Phân tích kèo O/U Malmo vs Dudelange (00h00 ngày 5/8)

Thứ năm, 4/08/2022 - View : 114

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Malmo vs Dudelange vào lúc 00h00 ngày 5/8, vòng loại Cúp C2 châu Âu.

Phân tích kèo Châu Á – Kèo Chấp: Malmo Chấp 1.5/2

Với những gì đã thể hiện kể từ đầu mùa, thấy trò Jon Dahl Tomasson đã khiến người hâm mộ cực kỳ thất vọng. Họ không thể giữ vững vị trí đầu bảng của mình ở giải đấu quốc nội, ngược lại Malmo còn bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên BXH với 30 điểm có được sau 16 vòng đấu, kém đội dẫn đầu 3 điểm. Ở lượt trận gần nhất, phong độ thi đấu của Malmo cũng không tốt khi họ bại trận dưới chướng Zalgiris với 2 bàn thua không gỡ. Dẫu vậy với chất lượng đội hình được đánh giá cao cùng điểm tựa sân nhà, Malmo vẫn là sựa lựa chọn đáng tin ở lượt trận này.

Tỷ lệ kèo bóng đá hôm nay chấp được ấn định cả trận là 1.5/2. Trong đó, Malmo vs Dudelange nhận mức cược ăn lần lượt là 0.96 và 0.84 cả trận.

Dự đoán kèo chấp: Chọn kèo Malmo

Phân tích kèo O/U Malmo vs Dudelange

Phân tích kèo O/U Malmo vs Dudelange (00h00 ngày 5/8)

Cả Malmo vs Dudelange đều có lối chơi khá cởi mở nên những trận đấu của họ thường diễn ra với kịch bản tưng bừng bàn thắng. Cụ thể, 4/5 trận sân nhà mới nhất của các cầu thủ Malmo và 7/9 lần ra sân vừa qua của Dudelange đều khép lại với tối thiểu 3 pha lập công được ghi mỗi trận. Trong bối cảnh hàng công của đôi bên đều chơi bùng nổ nên khả năng cao trận đấu này sẽ về cửa Tài

Chọn Tài

Phân tích phong độ

Malmo: 2 thắng 2 thua 1 hòa trong 5 trận đấu gần nhất

Dudelange: 3 thắng 2 thua trong 5 trận đấu gần nhất

Lịch sử đối đầu

Malmo và Dudelange chưa từng có lần nào đụng độ nhau trong quá khứ. Nhưng với trình độ cùng đẳng cấp vượt trội, không khó để Malmo có được chiến thắng.

Đội hình dự kiến Malmo vs Dudelange

Malmo: Johan Dahlin; Felix Beijmo, Lasse Nielsen, Denis Hadzikadunic, Martin Olsson; Moustafa Zeidan, Erdal Rakip, Sergio Pena; Joseph Ceesay, Isaac Thelin, Ola Toivonen.

Dudelange: Lucas Fox; Manuel da Costa, Joscelino Silva Dos Santos, Sylvio Ouassiero; Aldin Skenderovic, Nelito Dos Santos Da Cruz, Filip Bojic, Bruno Frere, Chris Stumpf; Samir Hadji, Francisco Junior.

Dự đoán kết quả bóng đá: Malmo 2-0 Dudelange

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"