Bóng đá QT 20/5: LeBron James dự đoán kết quả chung kết C1

Thứ sáu, 20/05/2022 - View : 173

LeBron James dự đoán kết quả chung kết C1, Everton trụ hạng sau màn ngược dòng điên rồ, Klopp chế giễu Pep bị loại khỏi Champions League… là những tin bóng đá mới nhất ngày 20/5.

LeBron James dự đoán kết quả chung kết C1

Trong một phần hỏi đáp trên Twitter, Lebron James, cầu thủ bóng rổ của LA Lakers, đã đưa ra dự đoán của anh về trận chung kết Champions League giữa Real Madrid và Liverpool. Cầu thủ người Mỹ, đồng thời là cổ đông nhỏ của đội bóng Anh, đã dự đoán chiến thắng 4-3 cho các học trò của Jurgen Klopp.

Siêu sao NBA đã nhiều lần bày tỏ sự ủng hộ của anh với Liverpool, và thậm chí đã nhiều lần đến sân Anfield và ở cả kqbd c1.

Trong khi đó HLV Mircea Lucescu có ý kiến riêng của mình. Khi được hỏi về việc Real Madrid đã loại Manchester City ở bán kết sau màn lội ngược dòng ngoạn mục ở phút 90, Lucescu thú nhận rằng ông chưa từng thấy đội nào may mắn như vậy trước đây.

bong-da-qt-20-5-lebron-james-du-doan-ket-qua-chung-ket-c1
LeBron James dự đoán kết quả chung kết C1

Everton trụ hạng sau màn ngược dòng điên rồ

Everton bước vào trận đấu bù với Crystal Palace trên sân nhà Goodison Park cùng quyết tâm giành chiến thắng để chính thức trụ hạng. HLV Frank Lampard tiếp tục bố trí sơ đồ khá lạ lẫm ở màn tiếp đón đối thủ, khi chuyển sang sơ đồ 3-4-2-1. Đây là đội hình gần giống với đội hình mới để thua ngược 2-3 trước Brentford cuối tuần trước.

Việc chỉ bố trí hàng thủ 3 người để dồn sức cho mặt trận tấn công tiếp tục khiến Everton phải nhận những bàn thua rất chóng vánh. Nếu như ở trận gặp Brentford đội bóng của HLV Lampard để đối phương ngược dòng bằng 2 bàn thắng chỉ trong 3 phút (62′ và 64′) thì ở trận đấu đêm qua, sự hớ hênh khiến Everton để thua 2 bàn trong khoảng 15 phút giữa hiệp 1 (21′ và 36′) và rời sân nghỉ với 2 bàn thua. Để qua đây bạn cũng có thể tham khảo được kèo cúp c2 trên bongdawap.com nhé!

Klopp chế giễu Pep bị loại khỏi Champions League

Trận hòa đáng tiếc của Liverpool trước Tottenham tuần trước đã mở ra lợi thế cho Man City trong cuộc đua vô địch.

Hiện đội bóng của Pep đang hơn The Kop 3 điểm và xếp trên đối thủ về cả hiệu số bàn thắng bại. Cả hai đội đều còn ba trận đấu để quyết định ngôi vương Ngoại hạng Anh năm nay.

Tuy nhiên, sau trận thắng Newcastle 5-0 vừa qua, Pep Guardiola thừa nhận dường như cả nước Anh, từ CĐV cho tới các giới truyền thông đều mong Liverpool giành chức vô địch thay vì Man City.