Phân tích kèo O/U Birmingham vs Bournemouth (1h45 ngày 19/8)

Thứ tư, 18/08/2021 - View : 116

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Birmingham vs Bournemouth 01h45 ngày 19/08, Vòng 3 Hạng Nhất Anh.

Tỷ lệ Birmingham vs Bournemouth: 0:0

Tỷ lệ O/U: 2 1/4

Phân tích kèo O/U Birmingham vs Bournemouth: 0.90*2.25*0.99

Thống kê cho thấy rằng cả 3 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa của Birmingham đều kết thúc với ít hơn 3 bàn thắng được ghi. Vì vậy, theo tỷ lệ bóng đá trực tuyến, người chơi dự đoán nên chọn đặt tiền vào của xỉu để có cơ hội thắng điểm cao hơn.

Chọn xỉu

Phân tích tỉ lệ cược kèo châu Á Birmingham vs Bournemouth

Birmingham đang có chuỗi 3 trận bất bại và giành được 2 chiến thắng. Tại Hạng nhất Anh, họ có 4 điểm sau 2 vòng đã đấu. Thành tích này rõ ràng khá tốt và đó là sự khởi đầu thuận lợi của tập thể này ở mùa giải năm nay. Thế nhưng, vẫn còn quá sớm để tin rằng họ có thể nối dài thành tích.

Lý do là bởi, Birmingham chưa cho thấy được sự đa dạng cũng như hiệu quả trong các triển khai bóng của mình. Họ sống dựa quá nhiều vào hàng thủ. Vừa qua, tập thể này đã hòa Stoke 0-0 ngay trên sân nhà. Nhược điểm này sẽ khiến họ nhanh chóng bị bắt bài.

Phân tích kèo O/U Birmingham vs Bournemouth (1h45 ngày 19/8)

Bên kia chiến tuyến, Bournemouth cũng đang có chuỗi 3 trận bất bại và giành 2 chiến thắng như đối thủ. Thế nhưng, họ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu thực sự hấp dẫn với nhiều bàn thắng được ghi. Tập thể này triển khai bóng từ nhiều hướng và đều cho thấy sự hiệu quả. Đây chính là yếu tố quyết định cục diện của trận đấu này.

Chọn Bournemouth

Phân tích phong độ Birmingham vs Bournemouth

Birmingham không thắng 7/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Lee Bowyer không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 4/5 trận gần nhất.

Bournemouth không thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Scott Parker thắng 6/10 trận gần đây, không thắng 3/5 trận gần nhất.

Lịch sử đối đầu

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 5 trận làm khách gần đây trên sân vận động St Andrew’s, đội bóng của huấn luyện viên Scott Parker thắng 5, 5/5 trận đấu đã kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất AFC Bournemouth thắng 2. Tính 8 trận đối đầu đã qua thì Birmingham thắng 1 thua 7, 7/8 trận đấu có từ 3 bàn thắng trở lên, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Birmingham thua 4.

Thông tin lực lượng

Birmingham: Neil Etheridge, Tahith Chong chấn thương.

Bournemouth: Lewis Cook, Ben Pearson, Steve Cook, Jack Stacey, Junior Stanislas, Arnaut Danjuma, Adam Smith chấn thương. Jefferson Lerma, David Brooks treo giò.

Đội hình dự kiến Birmingham vs Bournemouth

Birmingham: Matija Sarkic, Marc Roberts, Harlee Dean, George Friend, Maxime Colin, Gary Gardner, Ryan Woods, Charlie Lakin, Juan Castillo, Lukas Jutkiewicz, Jonathan Leko.

Bournemouth: Mark Travers, Jordan Zemura, Zeno Ibsen Rossi, Lloyd Kelly, Adam Smith, Emiliano Marcondes, Kyle Taylor, Philip Billing, Jaidon Anthony, Dominic Solanke, Junior Stanislas.

Dự đoán ket qua bong da: Birmingham 1-2 Bournemouth

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"