Phân tích kèo Real Betis vs Barca, 02h00 ngày 13/1

Thứ năm, 12/01/2023 - View : 180

Phân tích kèo Real Betis vs Barca, 02h00 ngày 13/1 thuộc khuôn khổ siêu Cup Tây Ban Nha. Barca đang thể hiện phong độ không quá ấn tượng.

Nhận định Real Betis vs Barca:

Barcelona đang có những tín hiệu đầy tích cực về phong độ khi thắng 5 và hòa 2 ở 7 trận đấu mới đây. Lúc này, thầy trò HLV Xavi đã leo lên vị trí số 1 trên BXH giải VĐQG Tây Ban Nha với 41 điểm và bỏ xa đội xếp thứ 2 Real Madrid tới 3 điểm.

Với hoàn cảnh lịch thi đấu bóng đá hiện tại, Barcelona có thể dồn sức cho mục tiêu siêu cúp Tây Ban Nha với trận bán kết trước Real Betis. Theo đánh giá, đây là đối thủ không quá khó chịu khi Barca từng thắng tới 6 và chỉ thua 1 lần ở 7 lần giáp mặt mới đây.

Betis trong quá khứ chưa bao giờ vô địch Siêu cúp. Họ cũng mới chỉ 1 lần được tham dự trước đây, vào năm 2015 khi giải đấu được tổ chức với format 2 đội. Nếu tính riêng thống kê chạm trán Barca, đội bóng của HLV Manuel Pellegrini thua tới 8/10 trận gần đây khi chạm trán với đối thủ này.

Phân tích kèo Real Betis vs Barca, 02h00 ngày 13/1
Phân tích kèo Real Betis vs Barca, 02h00 ngày 13/1

Phân tích kèo Châu Á Real Betis vs Barca:

Betis đang là đội làm tốt hơn ở hạng mục kèo châu Á khi đã có 2 trận liên tiếp đều vượt ải thành công. Hơn nữa, họ cũng đã thắng handicap trong 2/3 lần trước đó được chấp 1 bàn hòa. Bên phía đối diện, Barcelona lại chỉ có duy nhất 1 lần đem về lợi nhuận cho người chơi trong 5 trận vừa qua, còn lại là 1 lần hòa kèo và tới 3 lần họ gây thua lỗ. Do đó, nên tin tưởng vào kèo dưới ở trận đấu này.

Phân tích kèo O/U Real Betis vs Barca:

Sự trở lại của Araujo đã gia cố thêm sự vững chãi cho hàng phòng ngự Barca và điều đó được thể hiện rõ nét qua cuộc đối đầu Atletico Madrid vừa qua. Bên cạnh đó, thống kê cũng cho thấy đội bóng này đã về xỉu trong 3/5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Ngoài ra, Betis cũng có kết quả tương tự trong cả 3 lần gần đây được ấn định mức kèo 3 bàn hòa. Vì thế, nên chọn xỉu ở trận đấu này. Theo dõi kênh sóng chiếu trận đấu tại lịch phát sóng bóng đá hôm nay.

Đội hình dự kiến Real Betis vs Barca:

– Real Betis: Silva, Ruibal, Pezzella, Sabaly, Moreno, Rodriguez, Carvalho, Rodri, Fekir, Juanmi, Iglesias.

– Barcelona: Ter Stegen, Balde, Christensen, Garcia, Roberto, Gavi, De Jong, Pedri, Dembele, Fati, Raphinha.

Dự đoán kết quả Real Betis vs Barca: 1-1

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"