Phân tích kèo Frankfurt vs Bochum – 01h30 01/04, VĐQG Đức

Thứ sáu, 31/03/2023 - View : 117

Phân tích kèo Frankfurt vs Bochum ngày 01/04 lúc 01h30. Nhận định dự đoán trận Frankfurt vs Bochum thuộc giải VĐQG Đức từ các chuyên gia hàng đầu.

Nhận định dự đoán trận Frankfurt vs Bochum

Frankfurt đang trên đà sa sút hết sức đáng kể trong giai đoạn vừa qua của mùa giải. 4 lần ra sân gần nhất trên mọi đấu trường, Frankfurt đã phải nhận về đến 2 thất bại và chỉ có thể mang về 2 trận hòa. Trong số đó, Frankfurt nhận 1 trận thua ở Bundesliga cùng với 2 trận hòa và thất bại còn lại khi họ chạm mặt với Napoli ở sân chơi Champions League. Việc giải đấu tạm nghĩ nhường sân cho lượt trận vòng loại Euro 2024 giúp cho Frankfurt có khoảng thời gian nghĩ cần thiết trước khi quay trở lại với mục tiêu top 4 của mình.

Phân tích kèo Frankfurt vs Bochum – 01h30 01/04, VĐQG Đức

Phía bên kia chiến tuyến thì đội khách Bochum đang có sự chuyển biến rất tích cực gần đây. Với 2 chiến thắng liên tiếp giúp họ tạm thời có vị trí trụ hạng khi tạm đứng vị trí thứ 14 BXH với 25 điểm có được. Thống kê từ đầu chiến dịch thì họ giành được chiến thắng 8 trận với 1 trận chia điểm còn lại là 16 trận thua. Với việc đánh bại Leipzig vừa qua thì đội khách có thêm những niềm tin về việc mang về 3 điểm trọn vẹn tiếp theo.

Nếu như Frankfurt tỏ ra rất hiệu quả mỗi khi được chơi trên sân nhà thì sân khách đang là điểm yếu của các cầu thủ Bochum. Cụ thể là đội bóng này đã nhận tới 11 thất bại sau 13 lượt trận sân khách đã qua tại Bundesliga mùa này, chỉ ghi 9 bàn và nhận tới 35 bàn thua, trong đó có tới 8 trận thua với tỷ số bóng đá trực tuyến cách biệt, kể cả trước các đối thủ không được đánh giá cao như Schalke 04, Werder Bremen hay Stuttgart. Vì vậy, đội nhà được dự đoán sẽ đủ sức dành chiến thắng cách biệt trước đối thủ này.

Phân tích kèo Frankfurt vs Bochum Hiệp 1

Kèo tỷ số bóng đá hiệp 1: Eintracht Frankfurt 1-1 Bochum

Kèo bóng đá châu Á hiệp 1: Bochum +1/4

Kèo O/U hiệp 1: Tài

Phân tích kèo Frankfurt vs Bochum Full time

Kèo tỷ số Full Time: Eintracht Frankfurt 2-2 Bochum

Kèo châu Á Full Time: Bochum +1.0

Kèo O/U Full Time: Tài

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"