Phân tích kèo Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 ngày 17/4)

Thứ bảy, 17/04/2021 - View : 103

Nhận định, thông tin tỷ lệ, ý kiến chuyên gia thể thao, phân tích kèo bóng đá Wolfsburg vs Bayern Munich 20h30 ngày 17/04, vòng 29 VĐQG Đức.

Tỷ lệ Wolfsburg vs Bayern Munich: 1/2:0

Tỷ lệ O/U: 3

Phân tích kèo châu Á Wolfsburg vs Bayern: 1.97*-0.5*1.93

Dù đã có cho mình chiến thắng ngay trên đất Pháp trước PSG thế nhưng 1 bàn thắng là không đủ để giúp cho Bayern Munich có thể tiếp tục với hành trình bảo vệ ngôi vương của họ tại Champions League mùa giải năm nay.

Giờ là lúc Hùm Xám cần phải vượt qua nỗi đau hiện tại để có thể trở lại với Bundesliga vào cuối tuần này, nơi mà họ sẽ có một cuộc hành quân đầy khó khăn đến sân của một Wolfsburg đang có sự quyết tâm hiện tại. Mọi thứ vẫn đang nằm trong tầm tay của thầy trò HLV Flick cùng các học trò.

Trong khi đó với Wolfsburg, Sói Xanh cũng vừa bị chấm dứt chuỗi 3 trận thắng liên tiếp sau khi đã bị Eintracht Frankfurt vượt qua ở vòng đấu vừa rồi và cũng bị chính đối thủ rút ngắn cách biệt về mặt điểm số trong cuộc đua top 3 khi mà khoảng cách chỉ đang là 1 điểm. Nhận định đêm nay Nhận định Wolfsburg sẽ có trận đấu không hề dễ dàng.

Chọn: Bayern

Chúng tôi mang đến cho quý khán giả bảng xếp hạng copa america 2021 mới nhất hôm nay.

Phân tích kèo kèo O/U của Wolfsburg vs Bayern Munich

Phân tích kèo Wolfsburg vs Bayern Munich (20h30 ngày 17/4)

Đây là hai đội bóng đều sở hữu lối tấn công đẹp mắt nên trận cầu sắp tới hứa hẹn sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn và sôi động, điều đó được thể hiện qua việc Bayern Munich đã ghi được 9 bàn thắng còn Wolfsburg sở hữu 12 pha lập công trong 5 trận gần nhất. Do đó, sẽ không quá bất ngờ nếu như một cơn mưa bàn thắng được xuất hiện tại Volkswagen Arena.

Chọn Tài (H1): 1 1/4

Chọn Tài (Full-time): 3

Thống kê phong độ

Wolfsburg thắng 9/11 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga

Bayern thắng 6 trận gần nhất trên sân của Wolfsburg ở mọi đấu trường

Wolfsburg giữ sạch lưới 5 trận sân nhà gần nhất ở Bundesliga

Bayern ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 8 lần đụng độ Wolfsburg gần nhất ở mọi sân chơi

Lịch sử đối đầu

10 lần đối đầu gần nhất trong lịch sử giữa 2 clb: Wolfsburg thắng 0 – Hòa 1 – Bayern Munich thắng 9.

Dự đoán đội hình trước trận đấu Wolfsburg vs Bayern Munich

Wolfsburg: Koen Casteels, Jerome Roussillon, John Anthony Brooks, Kevin Mbabu, Maxence Lacroix, Maximilian Arnold, Yannick Gerhardt, Xaver Schlager, Bote Baku, Josip Brekalo, Wout Weghorst.

Bayern Munich: Manuel Neuer, Lucas Hernandez, Jerome Boateng, Benjamin Pavard, David Alaba, Alphonso Davies, Joshua Kimmich, Leroy Sane, Thomas Muller, Eric Maxim Choupo-Moting, Kingsley Coman.

Dự đoán kết quả: Wolfsburg 0-0 Bayern Munich

Để có cái nhìn chi tiết đến giải bóng đá Nam Mỹ đang diễn ra, mời khán giả xem thêm kết quả bóng đá copa america 2021 mới nhất.

"Hãy nhớ rằng việc tham gia cược bóng đá có thể gây ra các hậu quả không mong muốn và không được khuyến khích. Chính vì thế đừng sử dụng các nhận định, phân tích kèo trên đây để cược bóng đá. Hãy là người yêu thích bóng đá thông minh nhé!"