Kèo O/U Girona vs Valladolid, 2h ngày 10/9

Thứ sáu, 9/09/2022 - View : 140

Kèo O/U Girona vs Valladolid, 2h ngày 10/9.  Theo ibongda.info làm khách trên sân của đối thủ Girona không quá mạnh, việc có điểm với Valladolid là hoàn toàn khả thi.

Nhận định Girona vs Valladolid, 2h ngày 10/9

Tỷ lệ bóng đá hôm nay với 1 chiến thắng, 1 trận hòa và thua 2 sau 4 lượt trận ra quân thì đây là thành tích rất đáng khen ngợi với một đội bóng vừa chân ướt chân ráo trở lại giải đấu cao nhất Tây Ban Nha. Nếu tiếp tục thể hiện được sự ổn định này cộng thêm thành tích ổn định trên sân nhà đã giúp họ thăng hạng ở mùa giải vừa qua thì cơ hội ở lại La Liga của đội bóng tân binh này là rất sáng.

Sau 4 vòng đấu đầu tiên tại giải VĐQG Tây Ban Nha mùa này, Girona giành 1 chiến thắng, thua 2, hòa 1 trận. Hai thất bại mà thầy trò HLV Michel phải nhận là trước Valencia và Celta Vigo, thắng lợi có được khi đối đầu với Getafe, trận hòa ở cuộc gặp gỡ Mallorca.

Kèo O/U Girona vs Valladolid, 2h ngày 10/9

Bên kia chiến tuyến, Valladolid cũng chỉ có được điểm số tương tự sau 4 vòng đấu. Tuy nhiên, chiến thắng quan trọng trước Almeria ở lượt trận mới đây đã tiếp thêm không nhỏ động lực tinh thần cho đội bóng. Chưa kể, Valladolid đang có phong độ rất ổn định trên sân khách ở thời điểm hiện tại.

Trong 10 lần đối đầu gần đây nhất giữa hai CLB trong lịch sử, Girona đang nhỉnh hơn với 4 chiến thắng trong khi đội khách chỉ có 3 trận giành 3 điểm. Nhưng với tình hình hiện tại, cứ thi đấu đúng phong độ của mình, có lẽ đội khách sẽ giành 3 điểm trận này.

Xem thêm Kết quả bóng đá Ý hôm nay. Cập nhật mới nhất kết quả thi đấu Serie A mới nhất. Xem tỷ số bóng đá Ý Italia trực tuyến đêm qua.

Kèo O/U Girona vs Valladolid, 2h ngày 10/9

Với hàng công thi đấu bạc nhược, những lần đối đầu với nhau trước đó Girona vs Valladolid  đều đã kết thúc trận đấu với ít bàn thắng. Thống kê cho thấy, 4 lần chạm mặt nhau gần nhất, cả hai đã có tới 3 trận khép lại không quá 1 bàn. Vậy nên nhiều khả năng họ sẽ cống hiến một thế trận khép kín và giằng co trong lần gặp tới. Trận đấu này người chơi nên chọn Xỉu.

Mức cược O/U được cổng game ấn định cả trận là 2/2.5  trái. Trong đó, cược Tài cả trận ăn 0.98. Cược Xỉu cả trận ăn mức 0.90.

Chọn kèo Xỉu.

Nhận định châu Á Girona vs Valladolid

Trên thị trường giao dịch cổng game đang niêm yết mức kèo 0:1/4 và điều này chứng tỏ Girona được đánh giá nhỉnh hơn. Đây là tỷ lệ kèo đã giúp đội Montilivi thắng kèo trước Getafe trong trận đầu tiên trên sân nhà mùa giải năm nay. Bên cạnh đó, Girona đang có chuỗi 7 trận bất bại với 5 trận thắng kèo, 1 lần về tiền và chỉ thua kèo 1 trận khi tiếp đón Valladolid trên sân nhà và có 2 lần khi chấp kèo 1/4 trái như ngày hôm nay.

Lựa chọn: Girona -1/4

Đội hình dự kiến Girona vs Valladolid

Girona: Carlos; Bueno, D Lopez, Juanpe; Martinez, Romeu, A Garcia, Gutierrez; Villa, Castellanos, Riquelme
Valladolid: Asenjo; L Perez, Fernandez, J Sanchez, Escudero; Aguado, Mesa, K Perez; I Sanchez, Guardiola, Plano

Dự đoán Kqbd: Girona 0-1 Valladolid

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"