TOP những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay, bạn biết không?

Thứ sáu, 18/02/2022 - View : 108

Hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay – Là người giữ vị trí kết hợp với thủ môn để cùng bảo vệ khung thành của đội mình để đối thủ không ghi bàn. Vậy cụ thể ra sao cùng tìm hiểu qua ibongda.info nhé!

Hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay

Van Dijk

Không cần bàn cãi nhiều mà Van Dijk chính là hậu vệ xuất sắc nhất thế giới ở thời điểm hiện tại. Chàng trung vệ người Hà Lan đã đánh bại cả Ronaldo lẫn Messi để giành được danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất Châu Âu. Mùa giải năm nay, Van Dijk cũng thi đấu cực kỳ thăng hoa và góp công lớn giúp Liverpool đăng quang chức vô địch Champions League và giành ngôi Á quân Ngoại Hạng Anh.

Là mẫu trung vệ lý tưởng, có khả năng đánh chặn và bọc lót cũng như hỗ trợ tấn công vô cùng tốt. Gia nhập Liverpool từ Southampton với mức giá là 70 triệu bảng, Van Dijk cũng chứng minh được giá trị của mình và không ngoa khi nói anh là trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

top-nhung-hau-ve-hay-nhat-the-gioi-hien-nay-ban-biet-khong
TOP những hậu vệ hay nhất thế giới hiện nay, bạn biết không?

Ramos

Hậu vệ số 1 của Real Madrid cũng như tuyển Tây Ban Nha, nhắc đến Ramos người ta biết đến lối chơi rắn, thông minh và không ngại va chạm. Cùng khả năng phòng ngự bọc lót từ xa, kỹ năng tắc bóng, xoạc bóng và cắt bóng của Ramos là điều không thể tuyệt vời hơn. Anh cũng thường xuyên dâng cao hỗ trợ tấn công và ghi khá nhiều bàn thắng bằng đầu.

Bên cạnh đó anh còn là nhân tố chủ lực góp công lớn giúp Real Madird 3 lần liên tiếp đăng quang ở cúp C1. Thành tích kq bong da mà Real có được với 2 chức vô địch Euro, 1 chức vô địch World Cup cùng đội tuyển Tây Ban Nha. Trong màu áo Real Madrid, tứ ca cũng đã 4 lần vô địch Cúp C1 và nhiều lần vô địch La Liga cũng như Cúp nhà vua Tây Ban Nha.

Chiellini

Là trụ cột chính của Juventus trong nhiều năm dẫu có bước sang bên kia sườn dốc của sự nghiệp nhưng Chiellini đang cho thấy gừng càng già càng cay. Là người đội trưởng mẫu mực và là con át chủ bài của bà đầm già thành Turin, bên cạnh đó Chiellini đã cùng Juventus thống trị Serie A từ năm 2012 cho tới nay.

Anh được xem là mẫu hậu vệ cổ điển khi dựa vào sức mạnh thể hình cùng khả năng đọc tình huống tốt. Anh có các kỹ năng khá lý tưởng và chính là biểu tượng cho một mẫu hậu vệ đẳng cấp.

Gerard Pique

Nhắc đến hậu vệ cũng không thể bỏ qua Gerard Pique, Pique sở hữu đẳng cấp không kém gì Ramos. Anh là một trong những trụ cột chính của Barca và đội tuyển Tây Ban Nha.Ở sự nghiệp thi đấu của mình Pique đã gặt hái được nhiều thành công cùng đội tuyển TBN lẫn Barca. Giai đoạn năm 2008 tới nay Pique góp mặt nhiều lần trong đội hình tiêu biểu của FIFA và UEFA. Năm 2009, anh cùng Barca có cú ăn 6, trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Camp Nou. Trong màu áo tuyển Tây Ban Nha, Pique và Ramos trở thành cặp bài phùng khá ấn tượng.

Với những thông tin trên mà chúng tôi đề cập đến có thể sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về hậu vệ hay nhất hiện nay. Bên cạnh đó bạn có thể tham khảo về kết quả bóng đá ý nữa nhé!