Tìm hiểu về kèo Over Under là gì và những kinh nghiệm hay

Thứ hai, 3/10/2022 - View : 164

Bạn đang thắc mắc kèo over under là gì? Câu hỏi này được rất nhiều anh em mới tham gia trong lĩnh vực dự đoán bóng đá trực tuyến quan tâm. Định nghĩa về kèo Over/Under là gì và thông tin cách đọc kèo sẽ có trong bài viết dưới đây tại .

Tổng quan về kèo Over Under là gì?

Kèo over under chính là kèo O/U quen thuộc
Kèo over under chính là kèo O/U quen thuộc

Kèo Over under hay Kèo O/U – Over/Under ( U/O) đều là tên của loại kèo dự đoán trên hoặc dưới với một mốc nhất định được cổng game ấn định trong bóng đá. Thông thường tỷ lệ này sẽ được cổng game công bố vào đầu trận hoặc trước khi thi đấu. Cụ thể là  bạn sẽ phải đặt vào cửa có nhiều hơn hoặc ít hơn số bàn thắng, số thẻ phạt, số lần phạm lỗi của trận đấu… trong một trận đấu bóng đá với tỉ lệ bất kỳ được cổng game ấn định trước khi bắt đầu kèo. Nếu kết quả cược nào chính xác thì người đặt của đó thắng và được nhận thưởng.

Thông tin chơi kèo Over Under cho người mới tham gia

Kèo over là một dạng keo đặc biệt mà người chơi sẽ không cần phải quan tâm đến kết quả của trận đấu cho dù đội mà bạn cược thắng hay thua. Những điều bạn quan tâm là số bàn thắng được ghi sau khi kết thúc 90 phút sẽ là bao nhiêu.

Hướng dẫn chơi kèo Over under chuẩn xác
Hướng dẫn chơi kèo Over under chuẩn xác

Bên cạnh đó anh em cần lưu ý đến kết quả của kèo này chỉ được dựa vào số bàn thắng được ghi trong thời gian diễn ra 90 phút ở hiệp thi đấu chính thức, nên những bàn thắng được ghi vào hiệp phụ hay đá luân lưu sẽ không được tính vào kèo Over Under. Cụ thể về cách chơi kèo Over under trong bóng đá như sau:

  • Đối với cửa Over (O hay cửa Tài): Bạn sẽ thắng khi tổng số bàn thắng của cả hai đội lớn hơn mức ấn định của cổng game cung cấp.
  • Đối với cửa Under (U hay cửa Xỉu): Bạn sẽ thắng khi tổng số bàn ghi được của cả hai đổi nhỏ hơn tỷ lệ quy định của cổng game.

Cổng game sẽ cung cấp một tỷ lệ kèo Over Under thích hợp cân bằng thế mạnh của hai đội, thông qua những phân tích và đánh giá của các chuyên gia về sự chênh lệch mạnh yếu của cả hai đội tuyển trước khi ra sân. Tỷ lệ kèo này không cố định vì cổng game thường xuyên thay đổi tỉ lệ nên sẽ khác nhau ở mỗi trận bóng.

Kinh nghiệm đọc kèo Over Under trong bóng đá chuẩn xác

Để có thể đọc kèo Over Under trong bóng đá một cách chính xác nhất, thì bạn cần dựa vào kinh nghiệm dự đoán của bản thân. Nếu bạn là người mới, thì cần tham khảo các thông tin cách đọc kèo O/U chuẩn nhất cho anh em dưới đây:

  • Nắm rõ và hiểu được các ký hiệu, các quy tắc được viết tắt trước khi đọc kèo O/U.
  • Thành viên có thể tham gia kèo O/U trong một trận thi đấu bóng đá, nhưng tỷ lệ kèo này sẽ sẽ có thể bị cổng game thay đổi.
  • Thông thường đội chủ nhà sẽ được cổng game xếp và ấn định nằm ở phía trên, còn độ khách thường sẽ nằm phía dưới.
  • Ký hiệu N được đặt sát bên cạnh đội chủ nhà suất hiện khi cả 2 đội đá ở sân trung lập.
  • Màu đỏ sẽ biểu thị cho đổi mạnh, màu đen sẽ biểu thị cho đội yếu, điều này được quy ước chung trong tất cả các kèo Over Under.
  • Trong trường hợp cả hai đội được ký hiệu trên màu đen thì đồng nghĩa là cả hai đội có thực lực ngang nhau.

Đây là cách đọc kèo O/U chuẩn xác nhất trong bóng đá, được các chuyên gia về dự đoán bóng đá cung cấp cho anh em tham khảo, hãy lưu lại để có thể biết cách đọc kèo.

Kết luận

Trên đây là những thông tin chi tiết thông tin đọc kèo và giải đáp kèo over under là gì? Mong rằng bạn sẽ tìm được cho mình những dữ liệu cần thiết nhất để tham gia dự đoán bóng đá thắng lớn. Ngoài ra hãy cùng tham khảo thêm hiện nay nhé.

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"