Phân tích kèo Lille vs Rennes, 02h00 ngày 22/05

Chủ Nhật, 22/05/2022 - View : 92

Phân tích kèo Lille vs Rennes, 02h00 ngày 22/05 – Nhận định châu Á, Nhận định tỷ lệ bóng đá cùng các thống kê nổi bật về trận đấu Lille vs Rennes thuộc vòng 38 giải VĐQG Pháp đêm nay.

Phân tích kèo Lille vs Rennes

Nhận định phân tích kèo Lille vs Rennes

Trận đấu khép lại mùa giải không còn nhiều ý nghĩa với Lille khi họ đã chắc chắn trụ hạng và cũng không còn mục tiêu nào phấn đấu. Sau 37 vòng đấu, Lille có được 54 điểm và đang xếp thứ 10 trên bảng xếp hạng.

Trên sân nhà Lille đang không có được kết quả như mong muốn, 5 trận đấu gần đây nhất họ chỉ có được duy nhất 1 chiến thắng hòa 1 và để thua đến 3 trận.

Trái ngược với đội chủ nhà thì Rennes đang nắm giữ cơ hội tự quyết định để có được vé dự Cup Châu Âu mùa tới. Sau 37 vòng đấu Rennes có được 65 điểm và đang xếp thư 4 trên bảng xếp hạng.

Rennes vẫn còn cơ hội dự Cup C1 nếu có 3 điểm ở trận đấu này và đội xếp trên thất bại, tuy nhiên đoàn quân của HLV Bruno Genesio cũng có thể mất tất cả và không được dự Cup Châu Âu nếu thất bại ở trận này và 2 đội xếp sau cùng thắng.

Thật không may cho Rennes khi họ đang không có được phong độ tốt trong thời gian gần đây, 2 trận đấu trên sân khách gần nhất họ đều phải nhận thất bại.

  • Ty le kèo bóng đá đức hom nay – Kèo bóng đá trực tuyến, tỷ lệ cá cượcChâu Á, Malaysia, O/U, tỷ lệ bóng đá và kèo cổng game châu Âu hôm nay.

 Tỷ lệ kèo Lille vs Rennes

+ dự đoán châu Á (3/4:0): Đội chủ nhà Lille đã hết mục tiêu thi đấu. ở chiều ngược lại, Rennes đang khát khao có được chiến thắng để có được tấm vé tham dự C1 châu Âu. Lille chỉ có 1/5 chiến thắng tại sân nhà sau 5 trận gần nhất. Rennes đang có 3/4 trận vừa qua đều mang về chiến thắng.

Chọn Rennes

+ dự đoán O/U (3): Trận đấu cuối cùng của Lille chia tay khán giả nên họ sẽ chơi với thế trận cởi mở. 3/4 trận của Lille kết thúc với trung bình 3 bàn/ trận. Sau 4 trận gần nhất, Rennes có tới trung bình 2,5 bàn/ trận. Khả năng cao, người hâm mộ sẽ được chiêm ngưỡng cơn mưa bàn thắng.

Chọn tài

Đội hình dự kiến Lille vs Rennes

  • Lille: Jardim, Gudmundsson, Fonte, Djalo, Celik, Onana, Gomes, Weah, Zhegrova, Yilmaz, David.
  • Rennes: Gomis, Truffert, Aguerd, Omari, Traore, Santamaria, Majer, Tait, Terrier, Bourigeaud, Laborde.

Dự đoán kết quả Lille vs Rennes: 1-3

Ngoài ra các bạn có thể theo dõi thêm về tỷ lệ bóng đá ý trực tuyến hôm nay và ngày mai. Tỷ lệ cổng game, dự đoán bóng đá trực tiếp tối đêm nay giải C1, C2, Anh, Pháp, Đức, Ý, TBN, World Cup

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"