Phân tích kèo Dijon vs Marseille 00h00, 25/09

Thứ ba, 24/09/2019 - View : 72

Phân tích kèo Dijon vs Marseille 00h00, 25/09 vòng 7 VĐQG Pháp, sân Gaston-Gérard. Đẳng cấp cũng như phong độ thi đấu của Dijon thua thiệt hoàn toàn so với Marseille.

Phân tích kèo Dijon vs Marseille

Trước khi mùa giải năm nay khởi tranh Dijon chỉ được đánh giá là 1 trong những đội bóng tranh đua cho tấm vé trụ hạng và những gì Dijon đã thể hiện cho tới thời điểm này của mùa giải là đúng như Nhận định trên.

Dijon là một trong 2 đội chưa biết thắng kể từ đầu giải. Điều đáng nói, nếu như đội bóng Công quốc đã 3 lần chia điểm với đối phương, thì thành tích tốt nhất của tập thể dưới quyền HLV Stéphane Jobard sau 6 vòng là trận hòa may mắn 0-0 với Nimes hôm 15/9, còn lại toàn thua, mới nhất là trước Nice (1-2).

Còn Marseille gây ấn tượng mạnh hơn rất nhiều so với Dijon. Nhưng về lối chơi, đội bóng này chưa thể hiện được quá nhiều dưới triều đại HLV Andre Villas-Boas. Đặc biệt, trong thế tấn công chủ động, Marseille luôn gặp khó khăn vì màn trình diễn kém hiệu quả của hàng tấn công.

Với những màn trình diễn đầy ấn tượng như hiện tại, sẽ chẳng khó khăn để Marseille nghĩ về một kết quả tốt ngay trên sân của Dijon. Thậm chí, đó còn là cuộc hủy diệt đối phương không thương tiếc.

Phân tích kèo Dijon vs Marseille 00h00, 25/09
Phân tích kèo Dijon vs Marseille 00h00, 25/09

Phân tích kèo Châu Á Dijon vs Marseille: Chọn Marseille

Xem Nhận định đêm nay thì các vị khách đều vượt trội hơn về mọi mặt, tuy Dijon có được điểm tựa sân nhà nhưng đối với Marseille là không có tác dụng gì. Trong hoàn cảnh bị dồn vào thế chân tường như hiện nay thì có thể hiểu các cầu thủ chủ nhà sẽ rất quyết tâm và điều này thì giới mộ điệu tin tưởng vào khả năng Dijon sẽ có bàn thắng nhưng để vượt qua Marseille dường như là không thể.

Phân tích kèo O/U (Over/under) Dijon vs Marseille: Chọn tài

Hàng thủ của Dijon đang gặp không ít vấn đề, do đó khả năng cao họ phải nhận cơn mưa bàn thua khi trước hàng công của Marseille. Trong khi đó hàng công của Marseille đang thể hiện được khả năng săn bàn rất tốt 5 bàn/ 2 trận gần nhất. Trong bối cảnh hai đội đều muốn giành chiến thắng để cụ thể hóa mục tiêu của mình thì với định mức O/U 2 1/2 là quá lý tưởng để đi tài trận này. Do đó, các nhà đầu tư cũng như chuyên gia của ibongda.info nên theo chọn kèo tài ở trận cầu này.

Thành tích đối đầu Dijon vs Marseille:

– Marseille chỉ thua 1/8 cuộc chạm trán Dijon gần nhất ở Ligue 1 (thắng 6, hòa 1, thua 1).

– 6/8 cuộc đụng độ gần nhất giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

– Marseille toàn thắng trong 4 chuyến làm khách gần nhất trước Dijon.

Đội hình dự kiến Dijon vs Marseille:

Dijon: Gomis, Manga, Alphonse, Lautoa, Aguerd, Mendyl, Ndong, Pereira, Chouiar, Tavares, Mavididi.

Marseille: Mandanda, Kamara, Gonzalez, Amavi, Sarr, Strootman, Sanson, Lopez, Benedetto, Payet, Germain.

Dự đoán tỷ số: Dijon 0-4 Marseille

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"