Chuyển nhượng 24/9: Van de Beek chuẩn bị thoát khỏi CLB MU

Thứ sáu, 24/09/2021 - View : 113

Chuyển nhượng bóng đá quốc tế 24/9: Tiền vệ người Hà Lan không thể tìm thấy chỗ đứng trong đội hình của HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Van de Beek chuẩn bị thoát khỏi CLB MU

Kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, các cổ động viên Manchester United vô cùng phấn khích trước thông tin đội nhà vượt mặt Real Madrid để giành lấy chữ ký của tiền vệ tài năng Donny Van de Beek. Tuy nhiên, kể từ sau khi đặt chân đến Old Trafford, chân chuyền người Hà Lan đã gặp vô vàn khó khăn trong việc tìm kiếm suất đá chính.

Thậm chí cho đến tận thời điểm hiện tại, Van de Beek cũng chỉ được xem như phương án dự phòng nơi hàng tiền vệ. Dù Premier League sắp bước vào vòng đấu thứ 6, nhưng anh vẫn chưa có lấy một lần góp mặt vào đội hình chính thức.

Chuyển nhượng 24/9: Van de Beek chuẩn bị thoát khỏi CLB MU

Trước tình hình này, theo nguồn tin từ Liverpool Echo, phía Everton sẵn sàng tái khởi động kế hoạch giải cứu cựu sao Ajax vào tháng Giêng.

Được biết vào kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, The Toffees từng tiếp cận Van de Beek và đưa ra lời đề nghị, tuy nhiên trước sự thuyết phục của HLV Ole Gunnar Solskjaer, ngôi sao 24 tuổi quyết định ở lại để tiếp tục cạnh tranh một suất đá chính.

Everton vừa chia tay một ngôi sao đóng vai trò số 10 – James Rodriguez, vì vậy nếu đồng ý chuyển đến Goodison Park thi đấu, gần như chắc chắn ngôi sao được định giá 30 triệu euro sẽ thường xuyên góp mặt trong đội hình của HLV Rafa Benitez.

Chúng tôi cung cấp thêm cho khán giả kết quả bóng đá tây ban nha nhanh nhất, chính xác nhất những trận đấu hấp dẫn của giải bóng đá La Liga.

Man United lên kế hoạch phá đảo TTCN hè 2022

Man Utd trải qua mùa Hè sôi động khi lần lượt chiêu mộ được Jadon Sancho, Raphael Varane và Cristiano Ronaldo, cùng với đó là sự trở lại của Tom Heaton cho vị trí thủ môn. Tuy nhiên, phong độ của Quỷ đỏ vẫn chưa hoàn toàn thuyết phục. Dù bất bại tại Premier League sau 5 vòng, nhưng đoàn quân của HLV Ole Gunnar Solskjaer đã để thua tại trận mở màn Champions League, và bị West Ham lại khỏi League Cup.

Man Utd vì vậy đã lên kế hoạch cho kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm sau nhằm hoàn thiện đội hình. Theo tiết lộ từ nhà báo Samuel Luckhurst của Manchester Evening News, đội chủ sân Old Trafford đã đưa 2 mục tiêu vào tầm ngắm, đó là Erling Haaland và Declan Rice. Luckhurst cho biết doanh thu tăng, chi tiêu đáng kinh ngạc ở mùa Hè vừa qua của Quỷ đỏ sẽ tăng khả năng chiêu mộ 2 thương vụ bom tấn này.

Haaland đang duy trì phong độ chói sáng khi ghi 11 bàn sau 8 lần ra sân cho Dortmund. Hiện anh đã sở hữu 68 pha lập công sau 67 trận ra sân trên mọi đấu trường cho CLB nước Đức. Điều khoản giải phóng của tiền đại 21 tuổi là 67 triệu bảng, có hiệu lực vào mùa Hè năm sau. Trong khi đó Declan Rice hiện được định giá ở mức 100 triệu bảng. M.U sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều ông lớn nếu muốn sở hữu 2 bản hợp đồng này.

Để giúp khán giả theo dõi những trận đấu hấp dẫn đang diễn ra, chúng tôi mang đến cho bạn livescore trực tiếp bóng đá nhanh và chính xác nhất.