng.

HLV Kiatisuk nói về tuyển thủ Việt Nam

Quang Hải tỏa sáng ở phút bù giờ trong trận gặp CLB Hà Tĩnh để giúp CLB CAHN giành được 1 điểm trên sân nhà. Trong buổi họp báo sau trận, HLV Kiatisuk đã dành nhiều lời khen ngợi cho Quang Hải cũng như các tuyển thủ Việt Nam.

Bóng đá VN 4/3
HLV Kiatisuk khen ngợi Quang Hải và các tuyển thủ Việt Nam

“Hôm nay các cầu thủ của ĐT Việt Nam cũng như Quang Hải đã thi đấu tốt. Gần như trong 4 trận vừa qua họ đều đã chơi đủ 90 phút. Các cầu thủ này đều đã chơi xuất sắc. CAHN cũng không thể trông chờ mãi vào những cầu thủ đang thi đấu cho ĐT Việt Nam mãi được. Tôi cũng đã cố gắng trao cơ hội cho 1 số cầu thủ dự bị khác.

Với Quang Hải, cậu ấy là cầu thủ toàn diện, cũng như Việt Anh hay Tấn Tài. Quang Hải đã có thể di chuyển linh hoạt từ phòng ngự đến tấn công, chạy chỗ linh hoạt. Tôi rất hài lòng với phong độ của Quang Hải”, HLV Kiatisuk chia sẻ.

Bóng đá VN 4/3: Đình Bắc lên tiếng sau án kỷ luật

Sau 3 trận đấu vắng mặt tại V-League vì án kỷ luật nội bộ, Đình Bắc đã được HLV Văn Sỹ Sơn register thi đấu trong trận gặp CLB Bình Định. Anh thậm chí còn được HLV của CLB Quảng Nam đưa vào sân đầu hiệp 2.

Sau trận đấu, Đình Bắc đã được đặt câu hỏi liên quan đến án kỷ luật nội bộ. Tuy nhiên, cầu thủ người Nghệ An từ chối trả lời và chỉ muốn nói về trận đấu vừa qua.

“CLB Quảng Nam đã có trận đấu tốt và kết quả hòa là xứng đáng. HLV Văn Sỹ Sơn đề ra kỷ luật chặt chẽ cho toàn đội. Chơi trước đối thủ mạnh như Bình Định, có kqbd là một điểm cũng là quý giá. Sau trận đấu, toàn đội sẽ quay trở lại tập luyện và có sự chuẩn bị tốt cho đội bóng. Bản thân tôi sẽ cố gắng thi đấu thật tốt, góp một chút sức lực nhỏ vào đội để cống hiến cho bóng đá Quảng Nam”, Đình Bắc chia sẻ.

Xem thêm: Bóng đá VN 13/7: Tương lai Tuấn Anh sắp được định đoạt

Xem thêm: Bóng đá VN 15/5: HLV HAGL chê lứa Công Phượng, Văn Toàn

HLV Hà Nội nói lý do không dùng Hùng Dũng

Theo tin bóng đá VN ngày 4/3, trả lời các trang tổng hợp tỷ lệ kèo bóng đá, HLV Iwamasa Daiki đã chỉ thẳng lý do không sử dụng tiền vệ Đỗ Hùng Dũng trong những trận đấu gần đây. Chiến lược gia của Hà Nội cho biết: “Tôi nói với các cầu thủ, không cần biết là ngoại binh hay nội binh, dù là cầu thủ kinh nghiệm hay trẻ, có lên đội tuyển quốc gia hay không, thì tôi đều sẽ đánh giá dựa trên phong độ thực tế. Trường hợp của Đỗ Hùng Dũng chẳng hạn, tôi không quan tâm tên tuổi hay “mác” đội tuyển Việt Nam, mà đánh giá trên phong độ. Khi nào cậu ấy sẵn sàng sẽ trở lại”.