Phân tích kèo O/U Valladolid vs Bilbao, 3h ngày 18/3

Thứ sáu, 17/03/2023 - View : 136

Phân tích kèo O/U Valladolid vs Bilbao, 3h ngày 18/3. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, Nhận định trận Valladolid vs Athletic Bilbao hôm nay chính xác nhất.

Nhận định Valladolid vs Bilbao, 3h ngày 18/3

Theo lịch thi đấu bóng đá tây ban nha đã 5 mùa giải Bilbao không còn được dự các cúp châu Âu do nằm ngoài Top 6 ở La Liga. Vì thế, đội bóng xứ Basque hạ quyết tâm rất cao ở mùa này. Tuy nhiên cho đến thời điểm hiện tại, mọi thứ vẫn chưa đi đúng lộ trình.

4 vòng gần nhất không thắng (thua 3) đã khiến thầy trò HLV Valverde trở nên kém Villarreal (thứ 6) khoảng cách 5 điểm. Không phủ nhận Bilbao toàn gặp đối thủ “cứng” (Barca, Atletico, Vallecano) nhưng rõ ràng họ chẳng thể chen chân vào nhóm “châu Âu” nếu chỉ biết thắng những đội dưới cơ.

Phân tích kèo O/U Valladolid vs Bilbao, 3h ngày 18/3

Valladolid tiếp đón Bilbao với 3 cầu thủ không thể thi đấu vì chấn thương. Đó là tiền vệ Anuar, cầu thủ chạy cánh Kenedy và thủ môn Jordi Masip. Ngoài ra, đội chủ nhà còn mất tiền vệ Roque Mesa và trung vệ Martin Hongla vì án treo giò. Đội hình của Valladolid vốn khá mỏng, nên những mất mát này là tổn thất lớn và không thể thay thế.

Bilbao cũng có 3 trường hợp không thể ra sân vì lý do chấn thương. Đó là tiền vệ Ander Herrera, thủ môn Unai Simon và hậu vệ phải Inigo Lekue. Trong đó, khoảng trống khiến HLV Ernesto Valverde cảm thấy lo lắng nhất là thủ môn. Gần như chắc chắn, Julen Agirrezabala sẽ được lựa chọn bắt thay Simon trong khung thành của đội bóng xứ Basque.

Phân tích kèo O/U Valladolid vs Bilbao, 3h ngày 18/3

Trong 6 trận đấu đối đầu giữa hai câu lạc bộ gần đây nhất, kèo Xỉu chỉ nổ 1 lần và trận đấu đó có đến 2 bàn thắng, các trận đấu khá hấp dẫn và luôn có nhiều bàn thắng được ghi, khả năng cao trận đấu này cũng vậy, kèo Tài có lẽ sẽ nổ trận này để các nhà đầu tư cân nhắc.

Chọn: Tài 2 1/4 cả trận

Nhận định châu Á Valladolid vs Bilbao

Dù phong độ tệ hại hơn chủ nhà nhưng Bilbao vẫn nhận được tín hiệu tích cực trên sàn châu Á. Kèo chấp hòa bỏ đôi chút trên sân khách ở tình cảnh hiện tại là khả quan với Bilbao. Tỷ lệ đó còn cao hơn mức chấp 1/4 mà Bilbao từng sở hữu trong chuyến làm khách trước Valladolid mới nhất. Ở cả 2 lần đối đầu gần đây, Bilbao đều thắng trên cả phương diện chuyên môn lẫn kèo châu Á.

Lựa chọn: Bilbao -1/2 FT

Thông tin lực lượng Valladolid vs Bilbao

Valladolid: Kenedy, Tuhami, Masip, Amallah, Machis chấn thương; Hongla và Mesa bị treo giò.

Bilbao: Ander Herrera, Unai Simon, Morcillo, Lekue chấn thương.

Đội hình dự kiến

Valladolid: Asenjo; Fresneda, Fernandez, El Yamiq, Olaza; Plata, Aguado, Perez, Sanchez, Plano; Marin.

Bilbao: Agirrezabala; De Marcos, Vivian, I.Martinez, Balenziaga; D.Garcia, Vesga; Muniain, Sancet, N.Williams; I.Williams.

DỰ ĐOÁN KẾT QUẢ TỈ SỐ: Valladolid 0-1 Bilbao

Trên đây là dự đoán kèo trận đấu giữa Valladolid vs Bilbao trong khuôn khổ giải bóng đá TBN. Ngoài ra bạn có thể tham khảo lịch thi đấu bóng đá đức hôm nay và ngày mai tại website: lichthidau.com

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"