Phân tích kèo Birmingham vs Swansea, 2h45 ngày 9/11

Thứ ba, 8/11/2022 - View : 110

Phân tích kèo Birmingham vs Swansea, 2h45 ngày 9/11. Dự đoán tỷ lệ kèo bóng đá Ma Cao trận Birmingham vs Swansea chuẩn xác nhất từ các chuyên gia Nhận định.

Phân tích kèo Birmingham vs Swansea, 2h45 ngày 9/11

Trước khi diễn ra trận đá bù vòng 9 giải bóng đá hạng Nhất Anh/Championship, Birmingham sở hữu nhiều hơn Swansea 2 điểm. Birmingham thu về 29 điểm còn Swansea giành được 27 điểm. Cả hai đội đều đã thi đấu 19 trận.

Birmingham không thắng cả 3 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship và giành được 2 điểm. Swansea bất bại cả 3 trận vừa qua thuộc khuôn khổ Championship và thu về 7/9 điểm tối đa.

Cụ thể, trong thập niên 2000, 2 đội mới chỉ 13 lần chạm trán và thành tích rất cân bằng khi mỗi đội có 4 chiến thắng cùng 5 lần chia điểm. Tuy nhiên, điểm khác biệt nằm ở yếu tố sân bãi. Liên tiếp 2 mùa giải gần nhất tiếp đón Thiên nga đen tại sào huyệt St Andrews, Birmingham đều ca khúc khải hoàn. Ngoài ra, các bạn có thể tham khảo kết quả bóng đá việt nam. Tin tức mới nhất, lịch thi đấu, kết quả & bảng xếp hạng liên tục cập nhật tới quý bạn đọc.

Nhận định kết quả Birmingham vs Swansea, 2h45 ngày 9/11

Một lý do nữa để đặt niềm tin vào Birmingham, đó là bản thân Swansea cũng đang gặp rất nhiều vấn đề. Liên tiếp 3 trận gần đây, Thiên nga đen không thắng. Trên sân khách, 3 trận vừa qua, đại diện xứ Wales cũng chỉ có duy nhất 1 kết quả hòa trên sân Bristol bên cạnh 2 thất bại vỡ mặt trước Burnley và Preston.

Trong khi đó, Swansea City có phần chững lại với 3 vòng liền chỉ hòa và thua. Dù có vị trí cao hơn chủ nhà trận này, nhưng trên thực tế bầy “thiên nga” chỉ hơn đối thủ có 2 điểm. CLB có trụ sở tại xứ Wales chơi không tốt thời gian qua dù chỉ chạm trán với những đối thủ ngang tầm. Trong bối cảnh như vậy, giới chuyên môn Nhận định bóng đá cho rằng mục tiêu giành điểm trên sân của Birmingham sẽ trở nên khó khăn hơn với Swansea City. Tin liên quan, kết quả bóng đá italia ngày hôm nay, cập nhật online kết quả Serie A giải đấu hàng đầu bóng đá Ý năm 2022/2023,

Đội hình ra sân Birmingham vs Swansea City

Birmingham: Ruddy; Sanderson, Dean, Trusty; Colin, Bacuna, James, Mejbri, Graham; Jutkiewicz, Hogan.

Swansea City: Benda; Latibeaudiere, Darling, Cabango; Sorinola, Fulton, Grimes, Manning; Cundle, Cooper; Piroe.

Dự đoán tỉ số Birmingham 2-1 Swansea City

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"