Phân tích kèo Châu Á Lorient vs Lille (2h00 ngày 11/9)

Thứ sáu, 10/09/2021 - View : 127

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Lorient vs Lille 02h00 ngày 11/09, vòng 5 giải VĐQG Pháp 2021/22.

Tỷ lệ Lorient vs Lille: 1/4:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Nhận định tỷ lệ châu Á Lorient vs Lille

Xét về vị thế, Lorient bị đánh giá thấp hơn Lille là điều dễ hiểu. Đội chủ nhà trong cuộc chiến ngày hôm nay luôn bị xếp vào nhóm yếu và mục tiêu khả dĩ với họ là trụ hạng. Lorient đã khởi đầu không tệ ở mùa bóng năm nay khi giành được 5 điểm/4 vòng và đang có vị trí thứ 7 trên BXH. Thành tích đó của Lorient còn tốt hơn Lille, CLB mùa trước đã tạo ra bất ngờ với chức vô địch Ligue 1.

Việc Lorient bị xếp chiếu dưới là điều không còn bất ngờ, nhưng họ lại chơi khá ổn khi bị đặt trong tình cảnh như vậy. 4 vòng đầu tiên Lorient đều nằm ở thế cửa dưới và họ có 3 lần vượt qua rào cản handicap, trong đó có chiến thắng ấn tượng trước Monaco – đội được đánh giá rất cao.

Phía đối diện thì Lille với vị thế của nhà ĐKVĐ đã khởi đầu một cách tồi tệ khi trải qua 3 vòng liên tiếp không thắng. Đến vòng thứ 4, nhà ĐKVĐ mới tìm được niềm vui bằng việc đánh bại Montpellier. Tuy vậy thì trận thắng đó của Lille chưa thoải mãn được sự kỳ vọng từ NHM vì họ chỉ đánh bại Montpellier với tỷ số sát nút dẫu được chơi hơn người.

Hành quân đến sân của Lorient trong ngày hôm nay, Lille sắm vai cửa trên, nhưng kèo chấp của họ là bước thụt lùi so với quá khứ. Lille chỉ chấp đồng banh trận này, mức handicap thấp hơn kèo chấp hòa mà họ từng sở hữu trong chuyến làm khách trước Lorient mới nhất, qua đó thấy rằng khả năng thắng trận của Lille lần này là không cao.

Ngoài ra chúng tôi còn mang đến cho những anh em yêu thích dự đoán về kèo 1.75 là gì giúp người chơi hiểu thêm về loại kèo này khi tham gia dự đoán.

dự đoán O/U Lorient vs Lille (2 1/4)

Phân tích kèo Châu Á Lorient vs Lille (2h00 ngày 11/9)

Thế trận chắc chắn trước nhà ĐKVĐ sẽ là mục tiêu mà Lorient hướng tới ở trận đấu này. Lorient chưa từng nhận nhiều hơn 1 bàn thua trong 8 trận sân nhà gần nhất, trong khi đó Lille OSC chỉ ghi được 3 bàn trong 3 trận gần đây. 3/4 lần gần đây Lorient tiếp Lille trên sân nhà chỉ có tối đa 1 bàn/trận.

Chọn: Xỉu.

Thống kê phong độ

Lorient: 3 thua 1 hòa 1 thắng trong 5 gần nhất trên mọi đấu trường

Lille: 1 hòa 4 thắng trong 5 vòng đấu gần nhất trên mọi đấu trường

Lịch sử đối đầu

– Trong 10 lần đụng độ gần nhất, Lorient thắng 3 còn Lille thắng 7 trận.

– 10 lần tiếp Lille trên sân nhà mới đây, Lorient thắng 5, thua 4.

Lịch sử đối đầu

– Lorient: Petrot, Morel chấn thương; Diarra, Mouyokolo bỏ ngỏ khả năng ra sân.

– Lille: Renato Sanches chấn thương; Tiago Djalo, Zeki Celik cũng không sung sức.

Đội hình dự kiến Lorient vs Lille

Lorient: Nardi; Silva, Hergault, Mendes, Laporte, Le Goff; Monconduit, Abergel, Lemoine; Lauriente, Grbic

Lille: Grbic; Pied, Fonte, Botman, Bradaric; Ikone, Andre, Xeka, Bamba; Yilmaz, Yazici

Dự đoán ket qua bong da: Lorient 1-1 Lille

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"