Phân tích kèo Malmo vs Helsingborg, 00h00 ngày 27/9

Thứ năm, 26/09/2019 - View : 86

Phân tích kèo Malmo vs Helsingborg, 00h00 ngày 27/9 thuộc vòng 25 giải VĐQG Thụy Điển. Màn trình diễn kém cỏi trên sân khách cùng thực lực thấp hơn khiến Helsingborg khó lòng có thể làm nên chuyện trước chủ nhà Malmo.

Phân tích kèo Malmo vs Helsingborg

Ở Thuỵ Điển, Malmo là một CLB khá danh tiếng. Đây là đội bóng mà ngôi sao Zlatan Ibrahimovic bắt đầu sự nghiệp “quần đùi áo số” của mình. Có lẽ, việc chỉ về đích ở vị trí thứ 3 ở sân chơi quốc nội mùa giải trước được họ coi là một thất bại. Và đội bóng đến từ vùng Scania rất quyết tâm giành chức vô địch ở mùa giải năm nay.

Hiện nay đội chủ nhà đang kém đội dẫn đầu lên tới 6 điểm. Thế nên, họ bắt buộc phải thắng trong những trận đấu còn lại của mùa giải để tiếp tục nuôi hy vọng vô địch ở mùa giải năm nay. Chắc chắn, đội chủ nhà sẽ không bỏ lỡ 3 điểm quý giá khi được tiếp Helsingborg trên sân nhà ở vòng đấu này.

Còn Helsingborg với 6 điểm giành được ở 3 vòng đấu gần nhất đã tạo ra cú bứt phá không nhỏ trong cuộc chiến trụ hạng. Họ đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH với 24 điểm, hơn 5 điểm so với nhóm cầm đèn đỏ. Tuy nhiên, điểm yếu dễ thấy của Helsingborg là phong độ rất tệ trên sân khách. Tính ra, trong 12 trận xa nhà đã đấu từ đầu mùa, thầy trò Olof Mellberg đã thua tới 8 trận và chỉ duy nhất 1 lần ca khúc khải hoàn.

Phân tích kèo Malmo vs Helsingborg, 00h00 ngày 27/9
Phân tích kèo Malmo vs Helsingborg, 00h00 ngày 27/9

Phân tích kèo châu Á Malmo vs Helsingborg: Chọn Malmo

Có quá nhiều lợi thế cho đội chủ nhà ở trận đấu này. Chỉ phải tiếp đội khách quá yếu so với họ trên sân nhà nên khả năng rất cao sẽ là 1 chiến thắng đậm dành cho họ. Nhận định châu á là 2. Kèo chấp này hoàn toàn được coi là có cơ sở khi mà khoảng cách trình độ giữa 2 bên là quá lớn.

Phân tích kèo O/U Malmo vs Helsingborg: Chọn tài

Đây được xem là trận đấu quá vượt trội của đội chủ nhà về mọi mặt. Việc có được chiến thắng đậm trong trận đấu này sẽ tạo đà tâm lý rất tốt cho các cầu thủ trước trận đấu quan trọng tại cúp C2 châu âu vào giữa tuần tới dành cho Malmo. ibongda.info Nhận định trận này là 2,5/3 được cho là thấp khi mà 3/5 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều có trên 3 bàn thắng được ghi mỗi trận. Thế nên kèo này theo tài vẫn là thơm hơn.

Thành tích đối đầu Malmo FF vs Helsingborg

– Malmo chỉ thua 1/12 cuộc chạm trán Helsingborg gần nhất ở giải VĐQG Thụy Điển (thắng 7, hòa 4, thua 1).

– Ở 2 màn tiếp đón Helsingborg gần nhất, Malmo đều thắng với tỷ số cách biệt.

Đội hình dự kiến Malmo FF vs Helsingborg

Malmo FF: Marcus Antonsson, Fouad Bachirou, Felix Beijmo, Jo Inge Berget, Anders Christiansen, Johan Dahlin, Romain Gall, Jonas Knudsen, Carl Oscar Lewicki, Guillermo Molins, Lasse Nielsen

Helsingborg: Mohammed Abubakari, Adam Eriksson, Alexander Farnerud, Alhaji Salisu Abdullhi Gero, Armin Gigovic, Andreas Granqvist, Markus Holgersson, Anders Lindegaard, Mamudo Moro, Anders Randrup, Max Svensson

Dự đoán tỷ số Malmo vs Helsingborg: 4-1

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"