Kèo châu Á Salernitana vs AC Milan, 18h30 ngày 4/1

Thứ ba, 3/01/2023 - View : 182

Kèo châu Á Salernitana vs AC Milan, 18h30 ngày 4/1. Chuyên gia phân tích tỷ lệ, Nhận định bóng đá trận Salernitana vs AC Milan hôm nay chính xác nhất.

Nhận định Salernitana vs AC Milan, 18h30 ngày 4/1

Nhận định bóng đá AC Milan hướng đến thắng lợi thứ 11 tại Giải bóng đá vô địch quốc gia Ý trong chuyến làm khách của Salernitana. Cơ hội khá tốt bởi đội chủ nhà đang có dấu hiệu hụt hơi trong khi các trụ cột của “Rossoneri” đã trở lại sau quãng nghỉ World Cup quý giá.

Thất bại 0-3 trước tân binh Monza đẩy Salernitana xuống nửa dưới BXH và cũng là trận thua thứ 2 liên tiếp của họ. Sở hữu Các cầu thủ săn bàn tiềm năng và lối chơi khá cởi mở. 15 Trận đầu tiên “Granata” ghi được 19 bàn thắng nhưng để thủng lưới tới 25 lần, trung bình mỗi vòng đấu phải nhận hơn 1.5 bàn thua.

Kèo châu Á Salernitana vs AC Milan, 18h30 ngày 4/1

Phía đối diện, AC Milan giành được 33 điểm và tạm đứng thứ hai trên BXH. Tuy nhiên các CĐV của họ mong đợi nhiều hơn từ đội nhà khi mà thầy trò HLV S.Pioli đã kém Napoli tới 8 điểm. Vì thế đánh bại Salernitana là cách duy nhất để họ rút ngắn cách biệt với đội dẫn đầu, một mục tiêu có lẽ là không quá khó hoàn thành. Dù có một vài cầu thủ bị chấn thương nhưng đội khách vẫn là kẻ mạnh hơn.​

Trong khi đó nhìn sang đối thủ của họ, Salernitana đang tỏ ra rất bạc nhược khi chưa có nổi chiến thắng nào trong 5 lần ra sân gần nhất. Thậm chí, trong thành tích đó, họ đã để thua tới 4 trận liên tiếp. Chính vì vậy, các chuyên gia Nhận định Milan vẫn sẽ là lựa chọn phù hợp hơn trong cặp đấu tới đây.

Trong khi đó, lich bong da Milan vẫn đang duy trì được một phong độ khá ổn định tại đấu trường hàng đầu nước Ý. Cụ thể, nhà đương kim vô địch Serie A đã thành công mang về chiến thắng trong 6/8 lần ra sân gần nhất tại đấu trường này. Tuy không thể so sánh với mùa giải trước đó nhưng rõ ràng Milan vẫn đang vượt trội hơn nhiều so phần đông các đội bóng trong giải..

Kèo châu Á Salernitana vs AC Milan, 18h30 ngày 4/1

Mùa giải trước khi làm khách trên sân của Salernitana, AC Milan chấp -1 1/2 theo kèo châu Á nhưng vẫn bị cầm hòa với tỷ số 2-2. Vì vậy với mức chấp -1 1/4, theo cửa trên được bỏ ở lần tái đấu sắp tới, AC Milan đang cho thấy họ là kênh đầu tư kém an toàn trước giờ bóng lăn. 4 trân làm khách gần đây, AC Milan toàn thua theo kèo châu Á. Chọn: Salernitana.

Tỷ lệ O/U (2 3/4)

6 trận vừa qua của Salernitana đều có điểm chung là khép lại với tổng bàn thắng từ 3 trở lên. Phía đối diện, 4 trận sân khách mới nhất của AC Milan có cái kết tương tự. Mùa trước, 2 đội đã cùng nhau ghi 4 bàn trong trận đối đầu trên sân Stadio Arechi.

Đội hình dự kiến Salernitana vs Milan

Salernitana: Micai, Bohinen, Bonazzoli, Bradaric, Capezzi, Fazio, Lovato, Radovanovic, Sambia, Valencia, Vilhena

Milan: Adli, Bennacer, Calabria, De Ketelaere, Dest, Kalulu, Mirante, Rebic, Saelemaekers, Tomori, Tonali

Dự đoán tỷ số trận đấu Salernitana 1-3 Milan

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"