Phân tích kèo Huesca vs Albacete, 00h00 ngày 19/9

Thứ tư, 18/09/2019 - View : 76

Phân tích kèo Huesca vs Albacete, 00h00 ngày 19/9 giải Hạng 2 Tây Ban Nha 2019-20. Huesca hoàn toàn tự tin sẽ đánh bại Albacete qua đó trở lại nhóm thăng hạng.

Phân tích kèo Huesca vs Albacete

Bước vào trận đấu, cả hai đội đều có điểm chung là cùng nhận thất bại ở vòng đấu trước, đặc biệt là trận thua muối mặt 0-4 của Albacete Balompie trước Tenerife ngay trên sân nhà. Nó cũng phần nào thể hiện được bộ mặt của đội bóng chủ sân Estadio Carlos Belmonte trong 5 vòng đấu đầu tiên của mùa giải, khi họ chỉ giành được 6 điểm và đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng.

Thành tích sân nhà của Huesca ở mùa giải năm nay đang là rất ấn tượng. Họ có được cả 2 chiến thắng đều trên sân nhà El Alcoraz, ghi được 4 bàn và chỉ để cho đối phương chọc thủng lưới 1 lần duy nhất. Hiện nay, họ đang có được 9 điểm và tạm xếp thứ 5 trên bảng xếp hạng.

Thất bại 0-1 trên sân của Numancia ở vòng đấu vừa qua khiến Huesca bị đá văng khỏi Top 4. Đó cũng là trận thua thứ 2 ở mùa giải năm nay của đội bóng mới bị xuống hạng và nó đều diễn ra trên sân khách.

Bên kia chiến tuyến, Albacete cũng đang có cùng 9 điểm như Huesca nhưng họ lại đang xếp sau khi thua kém về mặt hiệu số bàn thắng.  Thành tích sân khách trong thời gian vừa qua của Albacete đang thực sự khiến người hâm mộ đội bóng này nghi ngờ về khả năng tái hiện hình ảnh đứng vị trí thứ 4 ở mùa giải năm nay. Cụ thể, họ mới chỉ thắng đúng 1 trân trong 5 trận xa nhà gần đây nhất.

Phân tích kèo Huesca vs Albacete, 00h00 ngày 19/9
Phân tích kèo Huesca vs Albacete, 00h00 ngày 19/9

Phân tích kèo châu Á Huesca vs Albacete: Chọn Huesca

Huesca là bên được đánh giá cao hơn ở trận đấu này. Nhận định châu á trận này là 0,5 đủ để thấy rõ điều đó. Theo các chuyên gia của ibongda.info cho biết đây vẫn được xem là chấp nhận được cho đội chủ nhà khi mà kèo chấp nửa trái có thể san bằng bất cứ lúc nào.

Phân tích kèo O/U Huesca vs Albacete: Chọn xỉu

Có rất ít bàn thắng được ghi trong những lần đối đầu của 2 đội trước đây. 2 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều kết thúc với tỉ số hòa không bàn thắng. Kèo O/U trận này là 2/2,5. Cả 2 đều có lối đá thiên về phòng ngự nên rất khó để có cơn mưa bàn thắng được tạo ra ở kèo đấu này. 3/4 lần gặp nhau gần đây của 2 đội đều về xỉu.

Thông tin trận đấu Huesca vs Albacete

Thông tin đối đầu Huesca vs Albacete

+  Huesca: Thắng 2 trận sân nhà liên tiếp.

+ Albacete: Thua 2/3 trận gần nhất.

+ 3/4 lần gần nhất 2 đội gặp nhau đều về xỉu.

Đội hình dự kiến Huesca vs Albacete:

SD Huesca: Fernández, Luisinho, Miguelón, Pulido, Sá, Juan Carlos, Mosquera, Rico, Escriche, Ferreiro, Raba.

Albacete: Nadal, Arroyo, Benito, Caro, Barri, Capezzi, Olabe, Ergas, Susaeta, Sánchez, Zozulia.

Dự đoán tỷ số Huesca vs Albacete : 1-0

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"