Tin Barca 23/12: Barcelona lên kế hoạch bán Raphinha

Thứ sáu, 23/12/2022 - View : 165

Tin bóng đá Barca 23/12: CLB Barcelona sẽ cân nhắc bán cầu thủ Raphinha nếu phong độ của anh không được cải thiện trước khi mùa giải kết thúc.

Barcelona lên kế hoạch bán Raphinha

Cầu thủ 26 tuổi gia nhập gã khổng lồ xứ Catalan từ Leeds vào mùa hè trong một thỏa thuận trị giá 55 triệu bảng. Nhưng anh đã không thành công ở Tây Ban Nha, chỉ ghi được 2 bàn thắng và có 4 pha kiến tạo sau 18 lần ra sân.

Sau đó, anh tham dự World Cup cùng Brazil và không ghi bất kỳ bàn thắng nào trong 5 trận đấu khi đoàn quân của Tite bị Croatia loại ở tứ kết.

Theo Sport, bây giờ Raphinha bắt buộc phải thay đổi phong độ của mình tại Nou Camp trước mùa hè. Nếu không, người ta tin rằng Barcelona sẽ đánh giá tình hình của anh vào cuối chiến dịch.

Tin Barca 23/12: Barcelona lên kế hoạch bán Raphinha

HLV Xavi được cho là đang trở nên “thiếu kiên nhẫn” với cầu thủ Nam Mỹ vì họ “mong đợi nhiều hơn nữa từ anh”.

Ousmane Dembele đã chiếm vị trí bên cánh phải trước Raphinha. Và có nguy cơ Ansu Fati cũng có thể vượt qua cựu tiền vệ của Leeds nếu màn trình diễn của anh không được cải thiện.

Nếu người chơi đang băn khoăn không biết nên dự đoán đội bóng nào để thắng cược, chúng tôi cung cấp cho bạn tỷ lệ kèo bóng đá chính xác nhất giúp người chơi giành được chiến thắng.

Chủ tịch Laporta ngỏ ý muốn Messi quay về

Hợp đồng giữa Lionel Messi với Paris Saint-Germain sẽ chính thức đáo hạn vào cuối mùa, và ở thời điểm hiện tại, vẫn chưa có bất kỳ thông tin chính thức nào về việc gia hạn được hai bên công bố. Vì vậy, đã xuất hiện hàng loạt tin đồn xoay quanh tương lai của thiên tài người Argentina, bao gồm cả việc trở lại khoác áo Barcelona.

Chia sẻ về vấn đề này, chủ tịch của Blaugrana – Joan Laporta khẳng định, phía Barca rất muốn Messi trở lại Camp Nou vào một ngày nào đó. Trao đổi với Sky Sports, Laporta cho biết:

“Messi sẽ trở lại với tư cách là một cầu thủ chứ? Hiện tại, cậu ấy là cầu thủ của Paris Saint-Germain, chúng tôi rất muốn một ngày nào đó Messi trở lại Barcelona. Chúng ta hãy chờ xem.”

“Đối với chúng tôi, Messi là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại, cậu ấy đã chơi bóng cho Barcelona và lớn lên ở Barcelona.”

“Tôi tin rằng sâu thẳm trong trái tim mình, Messi là một “culé”. Và đối với chúng tôi, cậu ấy là một người hâm mộ mẫu mực của câu lạc bộ, là người đã mang đến cho chúng tôi rất nhiều niềm vui. Vì vậy, cậu ấy sẽ luôn gắn bó với Barcelona.”

Mời bạn xem thêm dự đoán bóng đá nhanh và chính xác nhất được chúng tôi tổng hợp trước mỗi trận đấu chuẩn bị diễn ra hôm nay và rạng sáng mai.