Phân tích kèo Roma vs Atalanta 0h00 ngày 26/9 (Serie A 2019/20)

Thứ tư, 25/09/2019 - View : 81

Phân tích kèo Roma vs Atalanta 0h00 ngày 26/9 (Serie A 2019/20).  Mặc dù phải làm khách tại Olimpico, thế nhưng Atalanta vẫn được tin tưởng sẽ khuất phục được “bầy sói” thành Rome.

Phân tích kèo Roma vs Atalanta

Mùa này Roma đã có những sự chuyển mình to lớn và thể hiện tham vọng giành cạnh tranh chức vô địch rõ ràng hơn rất nhiều. Bằng chứng là những bản hợp đồng chất lượng như Chris Smalling hay Leonardo Spinazzola.  AS Roma bất bại sau 4 vòng, giành 8 điểm và hiện đứng thứ 4 trên BXH trong khi Atalanta kém 1 điểm và đứng dưới 2 bậc. Kẻ thắng trong trận cầu này có thể duy trì vị trí trong top đầu còn bên thất bại nhiều khả năng sẽ bị đá văng khỏi nhóm đó.

Sự linh hoạt trong lối chơi cùng những đường tấn công sắc bén đang trở thành vũ khí lợi hại của Roma. Nên nhớ, ở trận đấu đầu tiên Europa League năm nay, Edin Džeko và các đồng đội đã dội một cơn mưa bàn thắng vào lưới Istanbul Basaksehir.

Bên kia chiến tuyến, Atalanta đang xếp dưới Roma 2 bậc trên BXH với 1 điểm kém hơn. Phong độ của đội khách cũng đang không tốt, khi đã không thắng ở 3/5 trận gần nhất. Hàng thủ của đội bóng này cũng không cho thấy sự chắc chắn, khi chưa giữ sạch lưới ở trận đấu nào kể từ đầu giải.

Với tương quan tình hình như lúc này giữa hai CLB, khả năng gây bất ngờ của Atalanta là khá thấp, chiến thắng được Roma nắm chắc trong tay.

Phân tích kèo Roma vs Atalanta 0h00 ngày 26/9 (Serie A 2019/20)
Phân tích kèo Roma vs Atalanta 0h00 ngày 26/9 (Serie A 2019/20)

Phân tích kèo Châu Á Roma vs Atalanta: Chọn Roma

Xem Nhận định đêm này dù Roma không quá lấn lướt hơn các vị khách nhưng với phong độ đang rất cao cùng điểm tựa sân nhà thì với tỷ lệ kèo chấp 1/2 tôi tin Roma sẽ không quá khó để vượt qua. Nếu nhìn ở góc độ đầu tư thì Roma đã thắng 3 trận gần nhất, trong khi đó Atalanta đã thua kèo 3/4 trận gần nhất thì xem ra Roma đang rất sáng ở trận này.

Phân tích kèo O/U Roma vs Atalanta: Chọn tài

Trên ibongda.info viết rất hiếm khi mà những lần đối đầu trước đây của hai đội lại khan hiếm bàn thắng, bởi lối đá tấn công mà hai đội đang sử dụng và các chân sút đang có phong độ ghi bàn rất tốt. Theo thống kê thì ở trong 3 lần chạm trán gần nhất hai đội đã tạo ra 15 bàn thắng tức trung bình 5 bàn/trận, Cộng thêm tỷ lệ về tài của hai đội trong 10 trận gần nhất đều là 90% thì với định mức O/U trận này là 3 1/4 không kho để hai đội vượt qua.

Thông tin trận đấu Roma vs Atalanta

Thông tin đối đầu AS Roma vs Atalanta:

– Trong quá khứ đôi bên từng 119 lần đụng độ, AS Roma thắng 52 trận còn Atalanta thắng 26 trận.

– AS Roma thắng 2, hòa 5 và thua 3 ở 10 lần chạm trán gần nhất với Atalanta.

– AS Roma không thắng cả 5 lần đón tiếp Atalanta mới đây tại sân nhà Olimpico (hòa 3, thua 2).

Thông tin lực lượng AS Roma vs Atalanta:

AS Roma: Zappacosta, Perotti, Ünder chấn thương trong khi Mancini bị treo giò.

Atalanta: Không có thiếu vắng nào.

Đội hình dự kiến Roma vs Atalanta

Roma: Pau Lopez Sabata, Alessandro Florenzi, Gianluca Mancini, Federico Fazio, Aleksandar Kolarov, Bryan Cristante, Lorenzo Pellegrini, Cengiz Under, Nicolo Zaniolo, Justin Kluivert, Edin Dzeko.

Atalanta: Pierluigi Gollini, Andrea Masiello, Berat Djimsiti, Rafael Toloi, Robin Gosens, Mario Pasalic, Marten de Roon, Hans Hateboer, Alejandro Gomez, Duvan Zapata, Josip Ilicic.

Dự đoán: AS Roma 3-0 Atalanta

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"