Phân tích kèo Brentford vs Aston Villa, 21h00 ngày 22/4

Thứ năm, 20/04/2023 - View : 97

Cập nhật liên tục tỷ lệ, Nhận định và phân tích kèo cho trận bóng đá Brentford vs Aston Villa tại vòng 32 giải Premier League 2022/23, diễn ra vào lúc 21h00 ngày 22/4.

Nhận định Brentford vs Aston Villa hiệp 1

Trước đó, Brentford đã trải qua 2 trận đấu khó khăn khi chạm trán với Manchester United và Newcastle United, và đã thất bại ở cả 2 trận đấu. Kết quả này đã đẩy Brentford xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng và làm dập tắt hy vọng của họ trong cuộc đua giành vé tham dự đấu trường châu lục.

Phân tích kèo Brentford vs Aston Villa
Aston Villa được đánh giá cao hơn trong hiệp 1 và cả trận

Trong khi đó, phân tích kèo Brentford vs Aston Villa cho thấy Aston Villa có phong độ thi đấu ấn tượng và đã leo lên nửa trên bảng xếp hạng sau một thời gian dài. Trong 5 vòng đấu gần đây ở Ngoại hạng Anh, Aston Villa đã giành được 15 điểm tuyệt đối và trở thành một đối thủ đáng gờm. Trận đấu gần đây nhất của Aston Villa trước Newcastle đã rất ấn tượng và đánh dấu trận bất bại thứ 8 của đội bóng này.

Brentford thường không phải là đội bóng có khả năng nhập cuộc quá thận trọng trước các đối thủ của mình. Trong khi đó Aston Villa có sự tự tin cao độ và hứa hẹn sẽ đẩy cao đội hình ở trận đấu này. Trong 5 trận gần đây, Aston Villa đã có được 4 bàn thắng ở hiệp đầu tiên. Cổng game niêm yết mức kèo O/U là 1, tỷ lệ dự đoán cho tài là 1.01 và tỷ lệ cho xỉu là 0.87. Do đó, người chơi nên đặt niềm tin vào cửa rung cho hiệp đấu này.

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1 dự đoán Brentford 0-1 Aston Villa

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1 là Aston Villa +0

Kèo O/U hiệp 1 là Hòa

Phân tích kèo Brentford vs Aston Villa full trận

Dự đoán trận đấu Brentford vs Aston Villa trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh 2022/23. Brentford sẽ đá trên sân nhà và cố gắng tìm kiếm điểm số sau những trận thất bại gần đây. Tuy nhiên, mục tiêu đó sẽ rất khó khăn khi đối thủ của họ là Aston Villa.

Brentford và Aston Villa có thực lực ngang bằng nhau. Tuy nhiên, Brentford đang có phong độ không tốt, không thắng trong 5 vòng đấu gần đây và thi đấu không quá quyết tâm. Trong khi đó, Aston Villa đang trở lại mạnh mẽ với chuỗi 5 trận toàn thắng và 8 trận bất bại gần đây. Họ cũng đã vượt qua những đối thủ đánh giá cao và khó chịu như Newcastle và Chelsea. Với phong độ hiện tại, Aston Villa đang mang đến sự yên tâm cho các cổ động viên.

Hàng công của Aston Villa đang chơi khá ấn tượng với 12 bàn thắng trong 5 trận gần đây. Trong khi đó, khâu ghi bàn của Brentford vẫn đang đáp ứng tốt hiệu quả ghi bàn ở mùa giải này. Trong quá khứ, 3/4 số trận đấu giữa hai đội có trên 2 bàn thắng được ghi. Vì vậy, người chơi nên đặt niềm tin vào cửa tài cho trận đấu này.

Dự đoán ket qua bong da anh với tỷ số full time sẽ là Brentford 1-2 Aston Villa

Kèo châu Á full time là Aston Villa +0

Kèo O/U full time là Tài

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"