Phân tích kèo Leganes vs Athletic Bilbao 00h00, 26/09

Thứ tư, 25/09/2019 - View : 84

Phân tích kèo Leganes vs Athletic Bilbao 00h00, 26/09 vòng 6 VĐQG Tây Ban Nha, sân Butarque. Các cầu thủ Athletic Bilbao đang rất tự tin trong chuyến làm khách đến sân của Leganes ở vòng đấu thứ 6 này.

Phân tích kèo Leganes vs Athletic Bilbao

Leganes đang gây thất vọng rất lớn khi kết quả họ nhận được đều là những thất bại, thậm chí đội bóng của HLV Mauricio Pellegrino mới chi có được duy nhất 1 pha lập công và điều này khiến họ trở thành ứng cử viên sáng giá nhất cho suất xuống hạng mùa tới.

Sau 5 vòng đấu, họ thậm chí chỉ hòa 1 và thua tới 4 trận, ghi vỏn vẹn 2 bàn (ít nhất giải) và xếp cuối bảng xếp hạng. Kể từ khi lên chơi tại La Liga cách đây 2 mùa bóng, chưa khi nào Leganes khởi động tệ đến vậy.

Còn Bilbao không quá bùng nổ trong tấn công. Họ mới chỉ ghi được 6 bàn thắng sau 5 vòng mở màn La Liga. Nhưng bù lại, đội bóng xứ Basque lại sở hữu hàng thủ rất chắc chắn (mới chỉ thủng lưới duy nhất 1 lần). Đây chính là chìa khóa biến họ trở thành đối thủ khó chịu với bất cứ đội bóng nào.

Phân tích kèo châu Á Leganes vs Athletic Bilbao: Chọn Athletic Bilbao +0

Sân nhà cũng không còn là điểm tựa đáng tin cậy của Leganes khi họ đã để thua ở 4/5 trận đấu chính thức gần nhất, còn lại cũng chỉ là 1 kết quả hòa. Vì vậy quá khó để đội chủ sân Estadio Municipal de Butarque có thể đánh bại Athletic Bilbao đang sở hữu hàng thủ rất chắc chắn với một hàng công yếu kém. Do đó chuyên gia ibongda.info vẫn đang đặt niềm tin rất lớn vào kết quả tốt giành cho các vị khách.

Phân tích kèo O/U Leganes vs Athletic Bilbao: Chọn xỉu 1.1/4 bàn

Tuy chưa có được thắng lợi nào ở mùa giải năm nay nhưng hàng thủ của Leganes không phải là quá yếu khi họ mới chỉ thủng lưới 7 bàn trên 5 trận và chỉ lọt lưới 1 bàn duy nhất trước một đối thủ rất mạnh là Atletico Madrid. Trong khi đó, dù đang có được thành tích bất bại nhưng số bàn thắng mà các cầu thủ Athletic Bilbao có được cho đến lúc này là không nhiều khi chỉ mới có được 6 pha lập công trong 5 trận. Vì vậy, khả năng nổ tài ở trận đấu này là không cao.

Phân tích kèo Leganes vs Athletic Bilbao 00h00, 26/09
Phân tích kèo Leganes vs Athletic Bilbao 00h00, 26/09

Thông tin trận đấu Leganes vs Athletic Bilbao

Thành tích đối đầu Leganes vs Bilbao:

– Bilbao chỉ thua 1/6 cuộc chạm trán Leganes trước đây ở La Liga (thắng 3, hòa 2, thua 1).

– Bilbao toàn thắng trong 3 màn đụng độ Leganes gần nhất.

– 5/6 cuộc so tài trước đây giữa 2 đội chỉ có tối đa 2 bàn.

Thông tin lực lượng Leganes vs Bilbao:

Leganes: Vắng Alexander Szymanowski và Rodrigo Tarin (chấn thương); Khả năng ra sân của Ivan Cuellar, Roberto Rosales và Dimitros Siovas còn bỏ ngỏ.

Bilbao: Vắng Gorka Guruzeta (chấn thương); Khả năng ra sân của Oscar de Marcos và Mikel San Jose còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến Leganes vs Athletic Bilbao

Leganes: Soriano, Bustinza, Awaziem, Siovas, Silva, Oscar, Mesa, Perez, Arnaiz, Braithwaite, En-Nesyri.

Athletic Bilbao: Simon, Capa, Alvarez, Martinez, Berchiche, Lopez, Dani Garcia, Muniain, Raul Garcia, Cordoba, Williams.

Dự đoán: Leganes 0-1 Athletic Bilbao

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"