Phân tích kèo FC Copenhagen vs Lugano, 23h55 ngày 19/9

Thứ năm, 19/09/2019 - View : 82

Phân tích kèo FC Copenhagen vs Lugano, 23h55 ngày 19/9 khuôn khổ vòng bảng Europa League. Copenhagen là một đội bóng được đánh giá cao tại bảng B. Ở vòng đấu đầu tiên, họ sẽ được thi đấu trên sân nhà Parken. 

Phân tích kèo FC Copenhagen vs Lugano

Phong độ của FC Copenhagen đang khá tệ khi để thua liên tiếp 3 trận gần đây, cả theo chuyên môn và tỷ lệ, ghi vỏn vẹn 1 bàn. Nhưng đó đều là những trận đấu mà FC Copenhagen phải chơi trên sân khách.

FC Copenhagen hiện đứng thứ 2 ở giải VĐQG Đan Mạch. Sau 9 vòng đấu ở giải quốc nội vừa qua, họ để thua 2 nhưng cũng giành tới 7 chiến thắng. Tính ở 10 trận gần nhất trên mọi đấu trường, đội chủ nhà thắng 5, hòa 2 và để thua 3. Đạt tỷ lệ thắng kèo 50%, những con số thống kê tương đối tốt.

Còn Lugano đã sa sút quá nhiều so với chính họ đã thể hiện ở mùa giải năm ngoái. Qua 6 vòng đầu tiên ở mùa giải mới tại sân chơi trong nước, đội khách chỉ tích lũy được 4 điểm và đang xếp áp chót bảng. Liên tiếp 5 vòng gần đây chỉ biết đến hòa và thua là hình ảnh thực sự đáng ngại với đoàn quân dưới quyền HLV Fabio Celestini.

Lugano đánh bại đội bóng yếu là Concordia với tỷ số 5-0. Bốn thất bại mà Lugano đang phải nhận đều đến từ giải bóng đá vô địch Thụy Sĩ. Kết quả này khiến họ bị nghi ngờ về sức mạnh của mình.

Phân tích kèo FC Copenhagen vs Lugano, 23h55 ngày 19/9
Phân tích kèo FC Copenhagen vs Lugano, 23h55 ngày 19/9

Phân tích kèo Châu Á Copenhagen vs Lugano: Chọn Copenhagen

Xem Nhận định đêm nay thì Copenhagen đang nắm giữ mọi yếu tố thuận lợi để có được chiến thắng đầu tiên tại vòng bảng Europa League năm nay. Theo ibongda.info đó là chưa kể đến trình độ chuyên môn của Copenhagen đều được đánh giá cao hơn nhiều so với các vị khách đến từ Thụy Sỹ.

Phân tích kèo O/U Copenhagen vs Lugano: Chọn xỉu

Chưa từng gặp nhau trong quá khứ nên nhiều khả năng sẽ có sự dè chừng thăm dò nhất định cho lần đụng độ này. Về phần chủ nhà với điểm tựa sân bãi và thực lực hơn hẳn được đánh giá cao ở khả năng giành 3 điểm nhưng để có một chiến thắng hủy diệt trước Lugano nhiều khả năng chơi phòng ngự chặt chẽ e là không dễ dàng.

Thông tin trận đấu FC Copenhagen vs Lugano

Con số biết nói:

Copenhagen: thắng kèo 2 trận sân nhà gần nhất
Lugano: thua kèo 3 trận sân khách gần nhất
Tỷ lệ về tài trong 10 trận gần nhất của chủ là 40% của khách là 37,5%.

Thành tích đối đầu

– Đây là lần đầu tiên 2 đội gặp nhau.

Đội hình FC Copenhagen vs FC Lugano

FC Copenhagen:  Pierre Bengtsson, Pep Biel Mas Jaume, Rasmus Falk Jensen, Sten Michael Grytebust, Victor Nelsson, Sotiris Papagiannopoulos, Michael Nicolas Santos Rosadilla, Pieros Sotiriou, Jens Stage, Guillermo Varela, Jose Carlos Goncalves Rodrigues Zeca.

FC Lugano: David Da Costa, Ákos Kecskés, Mijat Marić, Miroslav Čovilo, Cendrim Kameraj, Filip Holender, Mattia Bottani, Carlinhos, Jonathan Sabbatini, Numa Lavanchy, Bálint Vécsei.

Dự đoán tỷ số FC Copenhagen vs Lugano: 2-0

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"