Phân tích kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12

Thứ ba, 21/12/2021 - View : 124

Phân tích kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12. Udinese nhiều khả năng sẽ giành chiến thắng đậm trước Salernitana trong trận đấu hôm nay.

Phân tích kèo Udinese vs Salernitana

Lich bong da diễn ra khi Udinese đang có phong độ tương đối tốt khi có điểm từ những đội bóng mạnh (Lazio hay AC Milan) và cuối tuần trước, CLB này đã vùi dập Cagliari ngay trên đối phương với tỷ số 4-0.

Udinese đang đứng thứ 14 trên BXH Serie A, trong khi đó Salernitana đứng bét bảng. Udinese đã thắng 2 trận gần nhất, trong khi đó, Salernitana toàn thua ở 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Udinese đã chấm dứt chuỗi 5 trận không thắng khi họ đánh bại Cagliari với tỉ số 4-0 ở vòng trước. Trong 5 trận gần nhất trên sân nhà tại Serie A, Udinese thắng 1 và hoà 4.

Còn về phía Salernitana, họ bước chân lên tham dự Serie A mùa bóng năm nay với tư cách đội tân binh thăng hạng từ Serie B. Do đó, chẳng bất ngờ khi Salernitana phải vật lộn trong cuộc chiến trụ hạng.

Salernitana đang chôn chân ở vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng với 8 điểm sau 18 trận đấu và đang kém nhóm cầm đèn đỏ 5 điểm. Không chỉ yếu kém về thành tích, Salernitana cũng không phải là kênh đầu tư ưa thích của người chơi. Họ chỉ đạt tỷ lệ ăn kèo 38,89%.

Hàng công của Salernitana đã tịt ngòi 5 trận đấu liên tiếp. Trong đó, có 4 trận đội bóng này thua với cách biệt từ 2 bàn trở lên. Còn Udinese đều thắng 4-0 ở hai trận gần nhất trước Cagliari và Crotone. Rõ ràng cửa chủ nhà quá sáng.

Phân tích kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12
Phân tích kèo Udinese vs Salernitana, 0h30 ngày 22/12

Kèo Châu Á Udinese vs Salernitana

Sàn giao dịch châu Á ghi nhận mức kèo chủ nhà Udinese chấp 0:1 cho thấy cổng game đánh giá rất cao khả năng giành chiến thắng của Udinese, đội bóng đang duy trì thành tích toàn thắng kèo châu Á dưới triều đại của HLV tạm quyền Cioffi. Với Salernitana, các cầu thủ khách đang trải qua mạch 5 trận liên tiếp để thua kèo châu Á.

Kèo O/U Udinese vs Salernitana

Do cửa trên lợi kèo nên cổng game đã đẩy cột mốc tỷ lệ bóng đá hôm nay O/U từ 2 1/2 lên 2 3/4. Nó cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu bùng nổ. Dù Salernitana không thể ghi bàn nhưng họ lại toàn thua đậm. Trong khi đó, 7/9 trận gần đây của Udinese chứng kiến nhiều bàn thắng. Với diễn biến này, khả năng Udinese sẽ thắng đậm.

Đội hình dự kiến Udinese vs Salernitana

Udinese: Silvestri; Becao, Samir, Nuytinck; Molina, Arslan, Walace, Makengo, Udogie; Deulofeu, Beto

Salernitana: Fiorillo; Delli Carri, Gyomber, Bogdan, Ranieri; Kechrida, Kastanos, Obi, L. Coulibaly; Ribery; Simy

Dự đoán Udinese vs Salernitana: 3-0

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"