Chuyển nhượng 28/3: Cavani xắp rời MU để đến Real Sociedad

Thứ hai, 28/03/2022 - View : 98

Chuyển nhượng bóng đá 28/3: Theo báo chí Tây Ban Nha, chân sút kỳ cựu Edinson Cavani của MU sẽ gia nhập Real Sociedad vào mùa Hè tới.

Cavani xắp rời MU để đến Real Sociedad

CLB xứ Basque thực sự cần 1 chân sút mới ở mùa giải 2022/23 khi maÀlex Sorloth kết thúc thời hạn cho mượn cònAlexander Isak đang được nhiều đội bóng hàng đầu châu Âu theo đuổi.

Nếu Isak ra đi, Sociedad sẽ cần 2 tiền đạo mới trong khi chờ sự thăng tiến của cầu thủ trẻ Jon Karrikaburu. Do vậy, Sociedad cần 1 chân sút kinh nghiệm và lão luyện như Cavani cho mùa giải mới.

Theo như tờ bong da so đưa tin, khả năng Cavani gia nhập Sociedad là rất khả quan. Thậm chí, người đại diện của Cavani đã nói chuyện với đại diện CLB này về 1 hợp đồng. Trước đó, nhiều CLB ở Nam Mỹ, trong đó có River Plate rất muốn chiêu mộ Cavani. Dù thế, cựu cầu thủ Napoli có vẻ như vẫn muốn tiếp tục thi đấu đỉnh cao ở châu Âu.

Chuyển nhượng 28/3: Cavani xắp rời MU để đến Real Sociedad

La Liga là điểm đến mà Cavani từng mong đợi sau khi đã thi đấu ở Italia, Pháp và Anh. Cavani có thể sẽ ký hợp đồng 1 năm với Sociedad kèm điều khoản tự gia hạn 12 tháng nếu anh thể hiện tốt.

Cavani ở mùa giải này mới ghi được 2 bàn và có 1 kiến tạo sau 17 trận trên mọi đấu trường. Anh không thi đấu nhiều và tỏa sáng như mùa 2020/21 kể từ khi Cristiano Ronaldo quay trở lại với sân Old Trafford và bỏ lỡ 21 trận vì chấn thương.

Real Madrid chi 50 triệu mua sao Arsenal

Vì ảnh hưởng của đại dịch COVID-19 và nâng cấp SVĐ Bernabeu, Real Madrid không hoạt động quá mạnh mẽ ở những kỳ chuyển nhượng gần đây. Khi mọi thứ đã dần ổn định, Los Blancos đã lên kế hoạch nâng cấp lực lượng để sớm lấy lại vị thế vốn có.

Ưu tiên của Kền kền trắng là chiêu mộ thêm 1 hậu vệ trái khi Ferland Mendy đang gặp rắc rối với chấn thương, còn Marcelo đã qua thời kỳ đỉnh cao phong độ và đang có ý định giải nghệ. BBC dẫn nguồn từ Sunday Post cho biết, Real Madrid đã đưa Kieran Tierney vào tầm ngắm.

Kieran Tierney gia nhập Arsenal từ Celtic năm 2019 với giá 25 triệu bảng. Ngôi sao người Scotland đã có sự thăng tiến vượt bậc và hiện đang là chốt chặn đáng tin cậy bên hành lang cánh trái. Bên cạnh tài năng, sự chuyên nghiệp và tinh thần thi đấu rực lửa biến Tierney trở thành thủ lĩnh thực thụ của đội chủ sân Emirates. Anh được dự đoán sẽ là người đội trưởng tiếp theo của Arsenal.

Do đó không dễ để Pháo thủ để Tierney ra đi ngay thời điểm này. Hợp đồng của hậu vệ 24 tuổi còn thời hạn đến năm 2026. Báo cáo cho biết Real Madrid sẵn sàng chi 50 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhượng lại Tierney. Trong quá khứ, HLV Carlo Ancelotti khi còn dẫn dắt Napoli từng nỗ lực chiêu mộ ngôi sao người Scotland nhưng không thành.

Chúng tôi mang đến thêm cho bạn tỷ lệ kèo chính xác nhất những trận đấu xắp diễn ra hôm nay và rạng sáng mai, giúp bạn có những quyết định đúng đắn khi tham gia dự đoán.