Bóng đá VN 3/12: Tuấn Anh hào hứng trong lần đầu dự AFF Cup

Thứ sáu, 3/12/2021 - View : 183

Bóng đá VN 3/12: Tuấn Anh hào hứng trong lần đầu dự AFF Cup, Tuyển Việt Nam cùng Lào hối hả chuẩn bị cho trận ra quân…. và một số tin bóng đá khác sẽ được cập nhật dưới đây.

Tuấn Anh hào hứng trong lần đầu dự AFF Cup

Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh đang háo hức chờ đợi được thi đấu cho đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup năm nay sau các lần lỡ hẹn trước đó ở các năm 2016 và 2018 vì chấn thương.

Tại đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh mặc áo số 14 và trước khi Hùng Dũng được gọi trở lại đội tuyển Việt Nam, Tuấn Anh cùng Hoàng Đức đang là những sự lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm của HLV Park Hang Seo ở vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Bóng đá VN 3/12: Tuấn Anh hào hứng trong lần đầu dự AFF Cup
Bóng đá VN 3/12: Tuấn Anh hào hứng trong lần đầu dự AFF Cup

Tuyển Việt Nam cùng Lào hối hả chuẩn bị cho trận ra quân

Nếu như buổi tập sáng qua chỉ mang tính thư giãn thì ở buổi tập chiều cùng ngày, các cầu thủ đã được củng cố về thể lực với thời lượng lớn làm việc với HLV thể lực Park Sung-gyun.

Đây cũng là điều dễ hiểu bởi kể từ khi sang Singapore, các cầu thủ hầu như không được vận động với cường độ cao do phải cách ly tại khách sạn để chờ kết quả test RT-PCR cũng như không được phép di chuyển ra ngoài khu vực quy định.

Theo du doan bong da, toàn đội cần được giải phóng năng lượng để giải tỏa sức ỳ. Tuy nhiên, lượng vận động dành cho các cầu thủ cũng được tính toán ở mức độ vừa phải nhằm tránh nguy cơ có thể xảy ra chấn thương không cần thiết.

Ở buổi tập chiều qua 2/12, trời hoàn toàn tạnh ráo với bầu không khí dịu mát. Chất lượng sân tập cũng khá tốt, đảm bảo cho kế hoạch luyện quân của HLV Park Hang Seo. Sau khi hoàn thành phần giáo án của HLV thể lực Park Sung-gyun, các cầu thủ được chia nhóm tập các bài phối hợp nhỏ và di chuyển trong phạm vi hẹp. Giống như thầy trò HLV Park Hang Seo, đội tuyển Lào cũng xếp lịch tập 2 buổi/ngày và thực hiện một cách nghiêm túc.

VFF đề xuất đón 20.000 tới sân Mỹ Đình ở trận đấu với Trung Quốc

TTK VFF Lê Hoài Anh đề xuất cho sân Mỹ Đình mở cửa 50% công suất để đón khán giả ở trận đấu với đội tuyển Trung Quốc vào ngày mùng 1 Tết.

Trước đó, đội tuyển Việt Nam đã tổ chức 3 trận đấu trên sân nhà ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 khu vực châu Á.
Trong số này, có 2 trận đấu với Nhật Bản và Saudi Arabia là được đón khán giả. Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 nên sân Mỹ Đình chỉ được mở cửa 30% công suất, tức khoảng 12.000 khán giả.

VFF đã đề nghị Bộ VHTTDL, UBND thành phố Hà Nội; các Bộ, ngành, đơn vị liên quan tiếp tục chỉ đạo, hỗ trợ, phối hợp tổ chức trận đấu sắp tới của đội tuyển bóng đá nam gặp đội tuyển Trung Quốc, vào ngày 1/2/2022 tới.

Ông Lê Hoài Anh kiến nghị cho phép 50% khán giả được vào sân theo dõi trận đấu, khoảng 20.000 khán giả.
Đội tuyển Việt Nam vẫn chưa giành được điểm nào tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam nhận tin dữ từ người thay thế Hùng Dũng

Trong bối cảnh tiền vệ hay nhất ĐT Việt Nam – Đỗ Hùng Dũng có thể bỏ lỡ AFF Cup 2021 vì những thủ tục phức tạp, cái tên mà HLV Park Hang-seo dự định thay thế anh cũng không thể lên đường sang Singapore vì thủ tục phức tạp.

>>> Ngoài ra, bạn cũng có thể cập nhật kết quả bóng đá ngoại hạng anh đêm qua và rạng sáng nay tại website của chúng tôi một cách nhanh nhất và chính xác nhất.