Phân tích kèo O/U Everton vs Wolves (22h00 ngày 26/12)

Thứ hai, 26/12/2022 - View : 219

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Everton vs Wolves vào lúc 22h00 ngày 26/12, giải Ngoại Hạng Anh.

Tỷ lệ Everton vs Wolves: 0:1/4

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Phân tích kèo chấp Châu Á Everton vs Wolves

Hai đội bóng đều đang không có phong độ là tốt nhất và cùng tồn tại những vấn đề ở trước trận đấu này. Tuy nhiên với lợi thế được chơi trên sân nhà thì hiện tại Everton đang là những người nhận được sự đánh giá cao hơn từ cổng game Châu Á để được xếp kèo trên trong trận đấu. Mức chấp được đưa ra đang là 0.25 cho hiệp 1 và cả trận đấu.

Chọn: Everton -0.25 (H1)

Chọn: Everton -0.25 (FT)

Phân tích ty le bong da O/U Everton vs Wolves

Phân tích kèo O/U Everton vs Wolves (22h00 ngày 26/12)

Tỷ lệ kèo O/U: 2.25

Nhìn lại các trận đối đầu giữa Everton vs Wolves thì mọi người có thể thấy số bàn thắng là khá nhiều và tỷ lệ đổ kèo về Tài là rất cao. Minh chứng rõ ràng nhất đó là trong 5 trận đấu có tới 4 trận có kết quả về cửa Tài.

Trong 5 trận đấu gần đây nhất đội chủ nhà Everton đã ghi được tổng cộng 6 bàn thắng và để đối phương đưa bóng vào lưới bên mình tới 9 lần. Về phía đội khách Wolves thì trong 5 trận đấu gần nhất họ đã ghi được 8 bàn thắng và để lưới bên mình rung lên tới 9 lần.

Cổng game dựa vào số bàn thắng, bàn thua của hai đội trong 5 trận gần nhất và đưa ra tỷ lệ kèo O/U là 2.25. Bên cạnh đó tỷ lệ thưởng của cửa Tài và Xỉu trong trận đấu này sẽ tương ứng với các con số như 0.89 và 1.01. Như vậy người cược cửa Tài sẽ thắng kèo khi hai đội bóng ghi được tổng 3 bàn thắng trở lên.

Kết luận: chọn cửa Tài

Phân tích phong độ

Đội bóng Everton toàn thua 3 trận liên tiếp gần đây ở các giải đấu chính thức.

5 lần xuất quân vừa qua họ bất bại 4 trận với 3 chiến thắng và 1 trận hòa.

Lịch sử đối đầu

Thống kê ở 10 lần gặp nhau gần nhất cho thấy sự cân bằng tuyệt đối với mỗi đội có 4 chiến thắng cùng 2 lần chứng kiến kịch bản bất phân thắng bại.

Đội hình dự kiến Everton vs Wolves

Everton: Pickford; Patterson, Mina, Tarkowski, Mykolenko; Iwobi, Gueye, Onana; McNeil, Maupay, Gray.

Wolves: Sa; Semedo, Collins, Kilman, Bueno; Neves, Nunes; Traore, Podence, Guedes; Jimenez.

Dự đoán kqbd: Everton 0-1 Wolves

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"