Bóng đá Việt Nam ngày 9/12: Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho

Thứ sáu, 9/12/2022 - View : 164

Bóng đá Việt Nam ngày 9/12: Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho, Trò cưng HLV Park Hang Seo tái phát chấn thương…. và một số tin thể thao khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho

Tối 8/12, trang chủ Hà Nội FC chính thức đăng tải thông báo chia tay và gửi lời cảm ơn những đóng góp của HLV Chun Jae Ho. HLV người Hàn Quốc đã giúp đội bóng Thủ đô vô địch V-League 2022 và Cúp Quốc gia 2022, đồng thời đạt tỷ lệ chiến thắng 68,9% sau 20 trận thắng, hòa 6 và chỉ để thua 3 trận.

HLV Chun Jae Ho gia nhập Hà Nội FC vào tháng 5/2021 với vai trò trợ lý cho HLV Park Choong Kyun. Sau đó, ông Park đột ngột chia tay và ông Chun được bổ nhiệm vào chiếc ghế nóng.

Hà Nội FC và HLV Chun Jae Ho đã tiến hành trao đổi về bản hợp đồng mới, khi bản hợp đồng cũ hết hiệu lực sau mùa giải 2022. Tuy nhiên, đôi bên đã đi tới quyết định chia tay thay vì tiếp tục gắn bó. Nguyên nhân là bởi HLV Chun Jae Ho chưa có bằng huấn luyện viên cấp Pro.

Bóng đá Việt Nam ngày 9/12: Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho
Bóng đá Việt Nam ngày 9/12: Hà Nội chia tay HLV Chun Jae Ho

Đây là điều kiện bắt buộc đối với HLV trưởng các đội bóng tham dự AFC Champions League, đấu trường mà Hà Nội FC sẽ tham dự ở mùa giải 2023. Thời gian để hoàn thành khóa học và được cấp bằng Pro cần tối thiểu 1,5 năm.

HLV Chun Jae Ho chắc chắn không thể có bằng HLV cấp Pro trước thời điểm khởi tranh AFC Champions League 2023, dự kiến diễn ra vào tháng 8.

Trò cưng HLV Park Hang Seo tái phát chấn thương

Tối ngày hôm qua, thông tin Hoàng Đức chấn thương trong lúc tập luyện đã khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Đặc biệt là trong bối cảnh AFF Cup 2022 đã ở rất gần. Được biết, tiền vệ thuộc biên chế Viettel bị đau trong khi khởi động. HLV Park Hang Seo đã cẩn thận để Hoàng Đức được nghỉ ngơi, không tham dự vào buổi giao hữu nội bộ của Đội tuyển Việt Nam chiều 7/12.

Nhiều khả năng đây là một ca tái phát chấn thương do quá tải khi tập luyện. Trong trường hợp xấu nhất, trò cưng của HLV Park Hang Seo sẽ không thể cùng Đội tuyển Việt Nam tham dự AFF Cup 2022.

Nếu Hoàng Đức chấn thương nặng hơn dự kiến chắc chắn sẽ là một bài toán vô cùng nan giải đặt ra cho HLV Park Hang Seo. Cầu thủ 24 tuổi được xem là nhạc trưởng, hạt nhân đặc biệt quan trọng nơi tuyến giữa Đội tuyển Việt Nam hiện tại. Anh là một trong số những nhân tố giúp đội tuyển Việt Nam có được kết quả bóng đá tốt nhất.

CLB Nam Định chính thức ra mắt ngoại binh

Sáng ngày 9/12/2022, CLB Nam Định đã chính thức ra mắt ngoại binh đầu tiên của mình ở mùa giải 2023 sau khi đã thanh lý toàn bộ các ngoại binh đã thi đấu ở V-League 2022. Và gương mặt được đội bóng thành Nam trao gửi niềm tin là tiền vệ người Brazil, Hendrio Araujo Dasilva.

Ngoại binh này có bản hồ sơ khá ấn tượng khi từng khoác áo đội U16 Barca và có 4 năm gắn bó với đội chủ sân Camp Nou. Sau đó, anh chuyển sang chơi cho Real Betis. Trước khi sang Việt Nam, Hendrio chơi cho nhiều đội bóng tại Bồ Đào Nha.

Cập nhật tỷ lệ bóng đá, tỷ lệ kèo hôm nay, keo bong da, tỷ lệ cá cượcbóng đá hôm nay, tỷ lệ kèo trực tiếp, tỷ lệ ma cao, malaysia..… tại website của chúng tôi.