Phân tích kèo Platense vs Gimnasia, 07h30 ngày 17/6

Thứ năm, 16/06/2022 - View : 115

Phân tích kèo Platense vs Gimnasia, 07h30 ngày 17/6. Sẽ rất khó để họ có thể vượt qua được Gimnasia ở trận đấu tới đây, dù cho họ được chơi trên sân nhà.

Phân tích kèo Platense vs Gimnasia

Vào sáng mai, Platense sẽ nghênh đón Gimnasia La Plata trong khuôn khổ giải VĐQG Argentina. Platense đang là đội dẫn đầu với 6 điểm tuyệt đối sau 2 trận đã đấu. Trước đó, ở giai đoạn lượt đi, Platense đứng tận vị trí thứ 13/14 đội ở bảng A.

Tuy nhiên, đội chủ nhà lại thể hiện bộ mặt hoàn toàn khác khi giành cả 2 chiến thắng ở 2 vòng đầu tiên tại giai đoạn lượt về. Họ là đội bóng duy nhất làm được điều đó sau 2 vòng đầu tiên.  Với tinh thần thi đấu hưng phấn cộng thêm lợi thế sân nhà, Platense  đang rất chờ đón màn đối đầu với Gimnasia La Plata  được diễn ra vào cuối tuần này. Đây sẽ là cơ hội tốt để đội chủ nhà củng cố vị trí đang có của mình nếu giành 3 điểm trọn vẹn.

Gimnasia La Plata từng đè bẹp chính Platense với tỷ số bóng đá đậm 3-0 khi còn nằm chung bẳng ở lượt đi. Chuỗi phong độ của những vị khách cũng đang là tốt hơn rất nhiều với 8 chiến thắng ở 10 trận gần nhất. Trận đấu cách đây ít ngày, Gimnasia La Plata đã thắng Patronato Parana với tỉ số 2-0 đầy thuyết phục.

2 bàn thắng mà đội bóng có được trong trận gặp Godoy Cruz đều trên chấm 11m còn ở trận gặp Velez Sarsfield sau đó, Platense cũng chỉ cần 1 đường phản công có nét để ghi bàn thắng duy nhất. Rõ ràng thực lực của đội chủ nhà vẫn bị đặt nhiều dấu hỏi khi nhìn vào chuỗi 13 trận liên tiếp chỉ toàn hòa và thua trước đó.

phan-tich-keo-platense-vs-gimnasia-07h30-ngay-17-6
Phân tích kèo Platense vs Gimnasia, 07h30 ngày 17/6

Kèo cổng game Platense vs Gimnasia

Gimnasia là đội có được chiều sâu đội hình ở trận đấu này, việc họ có được chiến thắng là thứ đã được dự đoán. Nhận định châu á là đồng banh được xem là ngon ăn dành cho họ, kèo chấp thấp. Nhất là khi có được ưu thế về thành tích đối đầu.

Kèo O/U Platense vs Gimnasia

3 trận đấu vừa qua Gimnasia ghi được tới 4 bàn thắng, sức tấn công của Gimnasia khá hiệu quả. Hàng thủ của Platense lại không được tổ chức tốt, vì vậy ty le keo Nhận định Gimnasia hoàn toàn đủ sức để xuyên thủng mành lưới của đối thủ nhiều lần ở trận đấu tới đây.

Đội hình dự kiến Platense vs Gimnasia

Platense: Marcos Ledesma, Nicolas Morgantini, Haibrany Nick Ruiz Diaz Minervino, Gaston Suso, Juan Infante, Carlos Gabriel Villalba, Ignacio Schor, Ivan Gomez Romero, Alexis Amadeo Sabella, Mauro Zarate, Gonzalo Ruben Bergessio

Gimnasia LP: Rodrigo Rey, Matias German Melluso, Oscar Piris, Leonardo Morales, Manuel Insaurralde, Johan Carbonero, Braian Aleman, Agustin Cardozo, Ramon Sosa Acosta, Cristian Alberto Tarragona, Eric Kleybel Ramirez Matheus

Dự đoán tỉ số: Platense 0-1 Gimnasia La Plata

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"