Phân tích kèo Châu Á Cremonese vs AS Roma (00h30 ngày 1/3)

Thứ ba, 28/02/2023 - View : 178

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Cremonese vs AS Roma vào lúc 00h30 ngày 1/3, thuộc giải VĐQG Italia.

Tỷ lệ Cremonese vs AS Roma: 3/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Phân tích kèo châu Á Cremonese vs AS Roma

Gặp đội đứng bét bảng và lại chưa có nổi chiến thắng nào nhưng kèo châu Á AS Roma chấp 3/4 cân tiền chưa phải mức handicap khả quan với đội bóng áo màu bã trầu. Ở trận lượt đi AS Roma từng chấp tới 1 3/4 và họ đã thua kèo. Trong lần gặp gỡ mới nhất tại Coppa Italia, AS Roma chấp 1 1/4 và họ đã bị Cremonese đánh bại ngay ở Olimpico. AS Roma của Mourinho thi đấu vô cùng nhạt nhòa trên sân khách và thua kèo cả 3 trận xa nhà mới đây.

Chuyên gia khuyên lựa chọn: Cremonese +3/4 FT

Phân tích ty le keo O/U Cremonese vs AS Roma

Phân tích kèo Châu Á Cremonese vs AS Roma (00h30 ngày 1/3)

Những trận đấu gần đây của Cremonese thường có rất nhiều bàn thắng, cụ thể là 6/8 trận gần nhất của họ trên mọi đấu trường đều có từ 3 bàn trở lên, trong đó có 6 trận nhận từ 2 bàn thua trở lên, từng cầm hòa Napoli 2-2 sau 120 phút và ghi 2 bàn vào lưới chính AS Roma ở trận thắng 2-1 ở đầu trường Cúp QG. Hiện tại, Cremonese cũng đang là đội thủng lưới nhiều nhất tại Serie A với 42 bàn sau 23 trận. Vì vậy, cửa tài là lựa chọn hợp lí.

Chọn Tài (H1): 1

Chọn Tài (Full-time): 2 1/4

Phân tích phong độ

Cremonese có 1 thắng, 1 hòa, 3 thua trong 5 trận đấu vừa qua.

AS Roma đã thắng 3 trận, hòa 1 trận, thua 1 trận trong 5 trận đấu gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Cremonese có 1 trận thắng, 1 trận thua AS Roma gần nhất.

Đội hình dự kiến Cremonese vs AS Roma

Cremonese: Carnesecchi; Ferrari, Bianchetti, Vasquez; Sernicola, Benassi, Pickel, Meite, Valeri; Tsadjout, Okereke.

AS Roma: Patricio; Mancini, Kumbulla, Ibanez; Karsdorp, Wijnaldum, Cristante, Zalewski; Pellegrini, El Shaarawy; Abraham.

Dự đoán ket qua bong da: Cremonese 1-1 AS Roma

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"