Phân tích kèo Elche vs Tenerife, 00h00 ngày 20/9

Thứ năm, 19/09/2019 - View : 89

Phân tích kèo Elche vs Tenerife, 00h00 ngày 20/9 thuộc vòng 6 giải hạng 2 Tây Ban Nha. Elche vừa tìm lại mạch chiến thắng trước đội bét bảng R. Oviedo.

Phân tích kèo Elche vs Tenerife

Sau 5 vòng đấu đầu tiên của giải hạng 2 Tây Ban Nha, cả Elche và Tenerife đều có được 7 điểm với 2 chiến thắng, 1 trận hòa và 2 thất bại. Vì vậy, màn so tài giữa 2 đội ở vòng 6 đêm nay được đánh giá rất cân bằng.

Ở vòng đấu gần nhất đã giúp Elche có đầy đủ sự tự tin cần thiết trước khi tiếp đón Tenerife ở trận đấu bù vòng 6 giải hạng hai Tây Ban Nha năm nay. Tất nhiên, việc chỉ phải chạm trán đối thủ ưa thích như Tenerife thì sẽ không khó để Elche giành trọn vẹn 3 điểm để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng.

Còn Tenerife không phải là một đội bóng có thực mạnh tại giải Hạng 2 Tây Ban Nha, minh chứng là cả 2 mùa gần nhất họ đều không có mặt trong top 10 đội đứng đầu. Mùa bóng trước, Tenerife thậm chí chỉ cán đích ỏ vị trí thứ 16 trên bảng xếp hạng sau khi có 50 điểm qua 42 vòng đấu.

So với Elche, Tenerife thể hiện khả năng tấn công tốt hơn khi có được 7 bàn/5 trận, trong đó có 4 bàn được ghi trên sân khách. Với đấu pháp phòng ngự – phản công khó chịu, thầy trò Aritz López Garai hoàn toàn có thể đặt mục tiêu giành điểm ở trận đấu đêm nay.

Phân tích kèo Elche vs Tenerife, 00h00 ngày 20/9
Phân tích kèo Elche vs Tenerife, 00h00 ngày 20/9

Phân tích kèo O/U Elche vs Tenerife: Chọn Tài 2/2.5 (Full Time)

Hàng công của đôi bên đều đang có sự khởi sắc trong những vòng đấu gần đây. Trong khi Elche ghi được 5 bàn ở 4 trận đấu gần nhất thì Tenerife vừa có chiến thắng tưng bừng 0-4 trước Albacete. Bởi lẽ đó, tài 2/2.5 là điểm đầu tư mà chuyên gia  ibongda.info tín nhiệm.

Phân tích kèo Elche vs Tenerife châu á: Chọn Elche -1/4 

5 lần gần nhất tiếp đón Tenerife đến làm khách, các cầu thủ Elche đều không thua, trong đó hòa 1 và thắng tới 4 trận. Thêm nữa, phong đọ của Tenerife cũng chẳng khá khẩm hơn chủ nhà là bao khi chỉ thắng 2, hòa 1 và để thua 2 sau 5 trận đã đấu. Do đó, với lợi thế sân nhà, khả năng giành trọn 3 điểm của Elche rất cao.

Thông tin trận đấu Elche vs Tenerife

Thành tích đối đầu Elche vs Tenerife

– Trong 9 cuộc chạm trán gần nhất giữa 2 đội ở giải hạng 2 TBN, các đội chủ nhà đều không thua (thắng 7, hòa 2).

– 3/4 màn so tài gần đây giữa 2 đội kết thúc với ít nhất 3 bàn.

– Elche thắng 3/4 màn tiếp đón Tenerife gần nhất ở giải hạng 2 TBN.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Elche vs Tenerife:

Elche: Badia, Regano, Verdu, Calvo, Armada, Aguayo, Folch, Villar, Fidel, Nino, Qasmi.

Tenerife: Ortola, Perez, Ruiz, Munoz, Mazan, Malbasic, Jimenez, Sanz, Escribano, Lasso, Mierez.

Dự đoán tỷ số Elche vs Tenerife: 1 – 2

 

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"