José Giménez là ai? Tiểu sử cầu thủ Gimenez

Thứ hai, 17/05/2021 - View : 157

José Giménez là ai? Đi tìm hiểu tiểu sử cầu thủ Gimenez hòn đá tảng của Atletico Madrid tại La Liga qua bài viết dưới đây của ibongda nhé.

Tìm hiểu José Giménez là ai?

José Giménez tên đầy đủ là José María Giménez de Vargas sinh ngày 20 tháng 1 năm 1995 tại Uruguay là một trung vệ bóng đá chuyên nghiệp đang thi đấu cho CLB Atlético Madrid (2021) và đội tuyển quốc gia Uruguay.

Gimenez là một mẫu hậu vệ có vóc dáng chắc nịch, mạnh mẽ và di chuyển nhanh nhẹn khiến nhiều đội bóng muốn sở hữu.

José Giménez là ai? Tiểu sử cầu thủ Gimenez
José Giménez là ai? Tiểu sử cầu thủ Gimenez

Tiểu sử José Giménez chi tiết

Sự nghiệp CLB của Giménez

Khởi đầu ở Danubio: Giménez chơi chuyên nghiệp lần đầu cho Danubio F.C. tại giải đấu cao nhất Uruguay vào ngày 17/11/2012.

Ngay mùa giải tiếp theo Gimenez chuyển tới Tây Ban Nha vào đầu mùa giải 2013-2014.

Hoàn thiện tại Atletico Madrid: Vào 25 tháng 4 năm 2013, người ta đã xác nhận rằng Giménez đã ký hợp đồng trị giá 900.000 euro với phía Tây Ban Nha Atlético Madrid tại La Liga, và sẽ gia nhập câu lạc bộ vào trước mùa giải mùa 2013–14.

Vào 14 tháng 9 năm 2013, Jose Gimenez có lần đầu ra mắt Atletico Madrid tại La Liga, trong chiến thắng với tỷ số 4-2 trước CLB Almería.

Đến hiện tại Gimenez vẫn là một đá tảng khó lòng thay thế tại gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha này. Nhiều ông lớn trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh cũng có ý định chiêu mộ trung vệ này nhưng không thành.

Sự nghiệp Quốc tế của Giménez

FIFA U-20 World Cup 2013 tại Pháp, Jose Gimenez cùng đội tuyển Uruguay tham dự và giành được ngôi Á quân của giải.

World Cup 2014 Gimenez cũng có mặt trong đội hình của tuyển quốc gia (thời điểm đó anh là cầu thủ trẻ nhất của Uruguay ra mắt tại một cúp thế giới khi chỉ 19 năm và 149 ngày tuổi)

Vào tháng 5 năm 2018, anh đã được chọn vào đội hình 26 người của đội tuyển Uruguay cho kqbd FIFA World Cup 2018 tại Nga.

Phong cách thi đấu của José Giménez

Vị trí sở trường của Gimenez là trung vệ cũng có khả năng dạt cánh. Anh kết hợp rất ăn ý với Diego Godin, người đội trưởng ở cả câu lạc bộ Atletico Madrid và đội tuyển Uruguay tạo nên cặp trung vệ thép. Gimenez từng nói rằng anh và Godin sinh ra để thi đấu bên cạnh nhau không ngạc nhiên khi sự kết hợp giữaGimenez và Godin tạo thành một trong những cặp trung vệ xuất sắc nhất thế giới.

Gimenez có lối chơi thông minh, bắt bài. Anh mạnh mẽ trong tranh chấp, đủ tốc độ để cản phá những tiền đạo hàng đầu. Gimenez không chiến tốt dù anh chỉ cao 1m85.

Bài viết này đã cho bạn biết về tiểu sử của José Giménez chi tiết rồi phải không? Chúc bạn đọc vui vẻ và đón đọc thêm Philippe Coutinho là ai?