Phân tích kèo O/U Barcelona vs Getafe (3h00 ngày 23/4)

Thứ năm, 22/04/2021 - View : 121

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia, phân tích kèo bóng đá Barcelona vs Getafe 03h00 ngày 23/04, vòng 31 VĐQG Tây Ban Nha.

Tỷ lệ Barcelona vs Getafe: 0:1 3/4

Tỷ lệ O/U: 2 3/4

Phân tích tỷ lệ kèo châu Á

Tinh thần hưng phấn là điều mà các cầu thủ Barcelona đang có ở thời điểm hiện tại, khi cuối tuần trước họ mới có chiến thắng tưng bừng trước Bilbao để đăng quang ngôi vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha. Trước sự nghi ngờ quá lớn hướng về phía mình, HLV Ronaldo Koeman đang ngày càng chứng minh được năng lực bản thân.

Một chiếc cúp trong thời kỳ đỉnh cao, đặc biệt nếu là Cúp Nhà Vua thì nó mang ý nghĩa… hiển nhiên phải có. Nhưng một chiếc cúp trong thời đại khủng hoảng toàn diện, chuẩn bị cho hành trình tái thiết nhiều trắc trở, lại mang nhiều ý nghĩa lớn lao đối với các cầu thủ Barcelona.

Trở lại sân chơi La Liga sau cú hích cực lớn từ chức vô địch cúp Nhà vua Tây Ban Nha, Barcelona sẽ có màn tiếp đón Getafe, đội bóng đã cầm hòa cả Real Madrid và Atletico Madrid cùng với tỷ số 0-0 trong thời gian qua. Tuy nhiên, không vì thế mà đội chủ nhà không thể giành được kết quả thuận lợi.

Nói thế là bởi Getafe chính là ”con mồi” quen thuộc của Barcelona, khi họ thắng tới 8, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 10 lần gặp nhau gần nhất. Hiện tại, các cầu thủ Getafe đang đứng thứ 15 trên bảng xếp hạng La Liga. Trải qua 31 vòng đấu, Getafe chỉ có vỏn vẹn 31 điểm và mới chỉ thắng được 7 trận.

Với Barcelona, họ đang tạm bị đội đầu bảng Atletico Madrid bỏ xa 5 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận, bị đội nhì bảng Real Madrid bỏ xa 5 điểm nhưng đá ít hơn 2 trận. Điều này đồng nghĩa với việc đội bóng xứ Catalan vẫn còn nhiều cơ hội để cạnh tranh ngôi vương. Vấn đề là họ cần tiếp tục duy trì được cảm hứng chiến thắng.

Sàn giao dịch châu Á ở trận đấu này liên tục được điều chỉnh tăng những ngày qua, từ 0:1 1/2 lên thành 0:1 3/4. Sự chuyển dịch như vậy cho thấy cổng game đánh giá cao khả năng vượt kèo của Barcelona, đội bóng đã thắng kèo châu Á 8/11 trận gần đây ở các giải đấu Tây Ban Nha.

Phân tích ty le dự đoán kèo O/U

Phân tích kèo O/U Barcelona vs Getafe (3h00 ngày 23/4)

Trong 11 trận đối đầu vừa rồi trên sân của Barcelona đã có 9 trận kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng được ghi. Hàng công của Barcelona đang duy trì được phong độ ổn định khi ghi 4 bàn thắng ở lượt trận gần nhất. Chọn Tài.

Phân tích phong độ Barcelona vs Getafe

Barcelona thắng 8/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất. Trên sân nhà đội quân của huấn luyện viên Ronald Koeman thắng 6/10 trận gần đây, thắng 4/5 trận gần nhất.

Getafe không thắng 9/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất. Trên sân khách đội bóng của huấn luyện viên Jose Bordalas không thắng 8/10 trận gần đây, không thắng 5/5 trận gần nhất.

Phân tích đối đầu Barcelona vs Getafe

Lịch sử đối đầu cho thấy trong 10 trận làm khách gần đây trên sân vận động Camp Nou, đội bóng của huấn luyện viên Jose Bordalas hòa 2 thua 8, 8/10 trận đấu có nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, trong 2 lần viếng thăm gần nhất Getafe thua 2. Tính 20 trận đối đầu đã qua thì Barcelona thắng 15 hòa 3 thua 2, 12/20 trận đấu đã kết thúc với nhiều hơn 2 bàn thắng được ghi, chỉ tính 4 lần đối đầu gần nhất Barcelona thắng 3 thua 1.

Thông tin lực lượng

Barcelona: Ansu Fati, Coutinho chấn thương. Pique sẵn sàng tái xuất

Getafe: Nyom nhận án treo giò. Cucho, Cabaco chấn thương

Đội hình dự kiến Barcelona vs Getafe

Barcelona (4-3-3): Ter Stegen – Sergi, Umtiti, Lenglet, Alba – De Jong, Pjanic, Pedri – Dembele, Messi, Griezmann

Getafe (4-1-4-1): Soria – Olivera, Etxeita, Cabaco, Nyom – Timor – Cucu, Maksimovic, Arambarri, Cucho – Unal

Dự đoán ket qua bong da hom nay: Barcelona 3-1 Getafe

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"