Phân tích kèo Wolves vs Watford, 19h30 ngày 26/12 NHA

Thứ sáu, 24/12/2021 - View : 107

Phân tích kèo Wolves vs Watford, 19h30 ngày 26/12 thuộc Premier League. Wolves được chơi trên sân nhà sẽ là cơ hội để thu về trận thắng.

Sự bền bỉ trong lối chơi của Bầy sói đã tạo ra rất nhiều khó khăn cho các đội bóng lớn. Dù phải nhận thất bại với số điểm thấp nhất trong trận đấu với Liverpool và Manchester City, nhưng tinh thần chiến đấu của Bầy sói là điều hiển nhiên. Ngay sau đó, khi đánh bại Brighton trên sân khách, tư duy của họ đã trở nên cởi mở hơn.

Sân vận động Molyneux là chỗ dựa vững chắc cho Bầy sói trong trận đấu sắp tới. Trong 6 trận liên tiếp trên sân quen thuộc, Bầy sói chỉ để thua đúng 1 lần. Hiện tại, Bầy sói đang chịu sức ép ngày càng lớn với đội đầu bảng xếp thứ 8 với 25 điểm.

Trong khi đó với Watford, Nhận định bóng đá đội khách vẫn đang ở trong giai đoạn vô cùng khủng hoảng về mặt phong độ. 6 thất bại phải nhận ở 7 lượt đấu gần nhất là một thành tích vô cùng kém cỏi và vị trí thứ 17 trên BXH cùng 13 điểm có được sau 16 lượt trận có lẽ cũng đã phần nào nói lên những màn trình diễn tệ hại của tân binh này. Màn hành quân đến Molineux của Wolves sắp tới vẫn sẽ mang đến cho Watford nhiều sự âu lo. Trận đấu sẽ là sự chủ động của đội chủ nhà tuy nhiên khả năng sẽ không thể xuất hiện quá nhiều bàn thắng.

Phân tích kèo Wolves vs Watford, 19h30 ngày 26/12 NHA
Phân tích kèo Wolves vs Watford, 19h30 ngày 26/12 NHA

Phân tích kèo châu Á, kèo Wolverhampton vs Watford

Xét về tính ổn định, Wolverhampton là đội được đánh giá cao hơn nhiều ở cuộc đối đầu này, sự ổn định đó đã giúp đội bóng này đã thắng tỷ lệ cược cả 3 trận gần đây, gần nhất là ở trận hòa trước Chelsea. Trong khi đó, với 4 thất bại liên tiếp vừa qua, trong đó gần nhất là trước Brentford đang khiến niềm tin dành cho Watford là khó có cơ sở khi mà 3/4 trận này đội bóng này đã thua kèo. Vì vậy, kèo trên là lựa chọn sáng suốt.

Phân tích kèo O/U Wolverhampton vs Watford

Điểm mạnh của Wolverhampton chính là hàng thủ thi đấu khá hiệu quả khi chỉ nhận 2 bàn thua trong vòng 7 lượt trận gần đây, nên nhớ là 2 bàn thua đó đều trước hai đội bóng đang sở hữu hàng công tốt nhất lúc này là Manchester City và Liverpool. Bên cạnh đó thì hàng công của bầy Sói lại không được đánh giá cao khi chỉ có 2 pha lập công trong vòng 8 lượt trận gần đây. Vì vậy, chọn xỉu là hợp lí.

Dự đoán đội hình 2 đội Wolverhampton vs Watford

Wolverhampton: José Sá, Maximilian Kilman, Conor Coady, Romain Saïss, Ki-Jana Hoever, Leander Dendoncker, Rúben Neves, João Moutinho, Marçal, Raúl Jiménez, Daniel Podence

Watford: Daniel Bachmann, Jeremy Ngakia, Craig Cathcart, William Troost-Ekong, Kiko Femenía, Moussa Sissoko, Juraj Kucka, Joshua King, Tom Cleverley, Cucho Hernández, Emmanuel Dennis

Dự đoán kết quả Wolverhampton vs Watford: 1-0

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"